Vân chi vũ 111-120

44 4 0
                                    

Vân chi vũ 111. Cung gọi vũ sa lưới

-

Vứt đi sân ——

Cung gọi vũ một bộ áo cũ tùy ý gắn vào trên người, đình trú ở ven tường, gợi lên khóe môi, nhìn lạc hậu một bước mà đến nguyệt công tử thử ra chiêu.

Mấy cái giao phong, khóe môi ý cười càng sâu.

"Nàng là ai?"

Có thể làm sau núi thạch sùng người xuất động tuyệt đối không phải là bên ngoài giang hồ thế gia đưa tới tân nương.

"Hoa nguyên nguyên." Cung gọi vũ dùng đến là khẳng định câu, cửa cung địa vị không tầm thường thả bị tỉ mỉ bảo dưỡng lại chưa thấy qua chỉ có sau núi vị kia tổ tông.

Nguyệt công tửVì cái gì chết giả?

Nguyệt công tử trầm ngâm ra tiếng, trong mắt tất cả đều là thất vọng. Cung gọi vũ lúc trước nhập tam vực thí luyện khi là hắn xem trọng nhất trước sơn công tử, nếu không phải bởi vì cửa cung coi trọng nhất huyết thống, hắn muốn so cung tử vũ càng thích hợp cái kia vị trí.

Tựa hồ là nhận thấy được nguyệt công tử cảm xúc, cung gọi vũ trong mắt trầm xuống, nhanh chóng ra chiêu: "Nếu không như vậy, chấp nhận vị trí sao có thể luân được đến ta!!"

"Cung hồng vũ? Cái kia ngu xuẩn đến cực điểm người đều có thể đương chấp nhận? A, tự mình tiến vào cửa cung, hắn nào thứ sự tình không phải ta cho hắn giải quyết tốt hậu quả! Nếu không phải ta, hắn đã sớm mang theo cửa cung đi hướng diệt vong!"

"Ngay cả ta thích......" Nhắc tới này, cung gọi vũ rõ ràng có chút mất mát.

Ngước mắt đón nhận nguyệt công tử ngưng trọng biểu tình, hắn trong mắt hiện lên một tia hậu tri hậu giác hiểu rõ: "Nàng cùng cung thượng giác...... Là giả thành hôn đi?"

Nguyệt công tửTa không rõ ràng lắm, chuyện của nàng ta sẽ không hỏi đến.

Cung gọi vũ: "Một hai phải mang ta trở về sao?"

Nguyệt công tửĐương nhiên.

"Ta có thể cùng ngươi trở về, nhưng ngươi cần thiết đáp ứng ta một điều kiện. Ta muốn gặp đến hoa nguyên nguyên, làm nàng tới thẩm ta." Cung gọi vũ trong mắt thất bại vài phần, tiếp tục nói.

Nguyệt công tử lắc đầu cự tuyệt, kiên định ánh mắt như vừa mới giống nhau, "Ta nói rồi, chuyện của nàng ta sẽ không hỏi đến."

Hồi lâu, cung gọi vũ thu hồi ra chiêu, thúc thủ chịu trói, chỉ là ở nguyệt công tử dẫn hắn rời đi khi nói một câu: "Hảo, vậy ngươi chuyển cáo cho nàng, này tổng có thể làm được đi."

Nguyệt công tử trở về khi, cung tử vũ cùng với hắn mang thị vệ đều bị thu vào địa lao. Vân vì sam cùng thượng quan thiển phân biệt bị nhốt ở trưởng lão viện quản hạt đặc thù nhà tù, lục soát quá thân đem trên người khả nghi vật phẩm đều thu hồi tới.

Tiểu cô nương dựa ngồi ở nhất phía trên hoa lê ghế, lật xem án trên bàn cung hồng vũ xử lý cửa cung sự vụ sau phê bình.

Nguyệt công tửNguyên nguyên, người mang về tới.

Giang vấnTrước dẫn đi.

Tiểu cô nương vẫn chưa ngẩng đầu, ánh mắt vẫn luôn nhìn chăm chú ở cung gọi vũ phê bình xong tấu chương sau cái kia bất đồng chữ viết tu bổ. Hồi lâu, không nghe được tiếng bước chân mới ngước mắt nhìn phía đại đường.

Tổng phim ảnh: Kiều khí bao chăn nuôi sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ