Lee Minhyung chỉ thuộc về một mình Ryu Minseok mà thôi 𓍯

7.7K 414 108
                                    

Trận đánh của T1 với HLE tại giải LCK mùa xuân kết thúc với chiến thắng nghiêng về phía T1. Tuần này cả đội thật sự đã chơi rất tốt nên đã quyết định sẽ cùng đi ăn một bữa thật ngon để chúc mừng. Bộ ba Haidilao phải tốn rất nhiều công sức để thuyết phục các anh, cuối cùng mè nheo cả nửa tiếng mới được đồng ý cho đi ăn lẩu.

Ryu Minseok rất nhanh đã mặc trên mình chiếc quần bông yêu thích, em đảo mắt một vòng, bối rối vì không thấy bóng dáng của con gấu lớn kia đâu. À, quên mất, cậu ta với Moon Hyeonjoon hôm nay còn phải đi quay Lolly Night nữa. Xì, đồ đáng ghét ấy vậy mà lại chẳng thèm báo cho em lấy một tiếng, làm em suýt chút nữa quên mất, lúc cậu ta về phải dỗi cho một trận mới được, báo hại người ta lo lắng.

Cách mạng lẩu Haidilao toàn thắng, nhóc Wooje vẫn còn rất sung sức kiên quyết đòi đi hát karaoke. Minseok cảm thấy mình sắp gục ngã đến nơi, em xin rút lui trước, cùng với anh Kanghee đi taxi trở về kí túc xá. Hôm nay em đã tiêu hao kha khá năng lượng, hiện tại chỉ muốn được nghỉ ngơi. Ngoài lý do nhàm chán đó ra thì nguyên nhân chính khiến em muốn được nhanh chóng trở về, chính là để được ôm người yêu mình đi ngủ.

Cún nhỏ nhanh chóng bước vào phòng, thả mình xuống chiếc giường êm ái, lại phát hiện ra kí túc xá chẳng có ai khác ngoài em. Đã muộn đến như vậy mà cái tên kia còn chưa thấy bóng dáng đâu, bận bịu thế cơ á, nói mình là idol người ta còn tin đấy. Bé con bực bội thay quần áo, quyết định đi ngủ luôn mà không chờ người yêu về, nhưng hoá ra việc này lại khó hơn em tưởng. Phải mất một lúc lâu sau em mới có thể xem là miễn cưỡng vào được giấc, Minhyung lúc ấy lại vừa vặn mở cửa bước vào. Nhìn thấy Minseok đang khó chịu nhăn mày nằm trên giường, cậu vội vàng thay đồ, nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh người yêu, tránh không để em bị đánh thức. Cơ thể của Minseok cảm nhận được hơi ấm quen thuộc cùng với những cái xoa lưng vô cùng dễ chịu, đôi chân mày đang nhíu lại rất nhanh đã thả lỏng ra. Sau đó em cựa quậy một chút, tìm được một tư thế thoải mái rồi vùi mặt vào hõm cổ gấu lớn, trong một giây đã hoàn toàn chìm vào giấc ngủ.

Ý kiến gì, thiếu hơi bồ nên người ta không ngủ được. Mấy người làm gì có bồ mà hiểu được chứ.

Ryu Minseok tỉnh dậy vào khoảng một giờ chiều, mơ mơ màng màng cảm nhận được chút hơi ấm cùng mùi thơm của người yêu còn sót lại trên chăn gối, nhưng vươn tay sang lại không sờ thấy con gấu lớn của mình đâu. Mang theo tâm trạng không mấy vui vẻ khi ngủ dậy mà không có người yêu ở bên, em một đường đi thẳng xuống bếp, muốn nhờ thức ăn làm mình dễ chịu hơn một chút. Lúc đi có lướt ngang qua vài chị staff đang cười nói vui vẻ, Minseok dù chưa tỉnh ngủ hẳn vẫn nghe thấy tên của Minhyung được nhắc đến, hình như là đang nói về chương trình mà tối qua cậu ta quay, con gấu kia của em có vẻ như đã làm gì đó rất thú vị. Tính tò mò nổi lên, em vơ tay lấy bừa một gói bánh mì trên bàn ăn, sau đó vội vã chạy về phòng mình, mở điện thoại lên và vào app X, nóng lòng muốn xem thử cậu ta đã làm gì.

Vừa mới ấn vào hashtag, đập vào mắt em là bức ảnh Minhyung đang ngồi ngả lưng vào ghế sofa, tay phải giơ lên chạm vào tóc mái, cùng với vẻ mặt như đang muốn tỏ ra nghiêm túc. Minseok nhìn chằm chằm vào bài viết trước mặt, không khỏi bật cười.

GURIA 𓍯 Belongs to youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ