Chương 7.

368 64 16
                                    

Esvernia mở cửa phòng, trên tay là khay còn tỏa khói. Mái tóc màu vàng kim được búi gọn, cô mặc bộ váy liền màu đen tuyền.

" Thưa ngài, có vẻ ngài đã mệt rồi "

Esvernia cầm trên tay tách cà phê nóng, dịu dàng nói. Tay cô vén mái tóc, để lộ vòng một nóng bỏng.

USSR chẳng nói gì, chỉ xoa xoa vầng thái dương. Gã đàn ông không qua tâm đến sự quyến rũ mê người của Esvernia, một chút cũng không quan tâm.

Phía Việt Nam.

Việt Nam lấy chìa khóa từ dưới chậu cây trước phòng khám, rồi nhanh chóng mở cửa. Căn phòng khám được trang trí khá đẹp mắt, trên những bức tường trắng là những hình uốn lượn màu xanh, có vài con cá heo nhảy lên mặt nước. Bên trong còn được đặt vài cây sen đá xinh xắn, làm cho căn phòng trở nên thoải mái lạ kỳ.

Trên bàn làm việc, có một tấm ảnh của Việt Nam, cậu (Việt Nam nguyên tác) mỉm cười vui vẻ, bên cạnh là một cô gái xinh đẹp với mái tóc trắng màu bạch kim, cả hau nắm tay nhau rất thân thiết.

Việt Nam cầm lấy tấm ảnh, hắn không do dự mà ngay lập tức ném vào thùng rác. Hoàn toàn không chúp quan tâm, một chút cũng không.

'King kong'
Tiếng chuông cửa vang lên đột ngột Việt Nam khá giật mình, quay đầu oại thì thấy một anh chàng tóc màu vàng kim đẹp trai, trên người toàn máu.

" Xin chào, xin lỗi vì đến không báo trước! "

Là France !?

" Haha, tôi bị vài tên phản nghịch đánh bị thương "

" Việt Nam, tới đây giúp tôi sơ cứu với "

Gương mặt điển trai mang nét Châu Âu của France bừng sáng, anh ta mỉm cười ranh mãnh. Khóe môi cong lên một cách hoàn hảo. Đẹp trai, phong nhã thật đấy, nhan sắc này quả là cực phẩm.

Việt Nam nhanh chóng đỡ lấy France, rồi cũng đưa anh ta vào trong phòng riêng. Việt Nam nhanh chóng lấy bông băng thuốc đỏ, sau đỏ lấy thêm chai oxi già để khử trùng. Sau một lúc, Việt Nam đã sơ cứu xong cho France.

France kể từ trước lẫn sau khi được băng bó xong vẫn luôn mỉm cười vui vẻ. France xoa xoa phần trán, bật cười khanh khách.

" Gì đây? "
Việt Nam khó chịu nói, hắn dường như không vui khi thấy France cười như vậy.

France nắm chặt lấy tay của Việt Nam, kéo cậu lại rồi đặt một nụ hôn lên môi Việt Nam. Lưỡi hắn luồn lách trong khoang miệng Việt Nam, tay ấn mạnh đầu Việt Nam.

Sau phút bất ngờ, Việt Nam liền nhanh chóng đẩy France ra, tay còn tát một cái vào mắt anh ta. Hắn tất nhiên không thể nào cảm thấy thoải mái khi bị cưỡng hôn.

" Cút ra, đừng động vào tao "

" Băng bó xong rồi, biến khỏi đây đi "

Việt Nam trừng mắt nhìn anh ta.

.
.
.

Sau khi đuổi được France, Việt Nam liền ngay lập tức chạy vào nhà vệ sinh. Hắn móc họng ra, nôn thóc nôn tháo, ói ra liên tục. Việt Nam mở vòi nước rồi súc miệng liên tục, hết nước vòi lại đến nước muối sinh lí.

Sự dơ bẩn của France khiến hắn ta cảm thấy không chịu đựng được, hắn căm ghét sự bẩn thỉu của hắn. Hắn cảm thấy thật sự dơ bẩn trước hành động của France.

France, chưa bao giờ là người khiến hắn mất cảnh giác, từ hiện thực vào trong truyện.

Một gã trai ranh mãnh, con cáo giá xấu xa độc ác, luôn tính toán. Một France luôn quan tâm đến danh vọng, địa vị và tiền bạc. Một con người chỉ biết coi người khác là quân cờ trong tay bản thân.

France trong Mùi máu là con người tính toán, anh ta tàn độc đến đáng sợ. Luôn biết lợi dụng các mối quan hệ xung quanh và địa vị của bản thân anh ta. Phải nói, đây là tên rất khó lường vì theo nguyên tác anh ta là kẻ tiếp tay để giết người. Ở kết truyện, France chết vì đã tính sai thời gian bị bom nổ, khiến bản thân chết oan uổng.

Một cái chết không còn xác, mất xác, hoàn toàn. Cơ thể bị bom xé toạc thành hàng trăm hàng tỉ mảnh. Chỉ có cái đầu của anh ta là còn nguyên vẹn, nó bay ra khỏi vụ nổ như một viên đạn. Lăn lông lóc ra giữa đường, rồi bị một chiếc xe tải dẫm nát. Máu, mắt, não và cả răng của anh ta văng tung tóe trên đường. Trông thật sự rất ám ảnh cho bất cứ ai chứng kiến.

____

Hic, xin lỗi tui ra chap trễ
Dạo này tui bận quá, nhm, tầm 1 tuần sẽ 1 chap vào cn nha. Hôm nào bận thì sẽ k có nha. Yêuuuuu

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Contryhumans, AllVietNam : Nhân vật phụ kỳ lạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ