Chương 1460: đây là ngươi nữ chủ nhân (1)

17 1 0
                                    

Hoàng Nguyệt Ly tâm thật cao hứng, nhưng ngoài miệng vẫn là tương đương ngạo kiều mà tỏ vẻ: "Ai nói ta phải cho ngươi? Ta lấy đi là chính mình cất chứa!"

Lê Mặc Ảnh cười đến càng thêm ôn nhu, "Hảo hảo hảo, ngươi thích liền đều lưu trữ. Dù sao ta liền người đều là của ngươi, toàn về ngươi!"

Hoàng Nguyệt Ly quét hắn liếc mắt một cái, rất tưởng tiếp tục ngạo kiều đi xuống, nhưng khóe miệng lại hoàn toàn khống chế không được giơ lên độ cung.

Hai người đang nói chuyện, bỗng nhiên, từ phòng bên trong truyền đến một tiếng thấp thấp nức nở thanh, phảng phất là một con tiểu miêu ở kêu to giống nhau.

Tại như vậy an tĩnh sâu thẳm trong phòng, bỗng nhiên phát ra như vậy quỷ dị tiếng vang, Lê Mặc Ảnh cùng hoàng nguyệt ly đều là ngẩn ra, đồng thời nhắm lại miệng, quay đầu lại khắp nơi sưu tầm thanh âm nơi phát ra.

Thực mau, bọn họ liền chú ý tới, ở mật thất chỗ sâu nhất, có một tòa nho nhỏ đài cao, nhưng bởi vì bên trong ánh sáng thật sự là quá mờ, chỉ có thể mơ hồ nhìn đến trên đài cao phô màu đỏ tươi thảm lông, nhìn không ra đài thượng rốt cuộc là thứ gì.

Hai người liếc nhau, đều từ đối phương trong mắt thấy được kinh dị chi sắc.

Hoàng Nguyệt Ly nói: "Đó là cái gì? Cảm giác như là...... Cái gì vật còn sống? Chúng ta mau qua đi nhìn xem!"

Nàng nói, xoay người muốn đi, lại bị Lê Mặc Ảnh bắt lấy thủ đoạn, kéo lại.

"Từ từ, ngươi gấp cái gì? Này gian mật thất trung cơ quan thật mạnh, ngươi không sợ sẽ có cái gì nguy hiểm sao? Ta đi trước, ngươi đi theo ta." Lê Mặc Ảnh trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.

Hoàng Nguyệt Ly không để bụng mà nói: "Ta vừa rồi đã đem cơ quan đều rửa sạch một lần, lại nói, ta cũng sẽ chính mình phán đoán, ta chính là luyện khí sư đâu, hơn nữa...... Hảo đi, ngươi trước thượng......"

Lê Mặc Ảnh lại trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, Hoàng Nguyệt Ly cũng cảm thấy có điểm chột dạ, mếu máo, thanh âm càng ngày càng nhỏ.

Lê Mặc Ảnh buông ra nàng, khi trước đi tới.

Này gian phòng rất sâu, cho nên ánh mặt trời tìm không thấy như vậy bên trong, chỗ sâu nhất cơ hồ là một mảnh đen nhánh.

Lê Mặc Ảnh duỗi tay ở không trung giương lên, một đạo ánh lửa sáng lên, ng·ay sau đó phân thành bát hỏa đóa hoa, chậm rãi hướng tám phương hướng tản ra, huyền phù ở giữa không trung.

Chiêu thức ấy, làm hắn phía sau Hoàng Nguyệt Ly ánh mắt sáng lên!

Có thể đem Hỏa thuộc tính nguyên tố khống chế mà tốt như vậy, thuyết minh này nam nhân hỏa hệ thiên phú phi thường kinh người, liền tính so ra kém nàng, kia cũng ít nhất là ở cửu phẩm phía trên......

Lê Mặc Ảnh này một đời, thiên phú quả nhiên so nguyên lai càng cường đại hơn......

Bỗng nhiên, nàng lại nghe được vừa rồi cái loại này mỏng manh nức nở thanh, vội vàng quay đầu nhìn về phía đài cao.

Lúc này đây, nương thiêu đốt ngọn lửa, có thể rõ ràng mà nhìn đến, màu đỏ thảm lông phía dưới, cố lấy nho nhỏ một đoàn, còn ở không ngừng run rẩy, rõ ràng là cái tồn tại vật nhỏ.

Hoàng Nguyệt Ly dự cảm tới rồi cái gì, quan sát một chút chung quanh tình huống, cho rằng không có vấn đề lúc sau, liền một cái bước xa vọt qua đi, xốc lên thảm lông.

Thảm lông phía dưới, cuộn tròn một con nho nhỏ ma thú, chỉ có một thước dài hơn, cả người mọc đầy tinh mịn vảy. Bất quá, nó vảy còn phi thường đồ tế nhuyễn, nho nhỏ từng mảnh, lại dị thường huyến lệ bắt mắt, ở bốn phía ánh lửa chiếu xuống, rực rỡ lung linh, đẹp không sao tả xiết.

Hoàng Nguyệt Ly vừa thấy, liền lộ ra kinh hỉ thần sắc.

"Oa, đây là một con tiểu kỳ lân sao? Thật xinh đẹp!! Hảo đáng yêu!!"

Nàng duỗi tay liền tưởng đem tiểu kỳ lân bế lên tới, nào biết, nàng tinh tế trắng nõn ngón tay liền phải đụng tới kia lóa mắt vảy thượng thời điểm, đột nhiên cảm giác được một cổ thật lớn lực lượng từ nhỏ kỳ lân trên người bộc phát ra tới!

Nàng đột nhiên không kịp phòng ngừa, lập tức đã bị chấn đi ra ngoài!

-----******-----

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ