PROLOGUE

6 0 0
                                    

"in order to save her you ruined me! you l-let m-me to a r-rapist dad! TO MY FREAKING RAPIST 5 YEARS AGO!!"

______________________________________

life is short and cruel to some people, including me. I was 16 years old when i experience the cruelty of life. I can't do anything but to endure it or else someone might be endanger because of my stubbornness. How funny is it really stubbornness when all you want is freedom and peace? i look outside the window its been 4 years since that terrible thing happen but im still scared........

"Earth to ria!!! oh my G girl kanina ka pa tulala ano na naman ba iniisip mo ha"

my friend Iris.....one of those people who help me that day

nakitaan ko ng pag aalala ang mga mata nito at lumapit muli sakin hinawakan nito ang kamay ko at ngumiti. i chuckle she never failed to make me smile

"iniisip mo pa rin ba yung nangyare noon?"

i just look a way and sighed so she is

"shhhh don't think about it ria malayo na tayo sakanya nakatakas ka na ligtas ka na apat na taon na yun wala rin tayo sa pilipinas kaya imposibleng mahanap niya tayo, kung sakali man gagastos siya ng bilyon para ipahanap tayo around the world which is impossible sino ba naman tayo diba"

sabagay matagal na rin kung sakaling hinahanap niya kami sana noon pa ay nakita niya na kami..... siguro nga ay tama si iris kailangan ko na kumalimot at iwanan ang lahat ng iyon sa nakaraan

"oh ano girl tara na pupunta pa tayo ng trabaho baka lang" tumawa ako sa pag tataray nito sakin bigla, tsk bipolar talaga siya

PAG katapos ng trabaho namin ay hinatid na niya ako sa maliit na tahan ko oo mag kahiwalay kami ng tahanan gaya ko kasi ay meron din siyang pinag tataguan pag bukas ko ng pinto ay madilim na bahay ko ang sumalubong sakin agad kong tinungo ang switch ngunit hindi pa man ako nakakarating sa kinalalagyan ng switch ay nag bukas na ang ilaw tila ako natuos ng makita ko ang matagal ko ng pinag tataguang lalaki, ang lalaki na nag paranas sakin ng hirap at pasakit.

"hello sweetheart, how are you?"

he slowly look at my eyes and when he see my reaction he plaster his devilish smirk.

Billionaire Series: Criminals PetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon