Chương 46 - Bàn cờ mười năm lăm

10 1 0
                                    



Nhắc nhở: Lấy hảo binh khí!

46

Thái Tử trong trướng.

Hai câu lời nói công phu, Thái Tử còn không có trả lời Tưởng đại nhân hay không có thể sát Tiêu Chiến, nhưng hắn nghe được Man tộc người ở hô lớn "Lang chủ, không quỳ".

Lý kính nhìn Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến, hắn bị hoàn toàn chọc giận, một phen rút ra đồng kiếm, kiếm chỉ hai người, mắng:

"Tiêu Chiến, ngươi chấp mê bất ngộ, hắn vĩnh viễn đều là thủ hạ của ta bại tướng!"

"Lang chủ không quỳ? Ta hôm nay liền phải hắn táng thân lang bụng!"

Thái Tử móc ra lang trạm canh gác, đối với Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến, liền thổi ba lần tiến công khẩu lệnh, bầy sói nghe lệnh nhảy lên, toàn thể nhằm phía hai người.

Cùng lúc đó, Thái Tử rống giận, nói:

"Phong tỏa cửa thành, trở lên xích sắt! Chém giết sở hữu Man tộc người!"

Tưởng đại nhân nghe lệnh sửng sốt, có ý tứ gì? Như vậy như thế nào bắn tên? Tưởng đại nhân quỳ trên mặt đất, lần thứ ba truy vấn:

"Thái Tử thỉnh minh kỳ, Tiêu Chiến sát vẫn là lưu?"

Thái Tử một cái tát đánh vào Tưởng đại nhân huyệt Thái Dương thượng, điên cuồng quát: "Ta nói! Sở hữu Man tộc người!"

Tưởng đại nhân má trái thiêu đau, trong lòng bị đè nén, đứng dậy lớn tiếng phát lệnh:

"Sát! Sát Man tộc người!"

Tiêu Chiến nhảy xuống, thân có chẻ tre chi thế, hắn không trước giết địch, ngược lại khinh công trời cao, nhất kiếm chặt đứt tây quan thành kỳ, cột cờ thẳng tắp hướng tới Thái Tử doanh trướng ném tới!

Chiến kỳ đoạn, Kiếm Thánh cuồng, Tiêu Chiến cầm kiếm dừng ở cửa thành hạ, cách phong tuyết, căm tức nhìn Thái Tử, sát ý vang trời.

Bọn thị vệ hô to: "Bảo hộ Thái Tử!"

Tiêu Chiến chặt đứt cột cờ sau vừa rơi xuống đất, lại lại lần nữa nhảy lên, ở không trung dùng ra "Tuyết hận", đầy trời tuyết bay trung, ngọc sắc thân ảnh thoán tuyết mà ra, trong khoảnh khắc, chém giết mười mấy người.

Tiêu Chiến trước mặt Man tộc người, càng là hai mắt mạo quang, giận không thể át, bọn họ tập thể cướp đoạt binh khí, đi theo Tiêu Chiến xung phong liều chết.

Vương Nhất Bác lúc này phi thân, một đường đá phiên canh giữ ở hành hình dưới đài nhiều danh cầm trường thương binh lính, hắn lại đoạt thiết kiếm, xoay người nhất kiếm, hùng hổ, thiết kiếm tước bay trước mặt đầu người, máu tươi ở không trung vẩy ra.

Tóc đen ở phong tuyết trung phi dương, hắc y ở tuyết đọng trung diệu mục, Vương Nhất Bác mở hai mắt, màu đỏ tươi, mắt đỏ!

Ngủ nhiều ngày, lang chủ rốt cuộc ngủ đủ rồi, lang huyết cơn giận, hắn muốn đại khai sát giới.

Vương Nhất Bác lại lần nữa từ hành hình trên đài bay lên không nhảy lên, địa phủ sát thần dũng mãnh, một thân thương lại nề hà, hắn như là rót vào cường hưng kích thích, trong đầu chỉ có hưng phấn, giết hại thị huyết, không biết đau đớn, những người cản đường, thần quỷ đều diệt.

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ