Tiêu lệnh
4
Đình viện nội ẩu đả giằng co gần hơn nửa canh giờ, phong tuyết lớn hơn nữa, thiên muốn đen.
Hôm nay ở Thái Tử chỗ ở bắt sống lang chủ, tây quan thành khó nhất triền đối thủ, tới vô ảnh đi vô tung lâm cốc chủ người, toàn bộ Tây Vực nhất ngạnh một khối xương cốt, rốt cuộc cũng có bị đánh nát một ngày.
Tắm máu mà sinh sát thần, ngã xuống.
Bọn lính sợ hãi lang chủ, một bên ẩu đả một bên hốt hoảng, thời khắc sợ hắn đột nhiên lại nhảy dựng lên, một bàn tay liền chặt đứt chính mình cổ, vì thế bọn họ càng dùng sức mà đá đá, thống kích trên người hắn mỗi một chỗ miệng vết thương, dẫm đến da thịt mơ hồ.
Vương Nhất Bác cuộn tròn trên mặt đất, đầy mặt là huyết, rốt cuộc cười không ra tiếng, máu loãng dính ở Vương Nhất Bác lông mi, quỳ rạp trên mặt đất kịch liệt mà khụ suyễn, hắn chậm rãi mở hai mắt, trong tầm mắt hết thảy, đều là hồng.
Thái Tử rốt cuộc xem đủ rồi, hoàn toàn đắc ý, không hề tâm mệt, không cần lại lo lắng Vương Nhất Bác còn có thể lại xông tới giết người.
Tuyết đại thiên ám, Thái Tử giơ giơ tay, bọn lính lui ra phía sau, bọn họ thở hổn hển, đôi tay chống đầu gối, ra sức đánh tù binh, đánh tới mệt đến trạm không thẳng.
Vương Nhất Bác thân thể bởi vì kịch liệt đau đau ở run rẩy, hắn ôm đầu, còn bảo trì vừa rồi bị ẩu đả tư thế, thân thể súc, hắc y cũng tàng không được huyết, hắn dưới thân trên mặt tuyết, một mảnh đỏ tươi.
Thái Tử: "Tiêu Chiến, ngươi bất quá tới xem một cái sao, một tảng lớn huyết, thực xuất sắc, bỏ lỡ đáng tiếc."
Tiêu Chiến không rên một tiếng, Thái Tử lại nói:
"Bổn cung đã quên, ngươi không thể động, ngươi đi một bước, hắn lại muốn lại trung một mũi tên, ta xem hắn này chân, mau chặt đứt đi, ha ha ha ha."
Còn ở kích thích Tiêu Chiến, muốn bắt sống liền cho hắn sống, đánh đến binh lính cũng chưa sức lực, còn muốn nói.
Vương Nhất Bác ghê tởm thấu, thật sự chướng mắt như vậy diễn xuất, không có nửa điểm lòng dạ!
Thắng liền thắng, thua liền thua, đánh liền đánh, chết thì chết, hắn cùng Thái Tử lập trường vốn là đối lập, được làm vua thua làm giặc, Vương Nhất Bác nếu tới, liền biết sẽ như vậy, liền chịu thua.
Như vậy vẫn là ở kích thích Tiêu Chiến, kêu hắn càng khó chịu. Vương Nhất Bác quỳ rạp trên mặt đất, ngẩng đầu, gian nan mà mở to mắt, hai mắt che kín tơ hồng, lông mi thượng tất cả đều là huyết, thấy không rõ.
Hắn đối với Thái Tử phương hướng, kích nói: "Thiếu cãi nhau, có bản lĩnh hiện tại xuống tay, sát a!"
Thái Tử: "Sốt ruột? Ngươi tưởng dễ dàng như vậy chết ở cái này tiểu viện tử? Nằm mơ! Ngươi không phải lang chủ sao, kẻ hèn tiểu viện, như thế nào đủ sát lang chủ uy phong, nơi này không đủ một trăm người, trường hợp này quá nhỏ, ha ha ha ha."