Roel hiện đang ở trong tình trạng tồi tệ.
Chỉ mới 6 giờ kể từ khi anh bước vào Bang Nhân Chứng, và anh đã mạo danh là Thánh Sứ để đối đầu với Bradley và lãnh đạo những kẻ cuồng nhiệt của Thánh Nghị trong một cuộc phản công chống lại Cứu Tinh Giáo.
Cuối cùng thì mọi việc cũng diễn ra tốt đẹp, nhưng suốt thời gian qua anh đã phải bước đi trên lớp băng mỏng. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại hơn là sự nỗ lực của anh.
Anh có thể thực hiện được điều kỳ diệu này nhờ anh đã chạm trán với những con quái vật này trong một Học viện bóng tối song song mà anh được dịch chuyển đến đó thông qua Hắc Hồng Sắc Nhẫn. Trong khi cố gắng mở khóa 'Thẩm quyền thứ hai' mà Margaret đã nói đến, anh đã thử mọi cách với Nguyên Thuộc Tính Vương Miện của mình, một trong số đó là việc áp chế AOE đối với những người lính mặc áo giáp đen đó.
Kết quả thật không ngoạn mục. Anh nhận ra rằng tất cả những gì Nguyên Thuộc Tính Vương Miện của anh làm với những người lính mặc áo giáp đen đó là để giảm bớt cơn đau đầu do những lời thì thầm báng bổ đó tạo ra, nhưng nó lại tỏ ra quan trọng đến không ngờ ở đây.
Tất cả những gì anh thực sự cần làm ở đây là tạo ra một môi trường nơi các 'đồng minh' của anh có thể chiến đấu và Nguyên Thuộc Tính Vương Miện đã làm được điều đó.
Chỉ là việc duy trì Nguyên Thuộc Tính Vương Miện được kích hoạt trong nhiều giờ liên tục trong khi vẫn đảm bảo phạm vi đủ để bao phủ hầu hết những kẻ tà giáo không phải là điều dễ dàng. Anh đã kiệt sức rất nhiều và cần được nghỉ ngơi gấp để hồi phục.
【 Đánh giá: 39 (Thấp) 】
Roel cau mày khi thấy đánh giá của Hệ thống. Anh không quá hài lòng với kết quả.
Việc nâng mức đánh giá của mình lên 37 điểm trong một đêm có vẻ ấn tượng, nhưng Roel biết rằng việc tăng điểm sẽ ngày càng khó hơn khi anh càng tiến cao. Có lẽ, 37 điểm này thậm chí có thể không còn giá trị 5 điểm khi anh đã bước điểm thứ 70 hoặc 80.
Roel có hai suy luận liên quan đến điều này.
Thứ nhất, kẻ thù mà anh đã đánh bại đêm qua chủ yếu là bia đỡ đạn. Anh không hạ gục bất kỳ nhân vật đáng chú ý nào, vì vậy số điểm anh nhận được cuối cùng lại ở mức thấp hơn.
Thứ hai, anh đã làm việc sai hướng. Không chắc rằng anh đã được chuyển đến Bang Nhân Chứng này để giúp Thánh Nghị giúp lật ngược tình thế chống lại Cứu Tinh Giáo. Xem xét nguyên nhân dẫn đến Bang Nhân Chứng này là Hắc Hồng Sắc Nhẫn, xuất phát từ 'Academic', anh lẽ ra phải tìm kiếm người đó để tìm ra mục tiêu của mình ở đây.
Ngoài ra, tất cả những gì anh thực sự làm cho đến nay là cung cấp khả năng miễn dịch cho những kẻ tà giáo, vì vậy đó cũng có thể là lý do khiến điểm thấp hơn.
Mặc dù thành thật mà nói, hiện tại Roel không quá bận tâm về điều đó. Anh quan tâm nhiều hơn đến việc tìm kiếm Lilian và cứu cô. Việc thu thập nhiều điểm hơn và trở nên mạnh mẽ hơn để làm gì khi anh thậm chí không thể bảo vệ những người anh quan tâm?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
AksiKhoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...