#11: Về nhà.

193 18 4
                                    

Dạo chơi biển cũng khá lâu, hai bạn cùng nhau đi ăn sáng rồi cùng cả trường di chuyển tới đền Wat Huay Mongkol.

Sau nửa tiếng, cả đoàn cũng đã đến nơi.

Ngôi đền Wat Huay Mongkol là một trong những công trình kiến trúc tâm linh nổi tiếng nhất Thái Lan. Điểm nổi bật ngôi đền là bức tượng nhà sư Luang Phor Thuate khổng lồ. Ông là nhà sư huyền thoại có khả năng cứu giúp người và được người dân vô cùng tôn kính. Ghé thăm ngôi đền, không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc của đền, mọi người còn đến đây để cầu nguyện những điều tốt đẹp.

Gemini và bạn nhỏ cùng cả lớp đi tới khu trung tâm của đền. Cùng nhau làm lễ và cầu nguyện.

"Bạn, bạn đã cầu nguyện những gì thế ạ?" Bạn nhỏ khi cầu nguyện xong quay qua hỏi bạn.

"Tớ không nói đâu! Nói ra sẽ không còn linh nghiệm nữa. Em chỉ cần biết tớ cầu nguyện cho em và gia đình chúng ta là được ạ.!" Thấy bạn nhỏ không khỏi thắc mắc thì liền cười.

"Một chút thôi bạn cũng không tiết lộ luôn ạ? Tò mò ghê!"

"Vậy em nói cho tớ biết em đã cầu nguyện gì đi!"

"Không! Bạn không nói, Fourth cũng không nói luôn, bí mật á!"

"Rồi rồi bí mật!"

Ước nguyện của bạn và bạn nhỏ cũng khá giống nhau. Cả hai bạn đều cầu nguyện về đối phương và gia đình.

Gemini cầu nguyện Fourth sẽ luôn bên cạnh mình, yêu thương mình, cùng mình bước tiếp và phía trước. Mong bạn nhỏ sẽ mãi mãi yêu Gemini. Mong bình an sẽ tới với hai bạn, tới với gia đình. Mong những điều không tốt sẽ không xảy ra. Mong em sẽ luôn ở bên, không bao giờ rời xa. Và Fourth cũng cầu nguyện như thế.

Mong rằng những ước nguyện đó đều sẽ thành hiện thực.

Cả lớp sau khi làm lễ xong thì cùng nhau về khách sạn sắp xếp đồ đạc để quay trở lại BangKok.

Hai ngày vui chơi vậy là kết thúc rồi!

———
Vừa về tới, bạn nhỏ đã nhận được một thông báo từ Gemini.

"Bạn nhỏ ơi, ba ngày tới em ở nhà tớ nhé! Mẹ nhắn tin bảo tớ là mẹ đi vắng, cả N'Front cũng sẽ đi cùng mẹ nữa."

"Au, sao mẹ đi mà mẹ không nói tớ ạ? Mà bạn ơi, tớ còn chưa lấy đồ nữa. Quần áo trong vali toàn quần áo dơ chưa giặt nữa ạ."

"Em không phải lo ná, mẹ đã đưa đồ của em cho tớ hết rồi. Mẹ gửi em qua nhà tớ, mẹ dặn em phải ngoan nữa đó!"

"Mẹ đi công tác tiếp như mấy lần trước ạ?"

"Đúng rồi bạn nhỏ, ba bốn ngày nữa mẹ sẽ về thôi, em đừng lo ná!"

Phải rồi, mẹ của em là một bác sĩ làm việc tại bệnh viện thành phố thuộc về khoa nội. Lần này đi công tác, có một số vấn đề cần giải quyết nên phải đi dài ngày. Có cả em Front đi nữa thì chắc chắn là việc quan trọng rồi. Những lần trước đây, không phải là mẹ chưa từng đi như này, rất rất nhiều lần mẹ đi. Mọi lần mẹ đều thông báo cho em biết nhưng lần này thì không, bé nhỏ có chút lo lắng.

GeminiFourth | Đừng Sợ Nhé! Tớ Đến Đây Để Bảo Vệ Bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ