Chương 1
Tác giả:
Ở khô hạn mùa, vận khí tốt nói, ở ngươi cư trú đáy nước chờ đợi một trận, liền sẽ có Nhân tộc tân nương rơi xuống, nhặt lên cọ rửa sạch sẽ, liền có thể nói chuyện yêu đương.
Đây là cơ hồ mỗi điều tế long, đều nghe nhiều nên thuộc vượt tộc luyến ái kỹ xảo chi nhất.
—— đem ấu long xưng là tế long, đây cũng là Long tộc đặc có phong tục, đại biểu cho các trưởng bối tốt đẹp tâm nguyện.
Để tránh ấu long ch·ết non, Long tộc tổng tuyên bố trong tộc một cái vị thành niên cũng không có, chẳng qua có tương đối tế thôi.
Bởi vậy, Tiểu Thâm từ lâu dài ngủ say trung tỉnh lại khi, làm chuyện thứ nhất chính là nhìn xem chính mình vóc người, hay không từ tế biến thô.
Ở ngủ say trong lúc, hắn vẫn luôn bảo trì đạo thể, hình cùng 17-18 tuổi Nhân tộc thiếu niên, tú mỹ đáng yêu, tựa như mỹ ngọc không tỳ vết, tròng mắt lại là thâm bích sắc, ánh mắt lưu chuyển gian, phi người hơi thở càng thêm rõ ràng, tuyệt không sẽ bị nhận sai vì nhân tộc.
Lúc này hóa hồi nguyên hình nhìn nhìn, màu xanh nhạt thân hình đích xác tăng trưởng rất nhiều, nhiều thô khó mà nói, dù sao Tiểu Thâm cảm thấy, cũng tuyệt không có thể nói tế.
Tiểu Thâm đắc chí, lập tức tưởng cùng hắn cùng tuổi long nhiều lần phẩm chất, đây cũng là long chi thường tình sao.
Nhưng hắn thực mau phiền muộn mà nghĩ đến, đại gia đã sớm không ở này giới......
Di, đúng rồi, nếu hiện tại nhân gian đã chỉ có ta một con rồng, mặc kệ thế nào, ta chính là nhân gian thô nhất long a!
Tiểu Thâm tâm tình trở nên tựa như trên biển thời tiết giống nhau mau.
Tiểu Thâm lại biến trở về đạo thể, ghé vào bóng loáng cứng rắn trên giường, thầm nghĩ chỉ sợ là ngủ lâu lắm, thượng vô lực khí, đầu óc giống như cũng có chút hỗn loạn, cảm thấy thủy chất cũng quái quái, nhất thời lại khó có thể tự hỏi, cũng không chỗ hỏi ý.
Hắn thụ phong chỗ vì Lan Duật trạch, là thiên hạ nổi danh đại trạch, hoành du ngàn dặm, liên tiếp nam bắc châu.
Long tộc không giống nhân loại, nhiều vì tên một chữ, đằng trước nhưng hơn nữa cư trú nơi, đất phong, càng dễ bề ký ức, hiểu biết, tỷ như Tiểu Thâm cũng có thể gọi là Lan Duật Thâm.
Hắn ngủ say chỗ là Lan Duật trạch chỗ sâu trong đáy nước bí ẩn huyệt động, ngoại tộc khó đến.
Long tộc chưởng thiên hạ thủy mạch, trời sinh đối thủy tộc có uy h·iếp cùng hấp dẫn, những cái đó có chút tu vi thủy tộc, càng là vui thời khắc đi theo ở bên. Lấy Long tộc hô hấp phun nạp toàn ẩn chứa thủy chi chính pháp, tiếp cận Long tộc, bọn họ cũng được lợi vô cùng.
Bất quá, nhân trầm nặc đáy động, bày ra mê trận, cái nào đều không hiểu được, thủy tộc cũng vào không được, trong động trống không, chỉ có dạ minh châu nhu hòa quang huy.
Làm đến Tiểu Thâm nhìn qua tựa nghèo phi nghèo, chỗ ở trừ bỏ dạ minh châu cùng một chiếc giường, cái gì cũng không có, này đều phải quái Long Quân......
BẠN ĐANG ĐỌC
Con rồng cuối cùng của Tu Chân giới - Lạp Miên Hoa Đường Đích Thỏ Tử
RandomHắn là Tu Chân giới cuối cùng một con rồng, trân quý! Đáng yêu! ...... Còn thực có thể đánh! Tag: Thiên chi kiêu tử, Tiên hiệp tu chân, Sảng văn, Đông Phương huyền huyễn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiểu Thâm ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt:...