Duri mệt mỏi mở đôi mắt mình ra và đối diện cậu là khuôn mặt đang ngủ của đứa em út của cả nhà, cậu làu bàu: "Lúc ngủ trông cũng dễ thương mà sao lúc tỉnh mặt lại trông láo thế không biết."
"Tớ nghe thấy đó nha", Solar mở mắt lườm người anh trai hệ mộc, rồi ngồi dậy uể oải, vươn vai.
Res đang ngủ bên cạnh Duri bị động tĩnh trên giường làm giật mình thức giấc, nhận thấy bạn mình đã tỉnh dậy, cậu vội vã hỏi, "Cậu ổn không, Duri?"
Duri không đáp lại lời bạn mình mà chỉ đưa tay xoa đầu Res.
Solar bước xuống giường mang giày, đeo kính lên và cau mày nhìn anh trai mình, định ấn đồng hồ để liên lạc với những người anh khác thì bỗng Duri đặt tay mình lên đồng hồ của Solar rồi nói, "Tớ muốn ăn bánh donut cà rốt ở canteenTappos."
"Hả?", Solar ngớ người trước câu nói của Duri, cậu bực mình nói: "Mới tỉnh dậy mà đòi ăn đồ khó tiêu như vậy là sao hả? Anh Taufan đã đi về chuẩn bị đồ ăn cho cậu rồi."
"Anh ấy sẽ không làm bánh donut cà rốt đâu, tớ muốn ăn cái đó cơ!"
"Cậu bị Fang lây tư tưởng hay gì vậy?"
"Có cái bánh mà cũng không mua cho người bệnh nữa, Solar xấu tính quá đi!", Duri thở dài, rầu rĩ đáp.
"Gì chứ!? Mua thì mua! Vừa lòng cậu chưa hả?", Solar bực bội đáp, sau đó đưa tay chỉ anh trai mình, "Đừng có mà đi lung tung đó! Nếu không cậu biết tay tớ!", cậu bé nguyên tố ánh sáng sau khi dặn dò Duri xong thì chạy thật nhanh ra ngoài rồi đóng cửa lại.
Nhìn cánh cửa trước mặt, Duri im lặng bước xuống giường mang giày của mình.
"Rimba?", Res lo lắng bám theo bạn mình, "Cậu đi đâu vậy?"
"Res cậu có thể dò được năng lượng của tớ mà đúng không? Cậu có thể dò vị trí của cậu bé mà tớ đã cứu không?"
"Tại sao cậu muốn gặp thằng bé đó vậy?"
Duri bước về phía cửa, "Nhanh lên nào Res, chúng ta không có thời gian đâu", cậu mở cửa bước ra ngoài.
Res nhanh chóng bám theo bạn mình, lo lắng nhìn về phía Duri, cả hai cùng im lặng cho đến khi đến trước cửa phòng của cậu bé đó. Hai người nghe thấy tiếng đồ thủy tinh rơi vỡ bên trong cùng với đó là giọng nói đầy giận dữ của một cậu bé.
"MẤY NGƯỜI CÚT HẾT ĐI! TÔI MUỐN GẶP TÊN THỦ HỘ CHẾT TIỆT ĐÓ!", Rian giận dữ hét với những người đối diện.
"Bình tĩnh lại đã nào, cậu ấy hiện giờ không thể gặp lại cậu được!", Ying dùng năng lực để ngăn cản những thứ đồ khác trước khi chúng bị đập vỡ.
"Đúng đó, cậu ấy hiện tại đang không khỏe hẳn", Yaya cố làm bình tĩnh cậu bé đối diện.
"Nói hắn đến đây gặp tôi mau lên!", Rian gào lên.
Đáp lại tiếng la hét của cậu bé đó là tiếng mở cửa, Duri bước vào bên trong, "Anh đây, Rian."
"Duri!?", Ying cùng với Yaya la lên đầy hoảng hốt.
"Sao cậu lại đến đây, sức khỏe vẫn chưa hồi phục mà đúng không?", Yaya vội vã lại gần muốn đỡ bạn mình.
"Tớ không sao Yaya. Hai cậu có thể cho tụi tớ chút không gian riêng được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Duri or Rimba
AventuraCâu chuyện này viết về cốt truyện xoay quanh Duri là chủ yếu vì thấy ít chuyện về em bé quá nên tớ quyết định thử. Cốt truyện này sẽ không đi theo mạch chuyện Boboiboy, và một số nhân vật như Res, Desron và có thể là nhiều nhân vật khác thì do tớ tạ...