Chương 1

1.3K 21 0
                                    

Có lẽ tôi nên kết liễu cuộc đời mình trước khi cậu ấy như vậy , đáng ra mình không nên làm những chuyện như vậy . Tôi không mong muốn chuyênb này xảy ra , lẽ ra khi ấy tôi nên nghe theo lý trí còn hơn là con tim .

-----------------------------------------------------------

Uzumaki Naruto là tên của tôi , hiện tại tôi đang học cấp 3 năm 2 trong trường tôi có hai người bạn thân nhất tôi từng chơi . Tôi khá nhiều bạn nhưng thân nhất chỉ có hai người đó . Một người là Sakura còn người còn lại là Hinata . Tôi và cả hai người này chơi với nhau từ khi lọt lòng , vì cả ba người mẹ cùng gặp nhau ở bệnh viện khi đi khám thai kỳ . Trùng hợp cả ba cũng tôi sinh cùng năm nên từ đó ba người mẹ của chúng tôi cũng bắt đầu thân từ từ . Mẹ tôi thì được sự chăm sóc của hai người mẹ của họ rất nhiều , vì ba tôi là một người lính cứu hỏa nên có khi ba tôi không về . Còn nếu về thì chỉ cần nhận một cuộc điện thoại rồi phải nhanh chóng đi làm nên mẹ tôi cũng chỉ có một mình . Nhưng không vì thế mà mẹ tôi ghét ba , có khi còn thấy tự hào là đằng khác . Vì ông ấy đi chữa cháy khắp nơi và cứu sống được nhiều người , và ông ấy cũng là một đội trưởng . Tôi có từng nhìn ông ấy làm nhiệm vụ , ông ấy ra lệnh cho tất cả mọi người rất quyết đoán không ngần ngại . Tôi cũng rất tự hào vì có người cha như vậy . Còn người cha của Sakura thì ông ấy là một bác sĩ , lúc đi khám thai ông ấy chính là người khám cho cả ba . Cha của Hinata ông ấy là một doanh nhân thành đạt ai cũng ngưỡng mộ ba của cô ấy .

Chúng tôi cùng nhau lớn lên cùng nhau ăn chơi hay cùng nhau học bài , chúng tôi càng ngày càng thân . Chúng tôi học cùng lớp nên ra về cả ba lúc nào cũng cùng về chung . Hinata học rất giỏi , lúc nào cô ấy cũng nhất lớp , còn tôi và Sakura chỉ khoảng trung bình mà thôi . Nên có gì chúng tôi cũng sẽ hỏi Hinata , mặc dù học trung bình nhưng Sakura rất giỏi thể thao , đặc biệt cô ấy có học cả Karate . Ngược lại với cả hai thể thao tôi rất dở học thù chỉ được chung chung thôi chứ không như cả hai có một sở trường khác nhau . Mặc dù như vậy tôi không ghen tỵ với họ mà tôi học hỏi họ , từ từ tôi cũng sẽ tiến bộ thôi . Vì gần cuối năm nên ai ai cũng gấp rút vào chuyện học chuyện hành , ai cũng bận rộn cả ngày . Kể cả tôi cũng vậy

"Haiz hôm nay lại không được đi chơi"

Cả tuần nay cậu chỉ đi vào trường học rồi về nhà là dính vào chiếc bàn học , cậu học mãi nếu bài nào hay là câu nào không hiểu cậu sẽ hỏi Hinata . Đúng là cuối năm chính là lúc vui nhưng trước khi vui thì thì phải chịu cực trước . Đó chính là những bài thi này đây , đúng nghĩa với câu "khổ trước sướng sau" mấy hôm nay cậu toàn thức đến đêm có khi là không ngủ . Bài thì nhiều , đi học thì sớm cứ như thế này hoài chắc cậu xĩu thiệt luôn quá đúng là quá vất vả .

Theo TKB thì hôm nay học đến gần tối mới về nên chắc đêm nay cậu lại phải học bài nữa rồi . Mặc dù có giờ giải lao nhưng cậu cứ ngồi lỳ trong lớp để hocn bài , đến cả Hinata và Sakura rủ cậu khá nhiều lần cậu vẫn phải quyết tâm làm và học bài cho xong . Hôm nay về khuya nên giờ giải lao cũng có tận 2-3 lần giải lao nên đó chính là lúc thích hợp để cậu làm bài . Nếu cảm thấy mệt mỏi hay buồn ngủ thì cậu uống một ít caffe .

Nếu giống như những người bình thường thì cậu có thể ra chơi nhưng cậu thì khác . Ba của cậu mấy hôm nay không về vì phải đi khá xa , ba của cậu gọi về nhiều lần và hỏi han chuyện học hành của cậu . Chắc khoảng mấy tháng nữa ba cậu mới về , trong khi ba cậu định cúp máy thì cậu đã hứa với ba cậu rằng cậu sẽ đạt được tất cả các môn tròn 10 điểm cho ba cậu xem . Nên vì lời hứa đó cậu phải cố gắng nỗ lực để cho ba cậu vui .

DỤC VỌNG [Sasuke x Naruto] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ