'Chúng ta chia tay đi.'
Câu nói này Chae Bonggu và Do Eunho nói không biết bao nhiêu lần trong vòng 7 năm qua bên nhau, nhưng lần này, mọi chuyện đã khác. Họ thực sự chia tay nhau. Câu chia tay khi họ có con với nhau đã làm thay đổi mọi thứ, nói buông phải thực sự buông. Do Eunho không biết trưng lên vẻ mặt gì, chỉ biết cắn chặt môi, tức giận bỏ ra khỏi nhà. Vậy cũng tốt. Bonggu nghĩ sự tức giận của hắn sẽ giúp họ dễ rời xa nhau hơn, đứa trẻ nằm trong nôi nhìn anh với đôi mắt trong veo cũng không cần phải biết hai papa của nó ly hôn như thế nào. Ngay từ đầu, việc hai alpha có con cùng nhau đã khiến cả hai phải đánh đổi quá nhiều thứ trong cuộc sống, bởi vậy sự bất đồng không thể cứu chữa trong hôn nhân đã ép họ đến bờ vực của sự chia ly. Một alpha liệu có thể nuôi con một mình không? Bonggu cũng không biết, nhưng giờ để đứa trẻ bản thân dứt ruột đẻ ra cho Do Eunho, mọi chuyện cũng sẽ chẳng có gì thay đổi.
Thế nhưng cuộc sống đâu có dễ dàng như vậy. Họ chia tay được một ngày, Do Eunho lại xuất hiện trước cửa nhà. Bonggu ngờ vực nhìn khuôn mặt không chút biểu cảm của hắn, trong lòng đột nhiên bực bội, gằn giọng hỏi:
- Em ở đây làm gì? Không phải anh nói chia tay đi cơ mà.
- Về căn bản thì em chưa đồng ý.
- ... Em đã bỏ ra khỏi nhà.
- Thì sao, bậc cửa nhà mình là đơn ly hôn à? Chân em cũng không phải cây bút máy mà ký lên đó.
- ... Mày tới đây để cãi nhau à? Không bận à? Đi về đi.
- Em tới thăm con em.
- ...
Cứ như vậy, hắn mặt dày tiến thêm một bước, Bonggu lùi một bước để hắn lách qua người mình đi thẳng về phía phòng em bé. Anh chỉ biết thở dài ngán ngẩm. Hắn ta và anh vốn là những người cứng đầu, mỗi lúc cãi cọ không ai chịu thua ai. Thực ra Do Eunho luôn là người xuống nước trước, anh biết. Nhưng giai đoạn đầu của một cuộc cãi vã lúc nào cũng sẽ là, tao mắng mày, mày cãi tao, không ai chịu ai, không 'anh ơi', không 'Eunho ơi', chỉ có những lời nói khó nghe.
Bonggu đứng tựa vào cửa, nhìn hắn bồng bế đứa nhỏ trong tay, vừa trò chuyện vừa hôn vào bụng nó, anh chợt nhếch khoé miệng lên cười trong vô thức. À không, anh đang giận hắn kia mà. Vậy mà bản thân cũng không thể ngừng cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy bạn đời của mình ở bên đứa nhỏ mà cả hai đã vất vả để có được cùng nhau. Vốn dĩ, cơ thể của một alpha không dành cho việc sinh sản, mà sinh ra là một alpha ở trong xã hội này cũng là để đứng ở vị trí đỉnh lưu, chứ không phải là cho con bú. Họ yêu nhau, vượt qua sự phản đối của gia đình cuối cùng cũng có thể kết hôn, rồi may mắn lắm cũng đậu được đứa trẻ khoẻ mạnh, xinh đẹp này. Đứa trẻ có chiếc mũi nhỏ của Bonggu, đôi mắt cụp xinh đẹp của Eunho, mái tóc óng ả màu bạch kim, hơi xoăn nhẹ của cả hai. Ban đầu, mọi chuyện đều trở nên tốt đẹp và hạnh phúc hơn bao giờ hết khi đứa bé đến với cuộc sống của họ, nhưng mọi thứ dần dần đã đi xuống khi những cuộc cãi vã liên quan đến nuôi dạy con xảy ra.
'Đừng có gọi nó là nhóc con nữa, nó có tên rồi.'
'Hả? Sao anh lại đặt tên nó mà không có sự thảo luận nào với em vậy?'
BẠN ĐANG ĐỌC
(Eunby|Y4taz) Làm lành, chữa tình
Fanfiction(Fanfic) Làm lành, chữa tình Author: pờ tu Couple: Evnho x B4mby (PL4VE) Warning: OOC (?), A x A (Omegaverse), Eunby có con chung, chia tay Đây là fanfic ship idol, có nội dung nhạy cảm. Nếu bạn cảm thấy không phù hợp, vui lòng không bấm vào. Xin c...