Pond Naravit Boonprasert, học sinh năm sáu với thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc, King của Durmstrang, cháu trai của Hiệu trưởng, hiện đang ngồi co ro trong bệnh thất, trên chiếc ghế gỗ cạnh chiếc giường mà cậu học viên bí ẩn đang nằm - đã ngủ say sau khi được y tá Ciize niệm bùa làm ấm và chữa lành, tự nguyền rủa bản thân cho vì hành động thiếu suy nghĩ vừa rồi của mình.
Thay vì niệm một bùa chống thấm nước cho bản thân trước khi lao xuống hồ, Pond đã không suy nghĩ mà nhảy thẳng vào làn nước lạnh gần 20 độ F để cứu chàng trai lạ mặt này, rồi sau đó còn không thực hiện bất kỳ biện pháp sơ cứu đuối nước nào mà cứ vậy bế xốc cậu lên và chạy như điên đến bệnh thất.
Điều này hoàn toàn không giống anh - một người luôn giữ được cái đầu lạnh trước mọi tình huống bất ngờ chút nào.
Nhưng khi nhìn thấy cậu học viên Beauxbatons với thân hình gầy gò kia trượt chân và rơi xuống mặt hồ, nơi mà nhiệt độ có thể lấy mạng người chỉ trong vài phút, cơ thể anh đã tự hành động theo bản năng.
Cảm giác khi đó quen thuộc đến lạ kỳ, như thể anh đã từng trải qua tình huống tương tự trong quá khứ, mặc dù anh thậm chí còn không biết cậu học viên này là ai. Pond rùng mình nhớ lại cảm giác khi kéo cậu trai đó lên khỏi mặt nước - làn da lạnh ngắt, cơ thể mềm yếu. May mắn thay, y tá Ciize đã xuất hiện kịp thời và điều trị ngay lập tức. Phòng ngủ của y tá Ciize nằm cạnh bệnh thất của học viện, cô đã xin phép Hiệu trưởng chuyển đến đây để có thể tiện chữa trị cho các học viên vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Ciize bước đến bên cạnh, đưa cho Pond một tách trà hoa táo gai nóng. "Hãy để em ấy nghỉ ngơi thêm chút nữa. Có lẽ một hai tiếng sau em ấy mới tỉnh lại được."
Cô ngập ngừng, như đang cân nhắc nên nói tiếp điều gì. "Chỉ là, chị có chút bất ngờ khi phải cấp cứu một hỗn huyết nhân ngư bị đuối nước. Ý chị là, em biết đấy, đáng lẽ họ phải là những tay bơi lội cừ khôi phải không? Nhưng có lẽ em ấy đã không kịp phản ứng trước tai nạn bất ngờ như vậy, chưa kể đến cái lạnh nữa, đứa trẻ tội nghiệp."
"Cậu ấy là hỗn huyết nhân ngư?" Pond chớp chớp mắt ngạc nhiên.
Pond nhìn lên, ngạc nhiên. "Cậu ấy là hỗn huyết nhân ngư?"
Ciize nhún vai. "Chị chỉ phỏng đoán vậy thôi. Em có ngửi thấy mùi biển tỏa ra từ người cậu ấy trước đó không? Và cả lớp dầu mỏng trên da này nữa. Chất dầu đó được tiết ra để giữ ấm cho họ ở dưới nước. Ừm... và cả nét đẹp phi tự nhiên của em ấy nữa, không người thường nào lại có nước da trắng đến vậy được."
Pond gật gù đồng ý khi nhìn xuống khuôn mặt cậu trai đang ngủ say. Anh không thể phủ nhận rằng có điều gì đó khác thường về cậu học viên này - một nét đẹp kỳ lạ, đầy sức hút. Những đường nét thanh thoát trên khuôn mặt người này có thể dễ dàng tạo nên nét đẹp duyên dáng của một cô gái, nhưng bất kể là nam hay nữ, cậu ấy ắt hẳn phải được rất nhiều người theo đuổi.
Anh vô thức đưa tay vuốt nhẹ lọn tóc đen dính trên trán thiếu niên Beauxbaton sang một bên, cảm nhận lớp dầu mỏng trong suốt. Lớp dầu khiến da cậu trông thậm chí còn mịn màng hơn so với khi anh nhìn thấy cậu bước ra từ trụ rễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HogwartsAu | PondPhuwin | GMM's couple] OBLIVION
Fanfiction- Couple: PondPhuwin (chính), JoongDunk, GemFourth, PerthChimon, NamtanFilm - Phối hợp diễn xuất: GMMTVer