Nộp quỹ đi chúng mày 👹
sir_ruhan
5h chiều nay tập nhé @mọi người
Ai đọc rồi thì thả tim xác nhận nhé
(❤️ 6)chobibo
Nhưng mà tao chỉ thả tim tin nhắn người yêu tao thôisir_ruhan
🙂
Jeong Jihoon vắng tập không phép hôm nay
Nộp quỹ phạt đioner.moon
Này thì xàm lôn =)))---
"Ok kết thúc đi. Mọi người nghỉ ngơi chút đi."
Sau khi tiếng tuýt còi vang lên thì vài thành viên của câu lạc bộ bóng rổ ngồi thụp xuống sàn ngay lập tức, những cái mỏ bắt đầu than giời than đất kêu mệt. Ruhan mặc kệ cho đám trẻ nghé này than thở, khua tay nói:
"Than ít thôi, Wooje sắp mang nước về rồi đấy."
Nghe tới nước thì tiếng than vãn mới bớt đi một tí. Cũng phải, do gần đây vào giai đoạn có nhiều bài kiểm tra nên cũng lâu rồi câu lạc bộ bóng rổ mới có buổi tập, nên hôm nay mọi người phải tập luyện một lúc lâu thật lâu mới được nghỉ. Minhyung vừa lau mồ hôi bằng chiếc khăn đang vắt trên cổ vừa làu bàu:
"Nhưng kể cả thế cũng việc gì phải tập căng vậy chứ, em sắp chết khô rồi đây."
Cái miệng mèo của Jeong Jihoon hùa theo ngay:
"Thật, mày quản lý mà mày tàn ác quá Kitae ơi....."
Ruhan nhướng mày:
"Thằng Jihoon nói thêm câu nữa là tao cho đóng quỹ thật đấy?"
"Eo mày chỉ biết bắt nạt tao thôi ☹️"
"Oẹ, đừng có làm nũng, thấy gớm. Có tin mới cho bọn mày đây, nãy chưa chắc nên tao chưa báo, mới confirm lại xong. Cuối tuần sau giao hữu với Yonsei nhé!"
Ngay lập tức những tiếng than trời than đất lại có dấu hiệu xuất hiện trở lại khi nghe tên đối thủ. Trung học Yonsei là một trong những trường đối trọng số 1 của Trung học Seoul, và để kể ra thì có cả một câu truyện dài phía sau. Nói đơn giản thì trước kia Yonsei mới là trường cấp 3 top 1, có kèn cựa gắt gao với một trường top 2 là Trung học Kyunghee. Hai thằng đang đấm nhau hăng say thì bỗng dưng từ đâu ra ông Seoul nhảy vào mở cấp 3, sau có một khoá mà chễm chệ nhảy lên top một, ngồi lên đầu lên cổ hai thằng đàn anh, như thế thử hỏi ai mà chịu được. Quyết tâm giành lại những gì đã mất, hai trường này so găng với Seoul về mọi mặt, từ học tập, cơ sở vật chất, văn nghệ, ngoại khoá, và tất nhiên là cả thể thao. Phải nói đội bóng rổ của Yonsei cực kỳ chất lượng, mấy năm nay đi thi đấu cái giải đều đạt được thành tích khả quan. Tuy đội bóng trường Seoul cũng rất giỏi, nhưng hai đội cũng chỉ có thể nói "kẻ tám lạng người nửa cân", chẳng thể nói ai hơn ai được, đã vậy hai đội cũng đều là đám thiếu niên hiếu thắng, nên việc thua bên kia là rất mất mặt. Vì vậy, việc tập luyện trước khi đấu với họ là điều rất cần thiết, nhưng điều này có vẻ hơi khó khi thời gian còn không hề nhiều.
"Đm trận lần trước đã thua chúng nó rồi, trận này thua thì nhục vãi."
"Hôm đấy có thằng bên Yonsei còn mò sang cfs mình comment cơ mà TvT."
BẠN ĐANG ĐỌC
lck ꨄ chuyện về họ, do tôi kể
FanfictionVài chuyện, nhiều chuyện về LCK in alternative universe...