Chapter 16 New Student

2.6K 89 3
                                    

Samantha POV

Urghh~~~ my back it's f*cking hurts.

Sh*t natamaan nga pala ako ng latigo kagabi.

Bigla akong napabangon ng may naramdaman akong kamay na dumampi sa tyan ko, huwag mung sabihing---

Bibigwasan ko na sana ang may ari ng kamay pero nakita ko si rhea lang pala na himbing na himbing sa pagtulog.

Anong oras na ba?

Tinignan ko ung clock sa wall 9:45am na pala, hayyy hindi na naman ako nakapasok.

Bababa na sana ako ng bigla kung napansin na HINDI ITO ANG HEADQUARTERS NAMIN, nakita ko ung mga kagang kung nakahiga sa baba habang may mga benda sa iba't ibang parte ng katawan, napabaling naman ako sa salamin na nasa gilid lang.

Sh*t may pasa sa braso ko at sa pisngi, sh*t napuruhan ata itong kaliwang braso ko, hindi ko maigalaw.

Tinignan ko si rhea na nakanganga habang natutulog pa, uh-oh, tignan nalang natin reaksyon niya mamaya haha.

Bumangon na ako kahit pilay pilay pa ng biglang bumukas ung pinto at pumasok si ⊙﹏⊙ charlene?

"Ohh anak buti gising ka na, ito ohh naghanda ako ng pagkain niyo, maayos na ba yang katawan mo? Nga pala may dala akong alaxan inumin mo to ahh pagkatapos mung kumain para mabawasan naman kahit kunti ung pananakit ng katawan mo, ito pinagtimpla din kita ng gatas, gisingin mo nalang sila para makakain nadin, sige aalis na ako may gagawin pa ako sa kusina" sabi niya sabay sara ng pinto.

Urrrgghh bw*sit na nga ako sa mga pasa ko mas binwisit niya pa ang araw ko.

Sa sobrang inis ko kinuha ko ung unan ko kanina tsaka lakas pwerasang binato kay rhea.

"OUCH BW*SIT SINO NAGBATO NITO?" aba kung bw*sit ako ngayong araw na ito dapat may kasama para frienda talaga.

Tinignan ko lang siya ng blanko tsaka pilay pilay na naglakad papunta sa push cart(ung parang sa mga mamahaling resto doon nakalagay lahat ng pagkain, basta imaginin niyo nalang), aba kahit naiinis ako sa nagdala nito wala akong choice kundi kainin parin ito dahil gutom na ako.

Kinuha ko ung isang plato na naglalaman ng pagkain tsaka ung gatas ko at yung alaxan at pumunta sa sofa para doon kumain.

Kumakain ako habang nakatingin kay rhea na papikit pikit pa habang nakaupo.

Kinuha ko ung unan na sinasandalan ko tsaka binato sakanya kaya natumba siya sa kama pero agad din namang umupo at tinignan ako ng seryoso.

'Problema mo ba?"

"Ikaw, yang mukha mo" sabi ko sabay subo ulit ng pagkain ko.

Agad naman siyang tumingin sa mirror at "KYYYYYYYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"

"SH*T, SH*T MAY SUNOG"

"F*CK SINO BA UNG PARANG SIRENANG SUMISIGAW"

"BW*SIT NAMAN OHH"

"SH*T YUNG PAA MO NADAGANAN UNG SUGAT KO"

"ANO BA YANG KAMAY MO NAMAN NASA JUNIOR KO NA GAG*"

"OUCH GAG* YANG HITA MO OUCH NASA SUGAT KO"

"SH*T BUNGA NGA MO ANG BAHO"

sabi ng mga ka gang ko yan, ohh di ayos na hindi lang ako ang nabw*sit ang umaga kundi lahat kami.

Ganyang ang tunay na kaibigan.

He's a gangster but Im the secret agent and a mafia princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon