【 bởi vì thế giới chi tử là độc lập với thế giới ý thức ở ngoài "Tự do", là thế giới ý thức tồn tại một loại khác kéo dài, là thế giới kề bên hủy diệt tự mình cứu vớt trang bị, cho nên bọn họ đem thế giới chi tử coi là thân tử.
Chính là hiện tại, hắn hài tử đã chết.
Satoru đã chết......
Không phải sống thọ và chết tại nhà, không phải không hề tiếc nuối, mà là bị tràn ngập ác ý mà giết chết!
Đó là hắn hài tử!
Như vậy làm hắn cảm thấy tuyệt vọng, vô pháp lại cười vui thế giới còn có cái gì giá trị tồn tại?! 】
『 Gojo Satoru 』 ánh mắt phức tạp nhìn nhìn ở đây 24117 thế giới tuyến, lại nhìn nhìn 『 Geto Suguru 』.
『 Geto Suguru 』 vẻ mặt vô tội giơ lên đôi tay, thành khẩn nói: "Này thật sự không liên quan chuyện của ta, lần này ta là vô tội, Satoru, ngươi tin ta sao?"
『 Gojo Satoru 』 sâu kín thở dài một hơi: "Ta đương nhiên tin ngươi, phía trước liền nói qua."
『 Geto Suguru 』 ngẩn ra, hiển nhiên là nghĩ tới khi đó đối thoại.
『 "Tin tưởng ta a...... Ngươi cư nhiên đối ta, còn bảo lưu lại loại này cảm tình." 』
Nhớ tới khi đó cảnh tượng, hắn nhịn không được tiết lộ một chút mềm mại, thẹn thùng ý cười, 『 Geto Suguru 』 liếm liếm môi, hỏi: "Lúc ấy ta có phải hay không siêu cấp chật vật?"
『 Gojo Satoru 』 khoa trương phất phất tay, như là muốn miêu tả ra ngay lúc đó cảnh tượng, nhưng cuối cùng vẫn là nhịn không được cong lên đôi mắt, may mà bịt mắt che đủ toàn: "Đúng vậy, Suguru lúc ấy siêu cấp chật vật."
"Ngươi lúc ấy thấy ta, suy nghĩ cái gì?" 『 Geto Suguru 』 đột nhiên hỏi: "Satoru lúc ấy lạnh khuôn mặt siêu cấp đáng sợ."
"A...... Suy nghĩ —— đã lâu không thấy a, Suguru." Hắn ngữ khí mang theo điểm không dễ phát hiện ôn nhu.
『 Geto Suguru 』 dừng một chút, buồn cười nói: "Rõ ràng phía trước mới thấy qua."
『 Gojo Satoru 』 nghiêm trang lắc lắc ngón tay: "Không phải lạp, lần đó kiệt cười hảo giả, hơn nữa lúc ấy, ta thấy không rõ Suguru, Suguru rõ ràng liền ở ta trước mắt, nhưng cảm giác ly ta hảo xa."
Cách đó không xa Shoko nghe được lời này một trận ác hàn.
Có loại cảm giác này còn có 『 Kenjaku 』.
『 Geto Suguru 』 trừu trừu khóe miệng: "Tiểu thuyết xem nhiều sao ngươi?"
『 Gojo Satoru 』 bất mãn: "Ta là nghiêm túc lạp, cảm giác —— cảm giác hiểu hay không?!"
"Vậy còn ngươi? Ngươi nhìn đến ta cái gì cảm giác?" 『 Gojo Satoru 』 truy vấn.
『 Geto Suguru 』 trầm mặc trong chốc lát: "Đại khái là thấy được ta sinh mệnh chung điểm."
『 Gojo Satoru 』 tức khắc càng thêm bất mãn: "Cái gì sao —— chỉ có như vậy sao? Ngươi liền cảm thấy ta là tới giết ngươi, còn lại cái gì cảm giác đều không có???"
BẠN ĐANG ĐỌC
【xem ảnh】bọn họ chỉ là áo choàng của ta
Fanfiction1. thần minh con đường (Siêu việt chú linh Gojo Satoru) https://chenbudaowo.lofter.com/view Tác giả: Thân ái con thỏ tiên sinh 2. sát nhân thành nhân (Cao thiên đoạ thần Ryomen Sukuna) https://jiangying93612.lofter.com/view Tác giả: Giang ảnh 3. Áo...