Thứ 94 chương day. 94
Mặt đối với hai người nhìn chăm chú, mà Fujiwara Yuki trên mặt cũng không chút khách khí mà trở về lấy ưu nhã mỉm cười.
"Hết sức xin lỗi, bây giờ thời điểm đã không còn sớm. Có người vẫn chờ ta trở về đâu."
Nếu như lại trễ một chút trở về lời nói, bén nhạy Kyoya nhất định có thể nhận ra được không đúng chỗ, người liên lạc đến tìm chính mình.
Đối với với bối cảnh của mình, Fujiwara Yuki có thể nói là vô cùng có tin tưởng.
Mọi người đều là người thông minh.
Nói bóng gió ở ngoài sáng lộ vẻ bất quá.
—— đối với Fujiwara Yuki mà nói, trốn tránh đáng xấu hổ nhưng là hữu dụng.
Thấy Fujiwara Yuki trên mặt bộ kia lễ phép lại khách sáo mỉm cười, Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya rốt cuộc dừng lại hai người giữa vô dụng phân tranh.
Không thể không nói, này hai cái người không hổ là trước "Đôi đen" tổ hợp.
Mặc dù ngày thường lại tại sao không đúng phó, ở nào đó vài sự tình tích cực độ cùng độ phối hợp trên, lại rất có ăn ý.
Dazai Osamu duy trì hai tay cắm vào túi hình dáng, mỉm cười nhìn về phía tóc hồng thiếu niên; mà Nakahara Chuuya không nói mà đè thấp chính mình trên đầu màu đen lễ mạo, dưới bóng tối , cặp kia màu xanh tròng mắt lộ vẻ đến càng u ám.
Mà tóc đen thanh niên khẽ cười một tiếng, giống như là không chút để ý hỏi.
"Cố ý gọi điện thoại cho ngươi nhắc nhở ngươi sớm một chút trở về, thật sự rất quan tâm ngươi đâu... Cho nên, là người yêu sao?"
Cái này vấn đề vừa ra, một bên Nakahara Chuuya ánh mắt cũng thay đổi đến sắc bén lại.
Để ý chính là cái này sao?
Fujiwara Yuki nụ cười trên mặt cứng ngắc, cố gắng khống chế khóe môi bắp thịt không cần co quắp, tức đáp.
"Không phải, là bằng hữu."
"Ngô, như vậy a —— "
—— không phải người yêu lời nói, thật là quá tốt .
Dazai Osamu kéo dài thanh âm, âm cuối hơi nhếch lên.
Cặp kia diên sắc tròng mắt ôn nhu mà cong lên, giấu phía dưới tên vì "Ghen tị" ám sắc.
Cho dù không cần đối mặt, Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya lẫn nhau giữa đều sáng tỏ với ý nghĩ của đối phương.
Trước mắt lời nói, không thể đem con mồi ép đến thật chặt.
Bị bức bách có thể sẽ làm ra ý không ngờ được phản kháng.
Tóc hồng thiếu niên nụ cười trên mặt bộc phát rực rỡ, trên thực tế áp lực đã không sai biệt lắm sắp đến cực hạn đi.
Nakahara Chuuya phiền não mà nhẹ sách một tiếng, khẽ nhíu mày, giơ tay lên áp áp chính mình vành nón.
Bất quá, còn có một việc ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân là thẳng nam lại thành game Otome vai chính
FanfictionTác giả: Mị Mị Phốc Trà https://wikisach.net/truyen/than-la-thang-nam-lai-thanh-game-otome-v-ZWAmKVS4CHSNj0gP#!