real life.
trên chính trường, giữa anh và pháp đã luôn tồn tại một tảng băng rào cản rất lớn.
trong thể thao, anh và pháp là đối thủ kinh điển, là đại kình địch của những màn thư hùng.
nhưng trong tình yêu, anh và pháp, là hai kẻ dại khờ từ hai thế giới, nguyện ý va vào nhau.
***
"mọi người nghỉ ngơi tầm nửa tiếng rồi mình tập tiếp nha", giọng của biên đạo lan nhi vang lên cũng là lúc mấy cô nàng xinh xắn trực tiếp đổ người nằm bệt ra sàn.
"tập lại chị ngả em nâng em thấy mệt quá bác linh ạ, nhớ hồi công diễn 2 còn chẳng mệt như này", chị uyên linh lên tiếng, nhận lấy ly trà sữa từ tay chị đại mỹ linh.
"bác linh cũng đang mệt lắm đây này. tự nhiên cũng nhớ con bé lan ngọc với em cún phết cả nhà ạ", chị mỹ linh đều đều tông giọng, cùng diệu nhi và ngọc huyền hoàn thành xong công việc vận chuyển trà sữa của bản thân.
các chị đẹp vẫn tiếp tục tập đi tập lại cho nhau động tác của bài diễn sắp tới. vì vốn dĩ bài diễn gốc chỉ dành cho nhóm bốn người nên vũ đạo lần này đã có nhiều sự thay đổi.
thùy trang cầm trên tay ly nước ngon lành, ban đầu khựng người một chút vì nghe thấy cái tên quen thuộc, sau mới loay hoay chọn cho mình một góc lặng lẽ.
nhìn các chị em hăng say vì chị ngả em nâng, trang bất giác nhớ về công diễn 2.
ký ức của em về những ngày tháng ấy rất rõ nét. sống động và thân thuộc đến mức cứ ngỡ rằng em vẫn luôn suy tư về chúng mỗi ngày.
chị ngả em nâng của công diễn 2 có năm người. có chị uyên linh, có quỳnh nga, có lan ngọc, có em, còn có cả người ấy.
chị ngả em nâng của hiện tại có sáu người. có chị mỹ linh, có chị uyên linh, có thùy trang, có ngọc huyền, có diệu nhi, có tú quỳnh.
chị ngả em nâng của hiện tại, không có diệp lâm anh.
những suy nghĩ vẩn vơ về người nọ đeo bám thùy trang suốt cả buổi tập cho đến khi về tới nhà.
khi người đầu hồng yên vị trên chiếc giường thân thuộc, đồng hồ đã điểm mười một giờ năm mươi sáu phút, và em vẫn chưa thôi ngẩn ngơ về người cũ. những suy nghĩ về diệp lâm anh cứ ngang nghiên xâm chiếm lấy mọi ngóc ngách trong đại não thuỳ trang.
chết thật, em lại nhớ đến người ta nữa rồi.
nửa năm hay sáu tháng, là một quãng thời gian không dài, nhưng đủ để vòng quay thời gian xoay chuyển nhiều thứ. hậu chương trình chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các chị em nhận về không ít sự quan tâm từ quý khán giả, liên tục công phá các show diễn và chương trình thực tế. nhưng tuyệt nhiên, người hâm mộ không thấy bóng dáng của chị đẹp diệp lâm anh trong các chương trình hay gameshow nào.
kể từ sau gala tết đẹp 2024, diệp lâm anh chủ động rút lui khỏi các chương trình biểu diễn, toàn tâm toàn ý theo đuổi nghề kinh doanh. nói rút lui hoàn toàn khỏi showbiz thì không đến nỗi, vì thi thoảng diệp anh vẫn nhận lời tham gia các lễ trao giải hay thảm đỏ, tiêu biểu nhất là miss cosmo việt nam 2024.
BẠN ĐANG ĐỌC
| diệp lâm anh x trang pháp | paris trong lòng anh quốc
Fiksi Penggemarparis có gì lạ không anh? |lowercase| |series|