【 mang thổ thủy tiên 】 ngươi là của ta, ta là ngươi

48 6 3
                                    


link : https://sheiyebushi96763.lofter.com/post/763b7925_2ba452769

----------------------

Lục đạo thổ ( dẫn người ) × bốn chiến thổ ( mang thổ ), khôi hài hướng

----------------------------

   một cổ cường đại đến lệnh người vô pháp bỏ qua chakra đang tới gần.

   nguyên bản cùng mang thổ đánh đến chính kịch liệt mộc diệp vài vị ngừng tay, ngơ ngác mà nhìn về phía một phương hướng.

   mang thổ ghé mắt, trong lòng ẩn ẩn có chút dự cảm bất hảo.

Như thế nào hình như là hướng hắn nơi này tới?!

   xuất hiện......

   hắn!?

   mang thổ xoa xoa đôi mắt, dùng Mangekyo Sharingan xem qua đi.

   thật là hắn, kia cả người màu xanh lơ người nghiễm nhiên trường hắn mặt.

   "Uy...... Ngươi từ từ!!" Mang thổ mắt thấy người nọ cùng không có mắt dường như bay qua tới, liên tục lui về phía sau tốc độ lại theo không kịp.

   bị bắt lấy vòng eo bế lên tới, bay cách mặt đất, mang thổ ném chuột sợ vỡ đồ mà giãy giụa.

   tên kia chỉ là đem hắn bắt lấy, gắt gao ấn ở trong lòng ngực.

   "Ngươi bệnh tâm thần sao?!" Mang thổ duỗi tay hung hăng cho hắn một quyền, "Mau thả ta ra!"

   dẫn người kêu lên một tiếng, không có trốn tránh mà sinh bị này một quyền, ngay sau đó bắt lấy mang thổ hai chỉ lộn xộn tay cùng dùng âm dương độn trói lên.

   "Ngươi là của ta." Hắn đem mang thổ ôm vào trong ngực, gằn từng chữ một mà nói.

   "Ngươi......" Mang thổ cảm thấy chính mình không tính quá dày da mặt đã chịu xưa nay chưa từng có khiêu chiến, phía dưới không biết bao nhiêu người nhìn chính mình bị cái này không thể hiểu được gia hỏa chế trụ cũng tuyên bố vì sở hữu vật. Nếu không phải vừa mới mới cùng Uchiha Madara quấy miệng, mang thổ có điểm tưởng hô to "Gia gia cứu ta".

   "Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?" Mang thổ giãy giụa không có kết quả, rất là bất đắc dĩ, "Tổng không thể cứ như vậy vẫn luôn bắt lấy ta không bỏ đi?"

   "Cứ như vậy."

   mang thổ cảm thấy dẫn người kia trương màu xanh lơ mặt thật là làm người hỏa đại.

   "Ngươi......" Ở này đó việc nhỏ thượng, mang thổ đều không phải là có thể nhẫn nhục phụ trọng hạng người, nhưng hắn vừa mới chuẩn bị khai mắng, đã bị chống môi cưỡng chế ngậm miệng.

   "An tĩnh, lại sảo, ta liền đem cái này nhét vào đi."

   dẫn người một tay chỉ vào mang thổ miệng, một cái tay khác thượng cầm một cái màu đen tiểu cầu, kia đen thui đồ vật chính theo dẫn người ý nguyện biến hóa hình thái, mang thổ phỏng chừng kia cùng bó ở trên cổ tay chính là cùng loại đồ vật.

Tập hợp đoản văn của Uchiha ObitoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ