Trên sô pha, Tô Tuyết lần thứ hai triều phun kết thúc thời điểm, Tần Thiền rốt cuộc bắn tinh.
Rút ra, hướng nàng trên bụng hung hăng thình thịch, bắn đến nàng trên bụng vú thượng, nhão dính dính tất cả đều là.
Rồi sau đó hai người ôm nhau nghỉ ngơi một hồi lâu, mới đi toilet rửa sạch.
Tô Tuyết cho rằng, tắm rửa xong, có thể đi trên giường ngủ một lát, không nghĩ tới Tần Thiền cái này tiểu phôi đản, lại đưa ra tân yêu cầu: "Tỷ tỷ, chúng ta đi bồn tắm chơi a, vừa rồi ta đã rửa sạch sẽ."
A? Bồn tắm? Tô Tuyết ngẩn người, lúc này mới đi xem bên cạnh cái kia màu trắng bồn tắm, đi bên trong chơi...... Chơi cái gì a?
Tô Tuyết hơi có chút tò mò, cắn cắn phấn môi, gật đầu đồng ý.
Đi qua đi, mới phát hiện bồn tắm không có thủy, bất quá trơn bóng, thoạt nhìn xác thật thực sạch sẽ.
Sau đó nàng nằm ở bồn tắm bên trong, bị Tần Thiền bẻ ra chân, ngay sau đó kia trương mặt đẹp chôn đến nàng hai chân chi gian, củng nàng tiểu bức.
Một bên củng, một bên xoa sờ nàng đùi, Tô Tuyết bị làm cho thực ngứa, nằm ở nơi đó, thân thể mềm mại rùng mình không thôi.
Tần Thiền mở ra miệng nhỏ, hàm chứa nàng tiểu bức mút ăn, Tô Tuyết yêu kiều rên rỉ, vặn vẹo mông, càng ngày càng ngứa bức, dốc hết sức lực hướng kia miệng thượng đưa.
Tần Thiền lại duỗi thân ra đầu lưỡi nhỏ, liếm nàng kia dùng sức kẹp cắn ra thủy tiểu bức, Tô Tuyết rũ mắt thực e lệ mà nhìn, lại là thân thể mềm mại loạn vặn, đôi tay còn bắt lấy chính mình kia đối tiểu bạch thỏ, cầm lòng không đậu mà xoa nắn.
Tiền diễn lúc sau, hai cụ trơn bóng thân mình ép chặt ở bên nhau, kia căn thô cứng thực mau thao tiến nàng tao bức, dừng một chút, một cái mãnh liệt thọc vào rút ra, một cái dùng sức đón ý nói hùa, hung hăng giao cấu.
Cứ việc đã phun hai lần, Tô Tuyết hiện tại vẫn là bị làm được thực sảng a, hai chân khẩn quấn lấy Tần Thiền eo, tiểu bức kẹp kia căn một chút một chút mãnh thao lại đây thô cứng, tàn nhẫn thu tàn nhẫn ra thủy.
Đặc biệt kia căn đại dương vật đỉnh tiểu bức tận cùng bên trong mãnh liệt thọc vào rút ra nàng, cắm đến nàng muốn sảng đã chết, miệng nhỏ lãng kêu liên tục, thân thể mềm mại ở Tần Thiền thao lộng hạ, tàn nhẫn run.
Bất quá trong chốc lát liền lưu đến, mông phía dưới thật lớn một bãi thủy, quá dâm đãng.
Cuối cùng Tô Tuyết là cuộn thân mình quỳ ghé vào lu đế hung hăng triều phun, đều cuộn thành một đoàn, thân thể mềm mại kịch liệt co rút, tiểu bức, suối nguồn giống nhau không ngừng phun trào tao thủy.
Tần Thiền cưỡi ở nàng bối thượng, hướng nàng kiều trên mông tàn nhẫn đâm, hướng nàng không ngừng phun nước bức bên trong tàn nhẫn ngày, ngày đến nàng triều phun kết thúc thời điểm, đột nhiên rút ra dương vật, đỉnh đến nàng trên mông tiếp tục trừu động.
Dùng sức trừu động mười mấy hạ, này căn đại dương vật lần nữa thình thịch bắn tinh, thực mau bắn đến Tô Tuyết tao trên mông tràn đầy đều là tinh dịch.
Lần này tắm rửa xong sau, Tô Tuyết rốt cuộc có thể ở trên giường hảo hảo nghỉ ngơi trong chốc lát, nhắm mắt lại, thực mau đã ngủ.
Đến nỗi Tần Thiền, ôn nhu ôm nàng, cùng nhau đi vào giấc ngủ.
Đã trải qua khách sạn chuyện này, Tô Tuyết không bao giờ đề không cho Tần Thiền thao bức, sợ cái này nha đầu có tiểu cảm xúc, cũng sợ bị ngăn chặn ác hơn mà thao —— tuy rằng thực sảng, đặc biệt sảng, vẫn là có điểm ăn không tiêu, chủ yếu là, kia dương vật quá lớn quá mãnh.
Nàng cảm giác, chính mình là trốn không thoát biểu muội đại dương vật, ai làm chính mình là cái, dục vọng vừa lên tới, liền cái gì cũng mặc kệ tiểu tao hóa đâu.
Thực mau lại đến cuối tuần, buổi tối, các nàng đi ra ngoài ăn lẩu, ăn xong, nhất thời hứng khởi, lại chuyển đi xướng k.
Xướng xong k đã là 0 điểm, hai người tay nắm tay đi ở trên đường, hơi lạnh phong quất vào mặt, có chút thích ý.
"Tỷ tỷ, chúng ta luyến ái đi." Tần Thiền nhìn qua, nhu nhu nói, ngữ khí thực nghiêm túc.
Tô Tuyết mày đẹp nhíu lại, vội cự tuyệt: "Không được, chúng ta là biểu tỷ muội, như thế nào có thể......"
"Tỷ tỷ là ghét bỏ ta có một cây xú dương vật?" Tần Thiền mở miệng đánh gãy nàng.
Tô Tuyết ngẩn người lắc đầu, "Không có, ta không chê ngươi."
Từ đầu đến cuối, chỉ là cảm thấy không nên loạn luân —— mặc dù các nàng loạn luân nhiều lần, nàng cũng là như vậy cảm thấy.
"Đúng vậy, tỷ tỷ không chê ta, ta lại thực thích tỷ tỷ, chúng ta như thế nào liền không thể luyến ái đâu? Tỷ tỷ...... Ta tưởng ở chỗ này ái ngươi." Tần Thiền bỗng nhiên túm một chút Tô Tuyết tay nhỏ, dừng lại.
Ở chỗ này...... Ái? Tô Tuyết ngốc, nhìn nhìn tả hữu, các nàng hiện tại ở công viên cửa, bên người chính là một cái đại bồn hoa.
"Chúng ta chạy nhanh về nhà đi." Tô Tuyết cảm giác không lớn diệu, tưởng lôi kéo Tần Thiền chạy lấy người.
Tần Thiền lại là không chịu, "Mệt mỏi quá nha, tỷ tỷ, chúng ta ngồi xuống nghỉ ngơi trong chốc lát được không?"
"Ân......" Kéo không đi Tần Thiền, Tô Tuyết đành phải cùng chi nhất khởi ở ghế dài ngồi hạ.
Trước mặt trên đường cái, thường thường có chiếc xe người đi đường trải qua.
Tần Thiền duỗi tay bế lên nàng eo, khác chỉ tay nhỏ cư nhiên đang sờ nàng đùi.
Tô Tuyết không được tự nhiên mà kẹp chặt chân, vặn vẹo thân mình, quay đầu nhìn về phía cái này người xấu, "Làm gì nha? Nơi nơi đều là người, ngươi đừng chơi xấu!"
Tần Thiền lại là tiến đến nàng bên tai, kiều kiều nhu nhu mà nói: "Tỷ tỷ ngồi ta trên người được không? Như vậy, liền tính chơi xấu người khác cũng nhìn không ra tới."
Cái này người xấu, quả nhiên tưởng ở chỗ này khi dễ nàng! Tô Tuyết cảm giác chính mình cái này biểu tỷ làm quá thất bại.
Nàng lại là ngoan ngoãn ngồi vào Tần Thiền trên đùi, sợ đối phương chịu không nổi nàng trọng lượng, còn tri kỷ mà đi phía trước phủ cúi người.
Sau đó nàng cảm giác, Tần Thiền váy kia căn dương vật nhanh chóng ngạnh lên, hung hăng đỉnh đến nàng trên mông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)
NonfiksiTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 40 chương Tô Tuyết x Tần Thiền 🔞 Waring 🔞 Biểu tỷ muội, hợp thuê, tỷ tỷ đi làm, muội muội vào đại học, tỷ tỷ có tính nghiện...