CHAPTER 5: BẠN THÂN CỦA EM GÁI

78 9 0
                                    

Chuông vào lớp đã reo, các bạn học sinh nhanh chân chạy về lớp học. Jimin đã đứng sẵn trên bục giảng, chắc là định thông báo gì đó, đợi các bạn vào đông đủ thì Jimin mới bắt đầu triển khai.

"Cô chủ nhiệm thông báo lớp chúng ta sẽ có một vài hoạt động mới.

Đầu tiên là cô muốn lập một nhóm bạn cùng tiến vì là cuối cấp nên cô muốn chúng ta cùng giúp đỡ nhau học tập. Sẽ có 9 nhóm, nhưng sỉ số lớp là 46 nên sẽ có 1 nhóm 6 người và 8 nhóm 5 người. Các cậu có thể tự lập nhóm rồi nộp lại danh sách thành viên cho mình, hạn chót là thứ sáu tuần này nhé.

Thứ hai là đóng tiền quỹ lớp, mỗi bạn sẽ đóng trước 2.500 Won (gần 50.000 VNĐ), các bạn đóng trực tiếp cho thủ quỹ là Ji Ah nhé. Vào thứ 7 sinh hoạt lớp Ji Ah sẽ nộp lại cho cô Miyeon sau.

Mình thông báo xong rồi, các cậu chuẩn bị sách vở cho môn tiếp theo đi." – nói xong Jimin đi nhanh về chỗ ngồi, còn không quên nhìn Ji Ah một cái.

Ji Ah hơi lo lắng vì ban đầu không định nhận chức này nhưng cũng là một người rất trách nhiệm. Nhờ sự hợp tác của các bạn học mà rất nhanh cô đã nhận gần đủ phần tiền quỹ lớp vì đương nhiên có nhiều bạn cũng quên mang theo tiền hoặc muốn đóng trễ hơn một chút. Cô cho tiền vào một cái phong bì nhỏ tự làm bằng giấy tập rồi cất vào cặp học bài tiếp.

Giờ ra về hôm nay Ara về sớm hơn một chút vì hôm nay nhà có bà cô đến thăm, vậy nên hôm nay Ji Ah ra về một mình. Jimin thấy Ara ở bàn trên tạm biệt Ji Ah cũng nhanh chóng đoán ra được, vậy nên cậu cũng định ra về cùng cô. Vừa quay sang chưa kịp mở lời thì In Heop từ phía sau tiến đến đứng trước mặt Ji Ah, dõng dạc bắt chuyện:

"Chào Ji Ah, mình là In Heop ngồi phía sau cậu. Nghe nói phải lập nhóm học tập, mình có thể vào cùng nhóm với cậu được không?"

"Chào cậu, rất vui được làm quen, nhưng chuyện lập nhóm học tập chắc mình chưa quyết định ngay được."

"Được thôi, không sao cả, mình sẽ chờ phản hồi của cậu. À nhân tiện mình đóng tiền quỹ lớp cho cậu luôn này. Tạm biệt nhé." – sau màn ngỏ ý nhanh lẹ thì cậu bạn chạy mất vì còn phải về tập luyện, nhưng cũng không quên tặng Ji Ah một nụ cười kèm cái vẫy tay.

Jimin ban nãy định bắt chuyện với Ji Ah thì bị cậu học sinh mới này chen ngang, cậu cũng có chút hơi khó chịu, lúc này ở lại chờ mà không có lí do gì cũng kì nên cậu giả vờ lên bôi bảng dù các bạn trực nhật hôm nay đã bôi rồi.

"Ji Ah cất tiền của In Heop xong thì quay lên thấy Jimin đứng làm gì đó, cô cũng dò hỏi thử:

"Cậu làm gì vậy? Chưa về à?"

"À mình thấy bảng còn dơ một chút nên định lau lại cho sạch thôi. Giờ mình về đây."

"Ừm được rồi, mình cũng về đây. Tạm bi.."

"Tụi mình về chung đi" – Ji Ah chưa nói hết câu thì Jimin chen ngang

"À.. ừm, hôm nay Ara cũng về sớm, mình đi với cậu cũng được."

Cả hai về hơi muộn hơn so với các bạn nên sân trường cũng vắng bóng người, cả hai đi cùng mà chẳng nói được mấy câu. Chợt nhớ lại lời mời lúc nãy của In Heop, Ji Ah liền đánh liều quay sang:

Thanh xuân có cậu || Park Jimin ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ