Valentine

323 27 2
                                    

Valentine năm nay đặc biệt hơn mọi năm một chút vì MingHao sắp được Mingyu cầu hôn đó. Mọi người giữ bí mật giúp Mingyu nhaaa.

Từ sáng sớm Mingyu đã dậy chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai, sau khi nấu xong thì MingHao cũng từ trên phòng của mình xuống bếp.

" Hạo ơi, tối nay bạn tan làm lúc mấy giờ thế? "

" Em tan làm lúc 19h á bạn. Có chuyện gì hả? "

" Anh đến đón bạn nha, anh muốn đón valentine cùng với bạn "

" Dạ được vậy tan làm em đợi bạn nhé "

MingHao ngồi vào bàn cùng Mingyu ăn sáng rồi tranh thủ đi làm. Vì hôm nay Mingyu nói rằng có chuyện quan trọng nên bảo cậu bắt xe đi làm, MingHao nghe xong cũng gật gù đồng ý mà không hỏi gì thêm.

Sau khi MingHao đi làm, ở nhà Mingyu gọi điện cho những người anh em của mình đến nhà, phụ giúp mình trang trí cho buổi cầu hôn tối nay.

" Gì mà gọi tụi anh gấp thế Mingyu ơi? "

" Mọi người giúp em chuẩn bị tiệc cầu hôn với. Em muốn cầu hôn Hạo " Mingyu vội vã tay lướt chọn hoa, tay mang giày, mắt thì nhìn chăm chăm vào màn hình ipad, nói chuyện với mọi người về buổi cầu hôn mà mình đã lên kế hoạch từ lâu.

" Sao muốn tụi anh giúp gì nào? " SeungCheol lên tiếng hỏi Mingyu, thấy ẻm vội vội vàng vàng thấy thương quá.

" Mọi người chạy đi lấy hoa giúp em nhé. Em gửi ảnh cho anh rồi á " Mingyu nói rồi giao nhà lại cho các anh, còn mình thì chạy đến nhà hàng.

Mingyu mong mỏi cái ngày được cầu hôn MingHao từ lâu lắm rồi, nên hôm nay mọi thứ phải được chuẩn bị thật kĩ càng, đúng với sở thích của Hạo yêu nhà anh.

Vừa đến nhà hàng Mingyu chạy thẳng vào căn phòng mà mình đã đặt, mọi thứ ở đây đều được nhân viên trang trí từ trước, nhưng Mingyu vẫn thấy thiếu thứ gì đó. Sau một hồi suy nghĩ thì Mingyu đã nhớ ra đó là thứ gì, nhanh chóng nói với nhân viên thứ mình cần. Rồi Mingyu decor lại một số chỗ mà mình thấy chưa ưng.

Đến khoảng 18h30 tối thì anh em đã có mặt tại nhà hàng, ba mẹ hai bên cũng có mặt để chứng kiến khoảnh khắc con mình hạnh phúc. Đây là ý của MingHao khi Mingyu từng hỏi cậu nếu như anh cầu hôn cậu thì thế nào. Bây giờ thì mọi người đang nấp ở đâu đó trong phòng để đợi Mingyu rước MingHao tới.

Mingyu đã đến công ty MingHao đợi cậu tan làm. Mặc dù MingHao nói rằng 19h cậu mới tan làm nhưng vì muốn nhanh chóng cầu hôn mà Mingyu đã tới sớm 20p chờ MingHao ở trước cửa công ty.

Mingyu hồi hộp, lo lắng nhẩm đi nhẩm lại lời cầu hôn mà mình đã chuẩn bị trong lúc đợi cậu tan làm. Mingyu mua hai bó hoa, một bó tặng cậu lúc tan làm, một bó tặng cậu lúc cầu hôn.

Đúng 19h thì Hạo tan làm xuống dưới sảnh thì đã thấy Mingyu đợi mình. Cậu vội vàng chạy lại chỗ anh, xà vào lòng ôm thật chặt.

" Tặng bạn " Mingyu lại xe mở cốp lấy bó hoa tặng MingHao

"Em cảm ơn bạn ạ, giờ chúng ta đi đâu ạ? "

" Anh đặt nhà hàng rồi, chúng ta đến đó nhé "

Nói rồi cả hai lên xe đến nhà hàng mà Mingyu đã đặt. MingHao vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra nên ngồi ngắm bó hoa Mingyu tặng mình, rồi cười tươi ơi là tươi.

" Bạn đứng đây đợi anh, anh đi gửi xe rồi chúng ta cùng vào trong nhé "

" Vâng bạn gửi xe đi, em đợi bạn "

Mingyu đi gửi xe xong thì nắm tay MingHao vào căn phòng trong nhà hàng. Cửa mở MingHao bất ngờ vì tất cả anh em bạn bè thân thiết, gia đình của cậu đều có mặt ở đây đông đủ không thiếu một ai.

Trong lúc MingHao còn đang bất ngờ, Mingyu chạy lại bàn lấy bó hoa tặng MingHao sau đó kéo tay cậu lên sân khấu. Tiết mục cầu hôn mà mọi người mong đợi đến rồi đây.

" MingHao anh cảm ơn bạn vì tất cả mọi điều bạn đã làm cho anh. Cảm ơn vì đã bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của anh. Cảm ơn bạn vì đã không bỏ rơi anh những lúc anh khó khăn nhất, cảm ơn bạn đã ở bên cạnh anh những lúc anh mệt mỏi và cảm ơn bạn vì đã yêu anh " Mingyu vừa nói vừa run cầm cập vì hội hộp, mọi người ở bên dưới vỗ tay để cổ vũ anh

" MingHao bạn có đồng ý trở thành người nhà của anh không ? "

" Em đồng ý " MingHao bật khóc nức nở vì hạnh phúc

" Đeo nhẫn đi Mingyu " mọi người bên dưới thấy Mingyu còn chưa chịu đeo nên hối thúc anh đeo nhẫn cho cậu

Mingyu đeo chiếc nhẫn vào tay MingHao. Nhẫn được thế kế bởi Mingyu, phía trên ngoài kim cương ra thì còn khắc tên hai người, bên trong khắc MM chữ cái đầu trong tên hai người. Mingyu đưa MingHao chiếc nhẫn còn lại để cậu đeo vào tay mình.

" Hôn đi hôn đi " SeokMin hăng hái hối thúc hai người bạn thân của mình hôn nhau, SeokMin là người chứng kiến cuộc tình của họ từ những ngày đầu mới yêu nhau, nên hiện tại SeokMin rất là vui vì hai người bạn của mình đã hạnh phúc.

Mingyu cuối xuống hôn MingHao. Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi anh đã có được hạnh phúc cho riêng mình, có được một người luôn yêu anh, luôn đợi anh về và luôn hôn anh chúc buổi sáng. MingHao là món quà vô giá mà ông trời đã ban tặng cho anh, người mà anh luôn muốn giành mọi điều tốt nhất trên đời giành tặng cho cậu. Sau tất cả Mingyu đã có tổ ấm cho riêng mình, không còn đau lòng, không còn đắn đo, không còn buồn bã vì bên cạnh anh đã có người cùng anh trải qua những điều đó❤️‍🩹

                       end

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

gyuhao | Valentine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ