name :
bố đường.author :
vanessaV_ngày phát hành :
3/2/2024thể loại :
short fic , 16+ , viễn tưởng.
lớn ; trẻ.*note ,
đôi tình nhân mình muốn nhắc tới trong fic
gã đàn ông và baby girl của gã.—
mr.hwang hyunjin ; joseph.
"gọi là dấu yêu , nhưng ta không yêu giấu , em yêu nhé"
"kiều nữ phải đi với đại gia ,
em không phải ngại , dấu yêu nhé"gã đàn ông cao lớn chỉ biết lấy cái chết và những buổi tiệc tùng ra làm thú vui , gã sa đoạ vào những cuộc chơi đến mức quên cả lối về ; gã thiêu thân vào biển lửa và tự nguyện cho ethanol đốt cháy ruột gan mình , gã nghĩ gã sẽ chẳng bao giờ thoát ra được khỏi vòng xoáy của cuộc đời và chôn vùi bản thân vào những thứ độc hại , cho đến khi gã gặp em - tình yêu của đời gã.
em là thiên xứ cứu vớt đời gã ra khỏi những thứ gã tưởng chừng bản thân sẽ chẳng thể sống nếu thiếu nó , không những thế , em yêu của gã tuyệt vời đến mức gieo gã vào bể tình , vào ánh mắt đầy tinh tú của em.
_
baby ; yongbok
"moah , moah.
quý ngài hwang kính yêu , và em , yongbok trân quý của ngài";
em chỉ là đứa trẻ mới tập lớn , mảnh khảnh ngây ngô trôi lạc giữa dòng đời trong cái tuổi còn non còn trẻ , cái tuổi mà đáng lẽ còn đang xuân sắc phơi phơi kiếm tiền và ăn chơi , thế nhưng thay vì thế , em lại chọn sa vào dòng đời , bị cuốn trôi bởi sự đắm chìm của tình yêu mang lại , say sưa nồng nhiệt với cái kinh nghiệm nai tơ và ngơ ngác , cái cách yêu , cách hôn vụng về ; khi một đứa trẻ bị nuông chiều đến phát hư , nó sẽ dần quen với việc được cung phụng , khi đã dần học được cách yêu , em chỉ có việc xúng xính váy áo và sánh vai cùng gã đàn ông lực lưỡng , việc của em là nũng nịu và nhõng nhẽo , mọi thứ trên đời có tấm lưng của gã chống chọi cho em.
gã như satan , thúc đẩy con quỷ lòng khao khát trong người em trỗi dậy ; em yêu thích những cái hôn nồng nhiệt , gã cũng lại thật yêu chiều sự non trẻ ở em , gã say mê ánh mắt ngây ngô này này , vì gã luôn mong bản thân là kẻ dẫn dắt em trên mỏi nẻo đường như sợ em của gã sẽ mọc cánh mà bay đi mất.
-
lee minho ; yongbok brother
"mấy thằng khốn vẫn luôn hay luyên thuyên về việc nó tốt thế nào ấy ,
mày không phải chúa
cũng chẳng phải thần linh
mày biến mất
đời vẫn trong lành
con ạ!";
minho , hắn không ưa chút nào , ý là về gã đàn ông hơn bokie của hắn tận mười bốn tuổi ; gã ta hệt như sói hoang và hễ như là đã nhai ngấu nhai nghiến từng thớ thịt trong em , mặt gã lạnh tanh không chút sắc , khiến hắn bực bội đến phát điên lên được , hơn cả , joseph là một con ma men và chỉ biết dùng chất gây nghiện đốt cháy đầu lưỡi mình , minho thật phát điên khi hắn chỉ biết dùng những tờ dollar để mua lấy sự hạnh phúc , thật vô nghĩa , nhưng mà right , ổn thôi , khi bé con của hắn thấy gã là một người đàn ông đích thực and..tuyệt vời.
-
note by _vannessaV :
🤍 nhắc lại lần nữa , fic của mình là viễn tưởng và nhân vật thuộc về tác giả , ooc , mình còn cảnh báo 16+ rồi , ai bỏ qua không trách mình nhớ.yêu
_
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix | bố đường.
Fanfiction'sugar father'. ___ [warning : ooc nặng , hư cấu , một số thứ không có logic , fic có chứa tình tiết gây khó chịu , giết chóc , bạo lực và cả tự hành hạ bản thân , vui lòng cân nhắc trước khi xem ‼️]