ANGEL LOUISA NESS POV
Nandito ako ngayon sa banyo. Sinamahan ako ng g*go, pero nandon siya sa labas naghihintay.
Akalain niyo yun muntik naakong maihi sa skirt ko, dahil ang taas ng conversation nila.
"Darling are you done? Ohh are you okay?" Katok nito sa pinto ikinailing iling ko nalang bago may naisip naman akong kalukuhan.
Lumabas ako cr at pumunta sa labasan, pero imbes buksan yon ay nilock ko iyon kaya palihim nalang ako napatawa sa kalukuhan gagawin ko.
"Darling are you okay? Answer me?" Pag alala nito saakin na hindi pa nagsasalita.
Titignan ko kong ano ang gagawin niya?
"Darling can you hear me! FVck open the door darling! Are your okay?" Malakas na katok nito sa pinto pilit na binubuksan ang dorknob at dahil nga nakalock ito ay hindi siya makakapasok.
Humigit mona ako ng malalim na hininga nsiyang ikinapunta ko sa gawi ng pintoan.
"Are okay darling? Hey talk to me, don't tell me you dessapair again?" Napatawa nalang ako ng mahina sa mga sinasambit niya sa labas ng cr na ngayon ay pilit na pumapasok.
"Aheem," mahinang tikhim ko, pero hindi niya iyon maririnig.
"Boss!! Boss tulungan mo ako!!"pagsisinungaling ko may gustong pumatay saakin kaya napatawa nalang akong pinaghahampas niya ang pintoan.
"Fvck!"
"Boss tulungan mo ako papatayin niya ako!" Nagkunwari pa akong may binabato e wala nga naman.
Napaka artistahin ko talaga.
"Darling!!" Kalabog nito sa pinto ikinaatras ko.
"Fvcking you bastard!!" Sigaw nito sa labas ngayon ay lalong lumakas ang kalabog parang masisira na ang pintoan.
Tama ba yung ginawa kong kalukuhan?
"Fvck it almost tight!!" Sigaw nito lalong diniinan ang dorknob, dahilan na masira kaya napaatras nalang ako.
Ano gagawin mo ngayon Louisa? Lagot kana!
"Fvcking door!" Galit sa boses nito.
Malakas niyang pagsipa niya sa pintoan kaya lalo akong napaatras.
Nakita ko ang reaksyon ng mukha niya.Umiigting ang panga nito at ang kanyang mga mata ay nababahiran ng galit.
"Darling!" Tinignan niya ako na sobrang pag-alala.
Habang ako ay tulalang nakatingin sa kanya. Ang bilis ng pangyayari.
Nanginginig ang kalamnan ko, dahil sa uri binigay niyang titig saakin. Agad siyang lumapit saakin at niyakap ako ng subrang higpit.
"Bo-sss," utal ko.
"You okay? Where is that fvcking Liam who want to kill you? I fvcking kill him,"nanggigilliit na galit nito.
Binuksan ni'ya lahat ang cubicle. Nakita ko naman ang ilang mga impleyado nakatingin saamin sa loob ng banyo.
"Fvcking out Liam! I will fvcking kill you!" Sigaw nito pinagsisipa ang mga loob ng cubicle.
Parang mali yata ginawa ko iyon..
Tulala lamang ako sa aking nasaksihan habang ito naman ay bakas ang galit sa mukha.
"Anong nangyayari sa boss natin?"
"Beh yung secretary niya tignan niyo tulala,"
"Anong hinahanap niya?"
YOU ARE READING
Series1# MY LAST MISSION (COMPLETED)
CasualeThis is about a woman who has a unique mission in the world - to change the attitude and perspective of a man known as Ezekiel James Monteverde. The woman believes that if she can influence and instill change in Ezekiel's heart and mind, it may have...