Felix chính thức làm đứt sợi dây chịu đựng của anh. Hyunjin đứng phắt dậy, anh nhảy lên lấy đà rồi dập lưng mạnh xuống đất, chiếc ghế vốn đã có chút cũ kỹ kia ngay lập tức gãy ra. Felix hoảng loạn nhìn Hyunjin đang nhanh nhẹn tháo đống dây thừng ra rồi đứng thẳng dậy, anh liếm môi nhìn cậu đầy thèm thuồng, cười nói:
- Bé Lixie, đến lúc em phải trả giá vì dám trêu chọc anh rồi đấy.
Hyunjin đi tới bế cậu lên rồi đè cậu xuống giường rồi rút con cặc giả kia ra, thẳng tay ném xuống giường, ngay khi anh cúi xuống muốn hôn lên môi cậu, Felix lại quay mặt đi, cậu nhắm chặt mắt rồi hét lớn:
- Em ghét Hyunnie! Chúng ta li dị đi!
Hyunjin vừa nghe thế, sắc mặt anh ngay lập tức trầm xuống, gằn giọng nói:
- Lee Felix, đó không phải là chuyện em có thể đem ra đùa giỡn đâu!
- Em không đùa, em đang nói thật! Chúng ta li dị đi!
Felix hét lên, mắt cậu ầng ậng nước, cậu đẩy mạnh anh ra rồi đứng dậy khỏi giường. Hyunjin ngay lập tức ôm cậu lại, để cậu ngồi vào trong lòng của mình. Lưng của cậu áp vào bờ ngực săn chắc của anh, cảm nhận được hơi ấm từng cho cậu cảm giác an toàn, không hiểu sao cậu lại cảm thấy tủi thân đến bật khóc.
- Lixie, anh xin lỗi vì đã nặng lời với em. Anh xin lỗi, em đừng li dị với anh mà!
Hyunjin siết chặt cậu hơn.
- Hức.....Hyun đâu còn yêu em nữa đâu.....huhu.....bạn níu kéo em để làm gì vậy?
Felix được Hyunjin dịu dàng dỗ ngọt, cậu lại càng tủi thân mà khóc lớn hơn.
- Em nói gì vậy? Anh yêu em nhiều lắm Lixie à, làm gì có chuyện hết yêu được chứ?
Hyunjin xoay người cậu lại đối diện với mình rồi nhẹ nhàng nâng mặt cậu lên, lau nước mắt cho cậu.
- Huhu......nếu Hyunnie còn yêu em, tại sao bạn lại lén lút ngoại tình sau lưng em vậy?
Felix khóc nức nở, cậu lên giọng trách móc anh.
Hyunjin dù không hề ngoại tình nhưng nghe cậu nói như vậy vẫn khiến anh cảm thấy chột dạ mà vội vàng thanh minh:
- Anh không có! Lixie à, anh thề, anh không có ngoại tình, anh tan làm xong là đi về nhà liền. Anh không có đi đâu với ai nữa hết đó, điện thoại của anh tối nào em cũng kiểm tra rồi mà, anh đâu có nhắn tin riêng với ai đâu. Lixie, anh chỉ yêu một mình em thôi à
- Vậy em hỏi bạn, sáng nay bạn đã ở đâu?
Felix nhìn thẳng vào mắt của Hyunjin, còn anh thì ánh mắt cứ lảng tránh đi chỗ khác, ấp úng nói:
- A-anh ở công trường.
- Thật không?
Hyunjin đang tính nói dối cho tới cùng thì chợt nhớ ra lời răn dạy của Bang Chan: "Một khi vợ mày đã hỏi là ẻm đã biết sự thật rồi đó. Ẻm chỉ đang chờ mày tự thú tội thôi, tự giác khai để được nhận khoan hồng em nhé."
Nghĩ thế, Hyunjin liền ôm lấy Felix, giải thích:
- Anh xin lỗi vì đã giấu em! Nhưng mà cô gái đó với anh không có gì hết! Chỉ là vài ngày trước anh tính đặt mua đôi giày mà em thích để làm quà kỷ niệm ngày cưới cho em, đáng tiếc là size giày của em đã bán hết mất rồi. Thế nên sau đó anh có đăng một bài viết với hy vọng sẽ có ai đó bán lại cho anh. May mắn là cô gái đó đã nhắn tin nói rằng cô ấy có thể bán lại cho anh vì em trai của cô ấy không thích nó. Sau đó anh hẹn gặp cô ấy để nhận giày và gửi nó cho nhà hàng, nhờ họ tạo một bất ngờ cho em khi chúng ta đến ăn tối. Anh sợ em sẽ suy nghĩ nhiều nên mới giấu em, chứ anh thật sự không có ngoại tình mà, anh chỉ yêu một mình Lixie của anh thôi!
Felix nghe anh nói xong liền cảm thấy an tâm hơn phần nào. Thế nhưng sau đó, cậu như nhớ ra điều gì đó mà mắt lại dâng lên một tầng nước, thút thít nói:
- Bạn nói dối, bạn lừa em....hức.....rõ ràng em thấy cô ấy đưa mặt lại gần bạn, bạn không né mà còn đưa mặt lại gần hơn nữa!....huhu.....
- Bé, lúc đó là cô ấy bị thu hút bởi đôi khuyên tai mà anh đang đeo nên mới nhướn người lên để xem kỹ hơn, anh cũng chỉ đưa tai lại gần cho cô ấy dễ ngắm nghía hơn thôi, chứ không hề có bất kỳ hành động mờ ám nào đâu mà. Lixie~ Bé tin anh nha~ nha~
Hyunjin ôm chầm lấy Felix, vừa dỗ ngọt vừa hôn chùn chụt vào bầu má mềm mịn của cậu.
- Hứ, em tin bạn lần này đó! Còn có lần sau ấy hả, em sẽ li dị với bạn thật luôn!
Felix dù ngoài mặt tỏ vẻ giận dỗi nhưng trong lòng lại đang vui như mở hội. Felix yêu Hyunjin rất nhiều, cậu không bao giờ muốn li hôn với anh cả, đó chính là lí do mà cậu cảm thấy thật may mắn khi sự việc hồi sáng chỉ là một sự hiểu lầm, nếu không thì cậu không biết bản thân phải sống sao khi thiếu vắng bóng anh ở bên cạnh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)
FanficSeries tà răm nhân dịp tui đang bí ý tưởng cho những chiếc fic chính =)))) Chỉ là một chiếc fic nhỏ, nơi tui tập viết H (đam mê thật sự của tui m.n ạ 👉👈) , có ý tưởng mới sẽ đăng típ. M.n đọc rùi có gì góp ý cho tui cải thiện lối diễn đạt nhé, iu...