Lâu lâu mới ngoi lên với mng đây ạ . Tất cả là những gì diễn ra trong truyện đều là trí tưởng tượng 😚
Cảnh báo : ngôn từ nhạy cảm , có chửi bậy , dirty talk.
By : thnapeach
Đây là fic thứ 3 của mình ,mà còn hơi gà mờ trong việc viết H nên mong mọi người thông cảm !!!Chúc mọi người đọc zui zẻ 😊
18 tuổi - cái tuổi mà mọi người gọi là bắt đầu trưởng thành , bắt đầu tò mò về tình dục . Jeno cũng vậy anh ta không ngoại lệ . Jeno cũng rất tò mò về người bạn trai của mình . Tò mò xem cơ thể bạn trai mình như nào , chỗ nào là nơi mẫn cảm , chỗ ấy đó có giống của anh không . Kì thực cái tuổi này việc xem dăm ba phim " con heo " là rất bình thường , Jeno cũng rất hay lén bố mẹ xem nó và tự thủ dâm. Anh ta muốn thử người bạn trai của mình điên lên được , nhưng người bạn trai ấy lại chưa đủ tuổiiiiii. Jeno tự hỏi : " Bao giờ mới đến tháng 8 vậy ???"
13/08 là ngày vô cùng đặc biệt của Jaemin , bởi hôm nay là sinh nhật của em và điều đó là vô cùng hạnh phúc với 1 người nữa . Theo hàng năm thì Jaemin sẽ tổ chức sinh nhật rất to và năm nay cũng không phải là ngoại lệ . Em đã bảo với đồng bọn của mình và sẽ tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật em vào buổi tối.
Bố mẹ Na Jaemin đã sắp xếp sẵn từ a đến z . Nào là mua đồ ăn , đồ trang trí , bánh kẹo sinh nhật để e cùng các bạn tổ chức tiệc. Và 2 người cũng rất biết ý, sợ lũ trẻ có mình sẽ không thoải mái mà tránh mặt đi để lũ trẻ vui vẻ tổ chức tiệc một cách thoải mái. Trước khi đi cũng không quên tặng quà và dặn Jaemin vài điều : " Đây là quà mà bố mẹ đã chuẩn bị cho cục cưng. Tí cuối tiệc có thể mở ra nha. Bố mẹ đi đây , có việc gì nhớ gọi cho bố mẹ nha"
Khoảng 7h tối , Anh Mark ,Haechan, Jisung , Chenle , Renjun , YangYang, đương nhiên không thể thiếu bạn thân 7 năm aka bạn trai 3 năm của em - Jeno. Sau khi mọi người đến đủ thì bắt đầy mở tiệc, cả bọn vừa ăn vừa cười đùa vô cùng vui vẻ. Đến tầm 9h , cả bọn đã ăn xong bữa chính và dọn dẹp xong xuôi , Haechan đã hét lên : "Nào đến tiết mục đặc sắc nhất đêm nay rồi !!! hát Karaoke thôi ". Thế là cả lũ kéo nhau lên tầng 2 nơi được gọi là phòng khách của nhà Na Jaemin , dùng bộ loa sang xịn mịn của bố Jaemin để bắt đầu quẩy .
Căn phòng bị biến thành phòng Karaoke thực thụ , khi tắt hết đèn và chỉ còn ánh đèn từ TV, nhìn thật mờ ảo như đi cảnh . Nói là party nhưng việc ai nấy làm :))) Ai quẩy cứ quẩy, ai hát cứ hát , ai nằm cứ nằm ( bộ sofa nhà Jaemin to lắm đủ đến 3 người nằm lận ) . Và cũng không gì bất ngờ khi mỗi cặp một góc ấp nhau , đôi chim ri Jichen thì cứ tranh nhau đồ ăn , Markhyuck phối hợp ăn ý cùng nhau hát "billionaire" , YangRen thì nằm một chỗ cùng quẩy theo Markhyuck . Jeno với Jaemin thì chỉ nằm đắp chăn ôm nhau thưởng thức .
Và chuyện gì đến cũng phải đến , khi hai người nằm sát nhau khiến cặp đào của Jaemin chạm vào nơi đó của Jeno . Điều đó khiến người đàn ông thiếu nghị lực mang tên Jeno dần không kiểm soát được , tay bắt đầu hành động. Đầu tiên còn ngại ngùng nên chỉ động đến eo em dần dần muốn vào bên trong áo chạm vào da thịt của phần eo mềm mại. Jaemin lúc này cũng bất ngờ cứng đơ nhưng cũng rất nhanh lấy lại trạng thái bình thường . Jeno thấy em không có phản ứng gì là né tránh thì bắt đầu được đà lấn tới , sờ lên bờ ngực của em , tay bắt đầu vê vê nhũ hoa . Jaemin lần này thì cứng đờ sau đó quay lại nhìn Jeno. Gương mặt của hắn ta thì chả có gì là bất ngờ hay ngại ngùng mà vẫn tươi cười theo mọi người tay thì vẫn vê hết bên trái lại qua bên phải , em cười khểnh rồi nói nhỏ : " Có thích cặp vú của bé không ???". Thành công khiến nụ cười của Jeno cứng ngắt , rồi anh rúc đầu vào gáy em để lại những dấu hôn lên đó : " Siêu thích luôn bé yêu à . Anh còn muốn sờ cả những chỗ khác nữaaaa". Jaemin mỉm cười nhưng nụ cười của em mất dần nhân tính, em cầm lấy tay của anh ta và đưa thẳng xuống nơi hạ bộ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Smut/🔞)||Nomin||• Vụng Trộm
Short StoryAu : thnapeach "Anh đợi ngày này lâu lắm rồi đó bé cưng à" Nomin (_Jeno × Jaemin_)