chương 42

8 0 0
                                    

Vương Nhất Bác cùng mấy chục danh thị vệ ở trong viện chém giết, binh khí đập thanh không dứt bên tai.

Đình viện không lớn, dũng mãnh vào càng ngày càng nhiều binh lính, sát chi bất tận, Vương Nhất Bác trong chăn ba tầng, ngoại ba tầng cao thủ bao quanh vây quanh. Mấy chục chỉ thiết kiếm trường thương đồng loạt tiến công, Vương Nhất Bác thân chịu trọng thương, vẫn là ở trong trận toản thiên xuống đất, hai mặt thụ địch.

Liên tục ác chiến, lại lợi hại cao thủ, cũng khó tránh khỏi thân chịu nhiều chỗ kiếm thương, nhưng những người này trước sau vô pháp đột phá Vương Nhất Bác kiếm trong tay, Tiêu Chiến chưa bao giờ gặp qua như vậy Vương Nhất Bác, một thân hắc y, đầy mặt là huyết, hung ác dũng mãnh, chiêu chiêu trí mệnh, không người vô pháp đem hắn đánh bại.

Anh tuấn gò má lại lần nữa bị địch nhân máu tươi vẩy ra, máu loãng theo Vương Nhất Bác cái trán chảy xuống, treo ở lông mi phía trên, nhắm mắt chi gian, huyết tích xuống đất, Vương Nhất Bác lại lấy đi nhiều nhân tính mệnh.

Hai mắt mở, trong mắt màu đỏ tươi, huyết nhiệt cuồn cuộn, lang chủ vào thành, giết người tế kiếm, báo thù rửa hận.

Một lát công phu, cung tiễn thủ đã toàn bộ vào chỗ, có vây quanh ở trong viện, có trèo tường mà thượng, mũi tên toàn thể nhắm ngay trong viện xuyên qua lang chủ, Vương Nhất Bác ở đám người bên trong ẩu đả, vị trí vẫn luôn ở biến, khó có thể nhắm chuẩn, lúc này bắn tên, sẽ đem trong viện mọi người đánh chết.

Cung tiễn thủ nhóm kéo ra trường cung, chỉ chờ Thái Tử phát lệnh, bắn chết.

Lúc này Thái Tử vừa mới từ quân doanh đuổi tới, ở mọi người vây quanh bảo hộ trung, đứng trước với viện môn khẩu xem xét, hắn trước người giơ một loạt khiên sắt, khiên sắt lúc sau, còn có cao thủ nhất phái, chuẩn bị tùy thời vì Thái Tử đánh chết thích khách.

Tiêu Chiến chỉ cảm thấy buồn cười, uổng có một thân võ công, bị vây đến như thùng sắt giống nhau, chỉ vì đối phó Vương Nhất Bác một người.

Thái Tử cao giọng hạ lệnh: "Buông binh khí, lập tức đầu hàng, nếu không ta tức khắc bắn tên!"

Vương Nhất Bác quay cuồng trên mặt đất, hai vòng lúc sau, lại giết một người, quát:

"Ít nói nhảm! Muốn ta dừng tay, trước phóng Tiêu Chiến."

Thái Tử cười lạnh một tiếng, giơ lên tay, mệnh lệnh cung tiễn thủ bắn tên.

"Vương Nhất Bác, cẩn thận!"

Tiêu Chiến hô to, chỉ thấy đình viện phía trước tụ tập cung tiễn thủ toàn thể bắn tên, vạn tiễn tề phát, động tác nhất trí mà bay về phía Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác lăn xuống trên mặt đất, nhất kiếm đâm vào bên người thị vệ cẳng chân, đem hắn giơ lên, che ở đỉnh đầu, nháy mắt người này bị mưa tên trát thành cái sàng, Vương Nhất Bác bên người tiếng kêu thảm thiết liên tục, nhiều người trung mũi tên ngã xuống đất.

Vương Nhất Bác ném xuống "Kiếm cái sàng", nghe thấy Thái Tử mắng:

"Ngu xuẩn dã nhân, ngươi cũng biết chính mình trúng kế, đơn thương độc mã dám xâm nhập ta trong phủ, hôm nay mơ tưởng tồn tại rời đi!"

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ