Quà cho mọi người hít khi thiếu hàng 🤝
____________________Christopher năm nay 28 tuổi, hắn là một huấn luyện viên bóng bầu dục ở Úc. Còn thân mèo nhỏ với mảng đầu tim tím đang nằm trong lòng hắn lướt điện thoại là Minho, em người yêu người Hàn đang học trường cấp ba của hắn.
"Chris, chúng ta có một lời mời."
"From?"
"Peter. Thằng mặt sóc đó mở một buổi tiệc tại gia. No parents. No rules. No limit."
"Nghe như một buổi thác loạn của đám teens vậy. Mấy đứa em ở trường bị 'giam lỏng' nhiều lắm hay sao mà tiệc trên lớp rồi về nhà vẫn tiệc vậy?"
"Đại khái thì bé yêu của ngài Chris đây ở trường chính là không được dùng điện thoại, sóng thì bị chặn, bài tập liên miên chất chồng như núi, mắc kẹt với đám chữ số vô dụng và một ông hiệu trưởng não tàn kì cục."
"Khổ vậy sao?"
"Ừ, khổ lắm luôn, nhưng mà bé thích nằm dưới thân anh khổ hơn."
Minho nói xong liền lột phăng chiếc boxer em đang mặc, ném điện thoại qua một bên rồi lật mình trèo lên người Chris, chắn trước hai con mắt đang chăm chú coi bản tin thời sự trên TV kia rồi liên tiếp dùng tay ma sát lên xuống dương vật của mình. Tiếng rên dâm đãng của em lấn át cả âm thanh phát ra trên cái màn hình treo tường kia. /Tch/. Em ghét cái không gian buồn tẻ im ắng này.
"Fuck..."
Chris nhìn mèo nhỏ hứng tình ở trước mặt cũng không trốn được cảnh cự vật trong quần trướng to khó chịu. Hắn nén lại tiếng rên rỉ dưới cuống họng, lấn tới đưa miệng quấn lấy chiếc lưỡi mèo rồi nút mạnh lấy một cái. Khoang miệng ướt át dính chặt vào nhau, đôi bàn tay Christopher còn tham lam bấu véo, sờ soạng lấy hai cánh mông căng tròn đang nhấp nhô trên đùi mình. Chris thèm. Hắn thèm được đụ bé yêu Minho. Hắn thèm được chứng kiến cái cảm giác ghì chặt mèo nhỏ dưới thân, rên rỉ cầu xin mỗi khi hắn đưa đẩy ra vào trong cơ thể của em. Nhưng mà Christopher, tiếc thay cũng chỉ là một "ông già" khô khan, cứng nhắc, mắc kẹt với mớ quy tắc bòng bong của chính mình, bởi đây cũng chẳng phải lần đầu tiên Minho muốn hắn làm tình với em. Nhưng Christopher là Christopher, hắn vẫn sẽ luôn từ chối việc làm tình với em cho tới khi em đủ 18 tuổi. Kể cả em có cố gắng thủ dâm trước mặt hắn hay blowjob cho Chris thì ừ, xa lắm thì hắn cũng chỉ là xoa bóp cái mông căng tròn nóng bỏng của em mà thôi, và sau cùng thì hắn vẫn phải tự xử trong nhà tắm và dọn dẹp đống tàn dư Minho để lại sau mỗi lần em nứng.
"Em không bắn sao?"
"Cái gương mặt cau mày nhìn như nín ẻ của anh làm em hết muốn bắn rồi."
"Anh xin lỗi..."
"Bỏ đi. Đến tiệc của Peter với em đi. Cho anh bù lỗi đó."
"Em biết anh không thể uống rượu bia mà. Bây giờ cũng 11h rồi, ai đi mở tiệc lúc này chứ?"
"Han Jisung, con sóc đó sẽ lo vụ đồ uống, anh biết ông Bin cũng không uống được rượu giống anh mà."
"Ừm, cần thay đồ gì không?"
"Chúng ta...có thể sửa soạn một chút!"
__________*Tiệc tại gia của thanh niên 17 tuổi nhà không có gì ngoài tiền Peter Han*
BẠN ĐANG ĐỌC
COCAINE [ONESHOT - BANGINHO]
Fanfiction🥑 🔞🔞🔞 H nặng tôi warning rồi đó 🥑 R18🔞 Nội dung chứa quan hệ tình dục trước 18, NTR, NP, từ ngữ thô tục, thuốc lắc/mai thúy, sexual bar, dảk dảk bủh bủh đủ thứ không phù hợp với mindset và quan điểm quan hệ tình dục kiểu "Asian" 🐧 🥑 TƯỞNG TƯ...