Kết thúc 1 năm học vật vã, 1 năm học chả thấy có tiến triển gì với crush cả. Gần nhà em Minjeong có một quán cafe mèo em muốn rủ bạn đi thử vì nghe đồn nhân viên quán siêu đẹp.
Và đúng thật nhân viên quán xinh lắm, là chị crush em thầm thương mấy năm nay. Quán sắp có khách quen tên Kim Minjeong với tần suất đến là 8 ngày/tuần (mặc dù 1 tuần 7 ngày). Em bước lên tầng sau khi gọi món xong. Đám mèo ở đây đáng yêu nhưng mà em thích con mèo cao hơn m6 kia cơ. Vài phút sau nhân viên bê nước lên cho em. Nhân viên này tên Yu Jimin siêu cấp đẹp trai.
"Chúc quý khách ngon miệng"
"Nae~"
Nhưng mà chị còn ngon hơn đống nước chị ạ
Em ngồi chơi với mèo gần nửa tiếng, cốc nước cứ vơi dần đi. Jimin thấy em ngồi một mình cũng muốn ra bắt chuyện vì sợ khách của mình chán chứ không phải vì thấy em xinh gái đâu nha.
"Chào em, chị ngồi được chứ"
"À v-vâng"
"Em thấy nước ở đây ngon không"
"Dạ ngon lắm"
"Em tên gì nhỉ"
"Minjeong ạ"
"Chị tên Jimin nhé"
"Em biết chị mà"
"Ò vậy hả"
"Chị học chung trường với em mà"
"Àaa bảo sao cứ thấy em quen quen"
Quen chứ sao lại không, tuần trước đi với hộ bạn chúng nó thấy crush Minjeong đi ra từ cửa lớp lại bắt đầu nháo nhào lên mồm cứ leo lẻo nói "Minchon ơi crush mày kìa ra ôm đi,...." Ngại muốn độn thổ mà chúng nó cứ nói liên tục. Xong có đứa nào đẩy em ngã đập mẹ cái mặt tiền xinh gái của em xuống sàn lại còn ngã sõng soài trước mặt Yu Jimin mới nhục vcl chứ.
"Òm cho chị ins của em được không bé"
"im_minchonwt ạ"
"Ok, chị theo dõi rồi nhé"
"Vâng ạ"
"Ngày mai em rảnh không?"
"Có ạ"
"Chị muốn rủ em đi ăn, bé muốn hong?"
Mới nói chuyện được mấy phút rủ đi ăn, hay lắm nha^^ Nhưng vì chị là crush nên đồng ý nhé
"Hm em sẽ sắp xếp nhé"
"Nhắn chị địa chỉ chị qua đón bé"
"Chị đưa em sdt đi cho tiện ạ"
"01xxx56782"
____________________________________________
Còn 10p nữa là đến giờ firstdate của em với crush, thực ra đi ăn bình thường thôi nhưng mà em thích nói là firstdate vậy đấy. Em mặc đồ tối giản nhưng vẫn cuốn hút, trang điểm nhẹ, thả tóc. Như này mà Yu Jimin không đổ thì chịu luôn.
*reng reng*
"Bé ơi xuống chị đến rồi"
"Chờ em xíu người đẹp ơi"
Minjeong bước xuống với bộ ao phít simple nhưng lại đốn tim Jimin single. Jimin đi xe Dibao đen, cái xe này cứ đi vài mét lại thấy vài cái nhưng mà chưa thấy cái nào dán sticker chi chít như cái này.