Takuya-chan xuất hiện!

140 3 0
                                    


Những nhân vật trap chết tiệt có dễ thương không ?

Góc nhìn của Taku:

Ayanokouji Kiyone bỏ chạy.

Khi nghe thông tin này, sốc là một từ nhỏ để diễn tả những gì chúng tôi cảm thấy.

Kiệt tác của căn phòng màu trắng, nơi dữ liệu được thu thập đánh dấu sự hoàn hảo hơn những kết quả khác, đã bỏ lại nơi biến cô thành một con quái vật bất khả chiến bại.

Giận dữ là một cách nói nhẹ nhàng, nhưng tôi đã rất tức giận. Tại sao cô ấy lại dám rời khỏi nơi này?! Làm sao tôi có thể đánh bại cô ấy nếu cô ấy không thể cập nhật kết quả của mình?!

Ngay cả khi tôi đạt điểm cao hơn, đó sẽ là cuộc chiến chống lại con người cũ của cô ấy chứ không phải hiện tại, và điều đó thật khó chịu.

Tại sao?! Chỉ là vì sao?!


"Taku-chan, cau mày như thế sẽ khiến cậu có nếp nhăn đấy~" một ác quỷ nào đó mà tôi không muốn nói chuyện lúc này cất tiếng.

Tuy nhiên, tôi đã tự trấn tĩnh trước khi nói chuyện với cô ta. Suy cho cùng, việc thể hiện cảm xúc với Ichika có lẽ là ý tưởng tồi tệ nhất nếu bạn không muốn bị trêu chọc.


"Cậu đang nói với tôi rằng việc 'ồ vậy là nữ thần' của cậu rời khỏi 'nhà thờ' ngu ngốc của cậu chẳng khiến cậu bận tâm à?"

"Nếu đó là ý muốn của Chúa!" ồ không, cô ta lại xem Overlord rồi.

"Awawa Ichika, tưởng tượng Takuya, triển khai."

"... Thưa ngài, chúng ta không phải ở trên máy bay."

"Ồ đúng rồi, tôi đã bỏ qua một số bước." Ông ấy ho "Tôi có mệnh lệnh mới cho hai người. Nhiệm vụ của hai người sẽ là mang Kiyone trở lại, bất kể thế nào."


"Ông đã tìm thấy cô ấy rồi à?!" Ichika hào hứng hỏi.

"Có vẻ như cô ấy đã gia nhập một trường công lập khốn kiếp. Tôi sẽ bảo hai người tham gia vào năm tới để đưa cô ấy trở lại."

"Là học sinh?"

"Không, là người lao công" Ichika đập vào đầu tôi "Tất nhiên là học sinh rồi, đồ ngốc."

"Không, thực ra hai người sẽ tham gia với tư cách là người lao công, nên tôi sẽ cho hai người tập cách dọn phân." Lúc đó cả hai chúng tôi đều tái mặt "Đùa thôi, cả hai sẽ tham gia như những học sinh bình thường."

...watafaka có vấn đề gì với ông ta vậy?

(watafak đọc gần giống như what the f*ck nhưng tác giả ghi vậy chắc để nói giảm nói tránh?=))

Bạn biết gì không? Chúng ta hãy tắt não đi và thực hiện một khoảng thời gian bỏ qua xứng đáng.

16 năm sau...

"Đợi đợi đã!! Thời gian trôi qua không lâu đến thế!!!" Tôi hét lên bế con của cô ấy trên mỗi tay.

15 năm trước...( Con của Kyo)

Cuối cùng cũng đến lúc nhiệm vụ của chúng ta bắt đầu, và...

"Awasama Ikachi, Yukata Magayi, triển khai." ông ta nói trước khi đuổi chúng tôi ra khỏi máy bay

"ÍT NHẤT HÃY HỌC TÊN CHÚNG TÔI AHHHHHHHH!!!"

"Wiiiiiiiiiiiiii~"

Chúng tôi mở dù của mình ra, nhưng dù của tôi bị lỗi, nên Ichika cuối cùng phải bế tôi theo kiểu công chúa cho đến khi chúng tôi đến nơi an toàn trước một vài học sinh trên đường đến tòa nhà chính.

Đột nhiên, Ichika thả tôi xuống, quỳ xuống và bắt đầu cầu nguyện, cô ta bị sao vậy?

"Uwah." một giọng nói đều đều từ ai đó mà tôi chưa nhận ra vang lên.

Khi tôi nhìn vào người đó, một cô gái xinh đẹp với mái tóc nâu dài ngang vai đang nhìn chúng tôi một cách vô hồn.

CHỜ ĐÃ, mái tóc nâu và khuôn mặt thiếu ngủ, còn Ichika thì đang cầu nguyện phải không-?!

"Nữ thần của chúng tôi, một tác phẩm nghệ thuật trong căn phòng trắng, xin tôn vinh tên của người; đế chế của người sẽ đến; ý chí của người sẽ được thực hiện ở trường học cũng như trong căn phòng trắng." Ichika trịnh trọng nói.

'L-Làm sao vậy?! Làm sao có thể bãi biển đó... Modafuka đó... Làm sao cô ấy có thể dễ thương đến thế?!?!' Tôi phàn nàn trong lòng trong khi đỏ mặt.

"Ahn~ Vậy điểm hoàn hảo về ngoại hình không chỉ là sự thiên vị của người cha~" Ichika lẩm bẩm.

------------------

Điều này bắt đầu như một quả chuối nghiêm túc cho đến khi câu hỏi 'Tại sao?! Tại sao?!', sau đó tôi đã đánh rơi nó trong một thời gian dài và khi tôi lấy lại nó, tôi đã nghĩ, vâng, hãy phát điên lên nào!

Tôi có thể làm một câu 'Hãy chú ý đến tôi đi senpai!' trong góc nhìn của Yagami, nhưng tôi không hứa điều gì cả!

Bình chọn hoặc là chết 😇

COTE Chuyện gì xảy ra nếu: Ayanokouji KiyoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ