Có kerikeri_a, nohburyoon và 5829 người khác thích
@seoulsport:
Chúc mừng Câu lạc bộ Bóng rổ Seoul dành chiến thắng trước Câu lạc bộ Bóng rổ Yonsei 🎉🎉Để tăng thêm sự thân thiết giữa hai trường, trận giao hữu giữa hai Câu lạc bộ Bóng rổ của trường Seoul và trường Yonsei đã diễn ra vào cuối tuần trước. Với tinh thần thể thao vô cùng công bằng và văn minh, đội tuyển trường ta đã dành chiến thắng với tỉ số chung cuộc là 61 - 58!
Chúc các thành viên Câu lạc bộ giữ vững tinh thần, tiếp tục chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới!
- hs827: đm đứa nào viết content khịa đỉnh vl 🤣. "Công bằng và văn minh" cơ đấy?
> hs261: bậy nào, nó viết đúng sự thật thôi mà 🌚? Trường mình thì rất văn minh, còn trường nào đó thì không chắc.
>> seoulsport: Mọi người chú ý không gây war nhé!
>>> hs261: mình giấu tên trường rồi mà ad 🐧- hs511: Đm căng vl nhé anh em, ai muốn xem vid thì chủ động ib tôi nhé
> hs1728: sao trường mình vụ gì hot là cũng có video ngay hôm sau vậy?
>> hs281: thời đại này làm gì cũng phải giơ điện thoại lên quay đầu tiên mà 😅- hs166: ủa vụ gì vậy anh em? Sao tao tối cổ quá @@
> hs92: ib thằng trên có vid luôn kìa- hs101: nhưng mà chắc hai bên phải có xích mích gì mới căng như thế chứ 🤔?
>> hs511: đâu, cái thằng họ Baek kia chuyên chơi cái kiểu hung hăng ấy mà :), tới lần này mới bị bắt là cố ý thôi.
>>> hs280: đéo gì hung hăng tới mức đấy, tao không tin là không va nhau từ trước.- oner.moon: Chào mọi người, mình là đội trưởng đội bóng rổ hiện tại, Moon Hyeonjoon. Hiện giờ đang có rất nhiều tin đồn sai lệch về trận giao hữu vừa qua, mình mong mọi người không lan truyền những thông tin đó, hãy chỉ cập nhập những tin tức chính xác trên page chính thức!
> seoulsport: 💞💞---
"Rồi thằng Jeonghyeon sao rồi?"
Jaehyuk lên tiếng hỏi. Minhyung lắc đầu, đáp rằng:
"Đi cái đùi thôi. Bác sĩ bảo giữ 2 tháng là khỏi."
"Lúc đấy vào giải rồi còn gì. Khổ thằng cu, chơi được một trận thì chấn thương mẹ luôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
lck ꨄ chuyện về họ, do tôi kể
FanficVài chuyện, nhiều chuyện về LCK in alternative universe...