18. Chị không muốn mất em

193 11 1
                                    

Tập đoàn SW ngày một lớn mạnh là do các mối quan hệ trong gia đình gắn kết lẫn nhau.

Mỗi thành viên trong gia đình đều chiếm ưu thế mạnh trên thị trường Trung Quốc, anh rể Hoàng là ông trùm nhất nhì về bất động sản, chị dâu lại là quan chức cấp cao trong bộ máy chính trị.

Năm 2017, tập đoàn SW muốn đầu tư vào lĩnh vực sản xuất phim, vì thế cần một người am hiểu về lĩnh vực này.

Cách đây vài năm Hoàng đã được học chuyên sâu về nghệ thuật, nhưng có vẻ hắn chẳng hứng thú gì mấy.

Đến đầu năm 2019, ông Đặng có một giao kèo rằng nếu hắn tìm được con dâu theo ngành điện ảnh, hắn có thể theo ngành thể thao mà hắn thích.

Bắt đầu từ đó hắn hẹn hò hết cô gái này đến cô gái kia trong khoa điện ảnh, chẳng cô nào vừa ý với hắn, có người thì đanh đá, người thì quá tiểu thư.

Mường tượng đến đoạn sau này bị cô ả ràng buộc, không thể ra ngoài ăn chơi, một thời gian sau hắn cũng đá người đó.

Đến khi gặp được Lô Tĩnh, người luôn dễ mềm lòng bỏ qua bởi những lời nói của hắn, chịu nghe lời, người mà hắn dám chắc chỉ cần gặp ba mẹ thì không cần phải nhiều lời, ước muốn của hắn sẽ được chấp nhận.

Vậy thì tội tình gì mà không giữ một người để che chắn cho bản thân.

Thật ra cũng có nhiều người thắc mắc, Lô Tĩnh cũng chẳng phải là sinh viên tiêu biểu giỏi nhất trường, vậy việc gì Hoàng cứ phải níu kéo.

Cái nhà họ Đặng cần, là một con rối dễ sai bảo, sau này việc điều hành cũng không phải Lô Tĩnh lo, chỉ cần người đương nhiệm cho lĩnh vực.

Dù có giỏi hay không giỏi, là người nhà Đặng gia, chắc chắn sẽ nổi tiếng trong lĩnh vực ấy.

11 cuộc điện thoại gọi nhỡ, Lô Tĩnh chẳng muốn nghe.

Sau đó, tiếng báo tin nhắn truyền đến.

* Ba mẹ đã đến, con còn không mau đến đây ?

Lô Tĩnh không nghĩ rằng hắn hẹn được ba mẹ mà không cần thông qua mình, trong tình huống này đúng là ép buộc mình phải đi cho bằng được.

Nếu đã muốn, chúng ta sẽ chơi ván bài cuối cùng.

Tìm trong tủ áo bộ đồ đơn giản nhất, không thèm make up đến chỗ hẹn.

Chiếc taxi dừng ngay nhà hàng,

Hoàng đã đứng đợi ở đấy từ đời nào.

Vẻ mặt nhăn nhó không mấy hài lòng, nhưng chắc chắn vẫn là cam chịu cho qua ngày hôm nay.

Đưa Lô Tinh vào, không quên dẹp bỏ vẻ mặt lúc nãy tức giận nhìn Lô Tĩnh.

Mẹ Lô Tĩnh nhìn con gái mình bước vào, ánh mắt khó hiểu từ trên xuống dưới người Lô Tĩnh, đôi dép lê, quần áo đơn thuần như đi học, không trang điểm.

Bà Đặng đã hi vọng rằng Lô Tĩnh sẽ mặc cái đầm trắng toát ôm sát người, phù hợp với buổi gặp hôm nay, có vẻ không hài lòng nên mới mở miệng tỏ ý không thích thái độ này.

Đến khi gặp chị... [Nhuận Náo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ