Vân chi vũ 91. Tại đây uy muỗi sao
-
Cung tử vũ mang theo kim phồn lẻn vào đến trưng cung điện ngoại, lặng lẽ tránh ở thụ sau, chuẩn bị sưu tập cung xa trưng độc hại chính mình thân cha chứng cứ.
Phía sau là vẻ mặt vô ngữ kim phồn, thẳng đến đệ không biết nhiều ít muỗi bay qua, kim phồn mới nhịn không được nhắc nhở nói:
Kim phồnVũ công tử, chúng ta hôm nay buổi tối liền tính toán vẫn luôn ở chỗ này uy muỗi sao?
Cung tử vũHư! Không cần bị người nghe thấy. Nói không chừng cung xa trưng hiện tại đang ở tiêu hủy chứng cứ đâu!
Kim phồn......
Kim phồn yên lặng dời đi tầm mắt, không hề nói tiếp. Trong lòng nghĩ, hắn cùng này ngu xuẩn lăn lộn cái gì, còn không bằng trực tiếp hồi sau núi được.
Đang lúc hắn thở dài khi, liền nhìn đến cung xa trưng mang theo một đội thị vệ từ bên ngoài trở về. Mặt sau thị vệ áp một cái cả người là thương hơi thở thoi thóp nữ nhân.
Kia một khắc, hắn lôi kéo cung tử vũ ẩn nấp thân hình.
Kim phồnCó người.
Cung tử vũ!!Ngươi xem ta nói cái gì tới, chính là hắn cung xa trưng làm. Hắn hơn phân nửa đêm không ngủ được, từ bên ngoài mang về tới như vậy một người......
Kim phồn( câm miệng!! )
Kim phồn nhanh chóng bưng kín cung tử vũ lải nhải miệng, nhìn về phía đã rảo bước tiến lên trưng cung đại môn trên mặt ngưng trọng cung xa trưng, đem tầm mắt tụ tập ở cái kia cả người là thương nữ nhân trên mặt.
Còn chưa tự hỏi, liền nghe thấy được trưng trong cung phát ra thê lương giọng nữ!!
Kia một khắc, cung tử vũ mở to hai mắt nhìn. Phát hiện chính mình không thể nói chuyện về sau, vươn ra ngón tay trưng cung vị trí, trên mặt đều là: "Đi cứu người a!! Này không phải thảo gian nhân mạng sao?!"
Liền thấy kim phồn yên lặng dời đi tầm mắt, thẳng đến kia đạo tiếng la hoàn toàn biến mất, cung tử vũ trên mặt biểu tình dần dần hỗn độn, kim phồn mới buông ra tay mình.
Kim phồnTrở về, thích khách còn không có bị...... ( trảo xong )
Cung tử vũNữ nhân kia có phải hay không đã chết? Cung xa trưng cũng quá tàn bạo, hắn như thế nào có thể......
Kim phồnĐối địch nhân nhân từ chính là đối chính mình tàn nhẫn, nữ nhân kia có thể là vô phong thích khách. Lưu trữ đối cửa cung bất lợi.
Rốt cuộc là vì cửa cung, mặc dù lại không nghĩ đáp lời. Kim phồn vẫn là cùng cung tử vũ giải thích một câu.
Ai biết cung tử vũ cả người tựa như ma chướng giống nhau, nhìn chằm chằm vào trưng cung đại môn phương hướng, không biết suy nghĩ cái gì. Sau lại kim phồn thật sự không kiên nhẫn, mới đem cung tử vũ túm hồi vũ cung, còn chưa lại lần nữa mở miệng lược thuật trọng điểm hồi sau núi việc, liền có nữ khách viện lạc thủ vệ lại đây.
Kia thủ vệ đầu tiên là đối cung tử vũ hành lễ, tiếp theo mới nói lên chính mình bị người ủy thác sự: "Vân cô nương nói, nàng có một số việc muốn cùng vũ công tử thương nghị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Kiều khí bao chăn nuôi sổ tay
Romantikhttps://www.ihuaben.com/book/11254495.html