-*-
bước ra từ tiệm hoa yêu thích, trên tay em cầm dở bó sơn chi trắng tinh khôi, đẹp tựa như chàng thơ xứ nào. em nở nụ cười xinh khi nhìn ngắm bó hoa đó mà không biết đã có người say đắm với nụ cười của em. ryu minseok sải bước trên con đường về khu nhà tồi tàn đó, trở về căn nhà xập xệ mà ngăn nắp. nhẹ đặt bó hoa vào bình, em đặt ngay gần cửa sổ bị che lấp bởi những căn nhà sát nhau. nhìn em như thế, không một ai tin rằng em là một đứa trẻ sống thiếu thốn như nào.
vào đời năm 17 tuổi, trải nắng trải mưa mới có thể đủ tiền giúp bà chữa bệnh cũng như đi học. cha em đánh đập em vì em phân hóa thành omega. cha em bảo omega thì chỉ có thể dang chân ra mà dụ dỗ alpha thôi. chả lắm được tích sự gì. từ cái ngày phân hóa thành o, em ăn đánh như cơm bữa, cha em thì nghiện rượu rồi nợ nần, bắt em gánh thay. bà thương em sau những trận roi vọt thì ngã bệnh, em thương bà nên đi làm thật nhiều để vừa gánh nợ vừa chữa bệnh cho bà.
-*-
trái ngược với em, lee minhyung sinh ra đã ngậm thìa vàng. hoàn hảo là từ có thể miêu tả hắn, và hắn trên cả hoàn hảo cơ. tiền tài, danh vọng? lee minhyung đây thừa. hút cả trai lẫn gái vì hắn là alpha trội. sinh ra trong gia tộc nắm một phần kinh tế của đại hàn dân quốc. làm sao kể hết đây. hắn mê kinh doanh từ nhỏ, cha mẹ thì luôn yêu chiều mà giúp hắn lên ngồi chức giám đốc tập đoàn của gia tộc. khỏi lo hắn ương bướng, hắn giỏi, hoàn hảo và rất hoàn hảo. giúp tập đoàn tăng doanh thu mạnh, hợp đồng nào cũng có lợi và sinh lời.
giỏi như thế mà bảo chưa có bạn đời thì đéo ai tin. thật đó=). kén cá chọn canh nên chọn được ai đéo đâu. vậy mà hôm nay đi dạo phố, thế mà va vào nụ cười của ryu minseok. ồ, bao nhiêu cô tiểu thư rồi cậu thiếu gia vây quanh mà chả quan tâm. nay lee thiếu đi ngang mà va phải nụ cười của một omega nghèo không có địa vị? tình yêu sét đánh? lee minhyung nhớ mãi cái ngày em lỡ đánh rơi nụ cười đó. từng giây từng phút mà ngẫm nghĩ, em xinh đẹp như thế liệu đã có người thương chưa? hay việc sẽ cần bao nhiêu tiền để có được em? hao tâm tổn sức vì một omega như vậy. hẳn là em phải tuyệt lắm, tuyệt đẹp như tinh tú trên trời và là tia nắng ấm chiếu rọi cho hắn.
-*-
ryu minseok trở về nhà khi trời đã gần sáng. em chỉ muốn chợp mắt một chút rồi sáng sẽ lại đến cửa hàng tiện lợi để làm thêm. ấy vậy mà lại bắt gặp bọn đòi nợ, chúng đứng trước cửa chỉ đợi em về nhà. tháng này, em vừa nhận lương đã phải mua thuốc cho bà, một xu để ăn còn không có, nói gì đến việc trả nợ. không trả được thì làm sao? bị đánh chứ sao. bị chúng dồn vào tường, dùng gậy mà đánh vào người em. ryu minseok thì thể trạng chả mạnh, vì em là omega mà. chúng không đè em ra mà cưỡng hiếp là may cho em rồi. bọn chúng đa phần là beta nên chắc chả có hững thú gì mấy. từng trận đòn roi giáng xuống thân ảnh nhỏ, máu, be bét cả góc tường. rồi chúng nhìn em thảm hại mà đi.
sống với việc bị đòn roi đã quen nên giờ em cũng chẳng đau, mà có đau thì khóc cho ai xem? nuốt nước mắt mà sống, đó là điều mà ryu minseok em làm từ khi em 17.
-*-
bắt gặp em ở cửa hàng tiện lợi, lee minhyung mừng vì đã gặp được em. sau cái ngày nhìn thấy nụ cười ấy. lee minhyung mong, sẽ có thể làm quen cùng em, và thật mong, hắn sẽ có thể bên em một đời. bắt lấy một gói thuốc, hắn nhẹ đặt lên quầy mà bắt gặp em cùng đôi mắt ướt mèm, và cả người toàn là băng gạc. kinh ngạc nhìn em, khẽ hỏi rằng em làm sao thế. em chỉ đáp là em bị té mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | will minhyung still love minseok?
General Fictionlee minhyung sẽ đến bên em, yêu thương và chữa lại những vết thương bên trong ryu minseok