"Cậu Lý Tri Huân"
Tiếng của y tá gọi vang cả khu vực bệnh viện, Lý Tri Huân đang ngồi thẩn thờ bỗng nhiên nghe thấy tên mình liền đứng dậy đi theo người kia.
"Mời cậu ngồi"
"Dạo này cậu thấy thế nào?"
"Mấy ngày nay vùng bụng có chút khó chịu, lâu lâu sẽ đau một chút rồi trở lại bình thường"
"Cậu còn nghén nhiều như những tháng trước không?"
"Từ đầu tháng đến giờ đã giảm đi nhiều, tôi ăn uống cảm thấy đỡ hơn rồi"
"Được rồi, cậu đến giường nằm đi, tôi tiến hành kiểm tra thai nhi một chút"
Bác sĩ bắt đầu đo huyết áp cho cậu, chỉ số huyết áp ổn định, nhịp tim 90/phút. Đến đây, không có gì lo ngại. Sau đó Jihoon được đưa đi làm thêm một vài xét nghiệm, cụ thể là xét nghiệm sàn lọc dị tật thai nhi. Sau một buổi xét nghiệm, kết quả được đưa lại cho bác sĩ phụ trách thăm khám định kì cho Jihoon.
"Bác sĩ.."
"Gọi Vũ đi, không cần câu nệ"
"Kết quả xét nghiệm cho thấy không có nguy cơ dị tật ở thai nhi. Tuần này căn bản mọi thứ đều tốt. Thai nhi đang phát triển mạnh khoẻ, chúc mừng cậu, Tri Huân!!"
Vị bác sĩ tên Nguyên Vũ cầm bảng xét nghiệm cùng vài tờ giấy đầy ấp chữ xem một hồi rồi mới phân tích cho Tri Huân. Cậu không hiểu gì, chỉ biết đứa trẻ vẫn đang mạnh khoẻ. Chỉ là cậu vẫn lo lắng, mấy ngày trở lại đây Tri Huân thấy bản thân không ổn chút nào, thường xuyên bị đau bụng. Thế nên cậu mới đến bệnh viện sớm hơn ngày khám định kì.
"À, cảm ơn cậu nhưng mấy ngày nay vùng bụng vẫn đau nhẹ, không biết có sao không?"
"Tôi nói ngay đây, tuy là thai nhi mạnh khoẻ nhưng việc thiếu pheromone của Alpha khiến thai nhi có một chút thiếu ổn định. Tri Huân, dạo gần đây cậu không có thân mật với Alpha của mình thì phải?"
"À...t-tôi..người kia đi công tác đến nay tầm hai tháng. Chúng tôi không có gặp nhau.."
"Việc thiếu pheromone sẽ ảnh hưởng tới đứa bé rất nhiều, mới đầu thai nhi có thể thiếu ổn định một chút nhưng nếu để tình trạng này xảy ra lâu dài, tôi e rằng là không được.."
"Và cả những ngày sau cậu có thể không kiểm soát được bản thân ham muốn Alpha... điều đó..cậu hiểu mà"
"Vậy.."
"Cậu cần..ừ..thân mật với Alpha nhiều hơn. Đứa trẻ cần pheromone để phát triển...cậu hiểu ý tôi chứ?"
"Còn cách nào khác không?..ý tôi là Alpha của tôi...anh ấy đi công tác đến hơn ba tháng nữa mới về.."
"Tôi có thể kê cho cậu thuốc để dưỡng thai nhưng chỉ một thời gian ngắn và không thể ngăn được việc cậu ham muốn pheromone Alpha. Còn việc kia..khi mẫn cảm có thể tự làm một chút đi. Omega trong giai đoạn thai kì đều cần có Alpha ở cạnh bên để cung cấp pheromone. Trường hợp của cậu đã hơn 2 tháng không có pheromone rồi. Tôi khuyên cậu nên liên lạc với Alpha của mình càng sớm càng tốt"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOONHOON][ABO]Bé nhà ai?
FanfictionCouple: Soonhoon Thể loại: BL, ABO, sinh tử văn, hiện đại, shortfic