Chương 1459: Lê Mặc Ảnh lôi thuộc tính (6)

17 1 0
                                    

Lê Mặc Ảnh phi thường yên tâm mà đi theo nàng phía sau, hai người một đường đi vào phòng.

Này gian mật thất, từ bên ngoài thoạt nhìn bình phàm vô kỳ, nhưng vừa đi đi vào, liền có thể phát hiện, nó không gian so hai người trong tưởng tượng muốn lớn hơn rất nhiều.

Tới gần cửa phòng địa phương, có hai bài cao cao dâng lên bàn thờ, mỗi một loạt đều theo thứ tự bài phóng sáu kiện Huyền Khí.

Này đó Huyền Khí tất cả đều là cửu giai thượng phẩm, hơn nữa sáu kiện tự thành một bộ, một bộ là tăng cường công kích, một bộ là gia tăng phòng ngự.

Hoàng Nguyệt Ly đi ở phía trước, nhìn đến này đó, đôi mắt tức khắc sáng ngời!

Nói thật, cửu giai Huyền Khí luyện chế, mỗi một kiện đều là phi thường khó khăn, Thiên Lăng đại lục gần trăm năm tới, cũng chỉ có nàng một người có thể luyện thành.

Càng đừng nói, cửu giai Huyền Khí trang phục, muốn đem sáu kiện Huyền Khí luyện thành một bộ, yêu cầu tiêu hao huyền lực, không chỉ có riêng là sáu lần đơn giản như vậy, mà là ít nhất muốn nhiều tiêu hao hai ba mươi lần!

Như vậy kinh người tiêu hao, liền Hoàng Nguyệt Ly đều lăn lộn không dậy nổi, cho nên nàng nhiều nhất cũng là có thể làm cửu giai hạ phẩm tam kiện trang phục, này liền đã là Thiên Lăng đại lục truyền lưu cao cấp nhất Huyền Khí cực phẩm.

Mà hiện tại, xuất hiện ở chỗ này, chính là sáu kiện bộ cửu giai thượng phẩm Huyền Khí! Nếu có thể đồng thời trang bị, phỏng chừng đều có thể phát huy ra bán thần khí hiệu quả!

Này có bao nhiêu trân quý, tự nhiên là không cần nhiều lời.

"Thật tốt quá, ta liền nói, Vân Lân tộc như vậy đại gia tộc, lưu lại bí cảnh bên trong khẳng định là có thứ tốt! Này một chuyến cuối cùng không có đến không!"

Nàng tâm tình rất tốt, trực tiếp duỗi tay, đem bàn thờ thượng Huyền Khí, từng cái mà cầm lấy tới, quan sát một lát, liền không chút khách khí mà thu vào chính mình trong không gian, một kiện đều không có cấp Lê Mặc Ảnh lưu lại.

Lê Mặc Ảnh lại căn bản không để trong lòng, đạm cười đi theo nàng phía sau, xem nàng hưng phấn mà nơi nơi tham quan, hắn lại trước sau toàn bộ tinh thần đề phòng, lấy bị xuất hiện bất luận cái gì ngoài ý muốn thời điểm, đều có thể kịp thời phản ứng, bảo vệ tốt hắn Tiểu Ly Nhi.

Hoàng Nguyệt Ly đem Huyền Khí tất cả đều thu hảo, mới quay đầu lại nhìn nhìn hắn, kỳ quái hỏi: "Như thế nào? Ngươi khiến cho ta tất cả đều cầm đi? Cũng không hỏi xem ta là muốn làm sao?"

Lại nói tiếp, này đó cửu giai thượng phẩm Huyền Khí nhưng tất cả đều là lôi thuộc tính, đại khái là bởi vì Vân Lân tộc đều là lôi thuộc tính võ giả duyên cớ đi!

Cho nên nói, chúng nó là nhất thích hợp Lê Mặc Ảnh sử dụng, Hoàng Nguyệt Ly nếu phải dùng nói, ngược lại phát huy không ra mấy thành tác dụng.

Lại nói, bọn họ hai người cùng nhau tiến vào bí cảnh, Hoàng Nguyệt Ly liền nói đều không nói một tiếng, đem tất cả đồ vật đều chính mình thu đi rồi, nếu thay đổi một người, đã sớm cùng nàng vung tay đánh nhau!

Liền tính là thân sinh phụ tử huynh đệ, cũng khẳng định phải đương trường phản bội!

Lê Mặc Ảnh không để bụng mà cười cười, nói: "Ngươi lấy đi, đương nhiên là có nguyên nhân. Nói không chừng, trải qua ngươi tay lúc sau, Huyền Khí uy lực càng cường, ta còn chiếm tiện nghi đâu......"

Hoàng Nguyệt Ly vừa nghe liền biết, này nam nhân cùng nàng tâm linh tương thông, liếc mắt một cái liền nhìn ra nàng ý đồ.

Cửu giai thượng phẩm Huyền Khí trang phục, nàng tuy rằng không dùng được, nhưng thân là cửu giai luyện khí sư, nàng lại đối Huyền Khí kết cấu cùng luyện chế phương pháp phi thường cảm thấy hứng thú, cho nên mới sẽ nghĩ trước cầm đi nghiên cứu một chút, lại cấp Lê Mặc Ảnh.

Ngoài ra, Hoàng Nguyệt Ly trên tay còn có một ít trước kia bắt được thượng cổ bí phương, có thể vì cửu giai Huyền Khí phụ ma, đến lúc đó thuận tay xử lý một chút, lại cấp Lê Mặc Ảnh, hiệu quả khẳng định sẽ càng tốt.

Nàng trong lòng nghĩ như vậy, không có nói ra, lại không có nghĩ đến, Lê Mặc Ảnh đã hoàn toàn đoán được nàng mục đích.

-----******-----

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ