Tôi đã cover buổi opening của COTE:
https://youtu.be/PPkiid3in1c
-----------------------------------------------
Một cô gái và một chàng trai, cả hai vừa thức dậy trên cùng một chiếc giường và hiện đang nhìn nhau.
Bất kỳ người nào khác sẽ bối rối trong tình huống như vậy và hét vào mặt người kia về những gì họ đang làm ở đó, tuy nhiên, cả hai đều không bình thường. (chúng siêu sắc bén-!)
Thay vì thực hiện một động tác với người bất ngờ trên giường, họ quyết định im lặng phân tích người kia.
"Chà, tình hình thế này khá ổn đấy," cậu ấy nói, phá vỡ sự im lặng.
"Tôi phải đồng ý." cô ấy thở dài.
...đó là tất cả những gì họ nói?!
"Cậu là ai?" Cậu hỏi người nằm cạnh mình trên giường.
"Tôi mới là người nên hỏi câu đó."
"Tôi hỏi trước, theo luật lệ đường phố, tôi nợ- cậu phải trả lời trước khi hỏi người khác chứ."
"Công bằng mà nói. Tôi là Ayanokouji Kiyone, còn cậu?"
"... Ayanokouji Kiyotaka."
"..."
"..."
"Ôi trời."
"Ồ, thật đấy."
"Điều đó giải thích tại sao cậu lại hấp dẫn đấy."
"Không phải như vậy rất kiêu ngạo sao?"
"Có kiêu ngạo không nếu đó là sự thật?"
"Công bằng mà."
"..."
"..."
Họ tiếp tục nhìn chằm chằm vào nhau, không phải bị thôi miên mà đang phân tích.
Sự im lặng khá im lặng, bạn có nghĩ vậy không~?
"..."
"Chúng ta nên chuẩn bị đi học thôi."
"Tuy nhiên, làm thế nào chúng ta có thể giải thích điều này?"
"Có khả năng là những người khác cũng có phiên bản khác giới của họ, thực sự khá kỳ lạ khi nghĩ rằng chúng ta là những người duy nhất trải qua sự kiện bất thường này."
"Tuy nhiên, đặc biệt vì đây là một sự kiện không tự nhiên, sẽ càng kỳ lạ hơn nếu nó xảy ra trên quy mô lớn."
"Cuối cùng, chúng ta sẽ không nhận được bất kỳ thông tin nào nếu không rời khỏi đây."
"Nhưng trong trường hợp chúng ta là những người duy nhất trải qua điều này, điều đó có nghĩa là một trong chúng ta bị lạc lõng, và do đó, một trong chúng ta không được những người khác biết đến."
"Tôi chắc chắn hy vọng là không. Bằng cách đó, chúng ta có thể dễ dàng trốn trong đám đông."
"Cậu có những mối liên hệ đáng tin cậy nào vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE Chuyện gì xảy ra nếu: Ayanokouji Kiyone
FanfictionĐôi lời tác giả: Sẽ có nhiều cảnh khác nhau trong light novel và một số oneshot gốc như thế nào nếu Ayanokouji là nữ. Tiếng Anh không phải là ngôn ngữ đầu tiên của tôi, vì vậy tôi đánh giá cao phản hồi về vấn đề này. Tôi không sở hữu Classroom of th...