Minseok muốn thử một chút, nên đã vươn bàn tay nhỏ đặt trên tóc gã và xoa nhẹ.
Minhyung mỉm cười, không bất ngờ, chỉ như lấp lánh chờ đợi phần thưởng từ chủ nhân.
"Đang khen thưởng đó..."
Em lầm bầm không ra hơi, lần đầu chạm vào mái tóc từ kẻ cao hơn đột nhiên lại có chút hồi hộp.
Gã chớp chớp mắt, giống như chẳng chấp nhận món quà ít ỏi, muốn nhiều hơn, nhiều thật nhiều.
Khoảng lặng nhỏ, gã suy nghĩ, nhanh chóng tiến gần, lưỡi liếm vào môi dưới của em, khiến em giật nảy mình.
Động chạm thân mật làm cho cơ thể em nóng bừng, mặt mày thì đỏ gay, em nhìn chằm chằm vào gã với thái độ kỳ quặc.
"Sao vậy? Anh tưởng chúng ta đang đóng giả, phản ứng của thú cưng khi nhận được cái xoa đầu chẳng phải là mừng rỡ à?"
Gã cố nhịn cười, em trông ngốc ngốc đáng yêu càng muốn trêu chọc thêm.
"Anh thực sự muốn hôn?"
Bé con bực bội hỏi thẳng, bệnh tình dần ổn định nhưng lại bị người ta chọc đến khó kiềm chế.
"Anh nghĩ là em rất hiểu anh đấy"
Nhìn gã trở nên tự mãn, liên tục đòi hỏi những vấn đề kỳ lạ, em cũng chẳng hiểu nổi rốt cuộc giữa em và gã là mối quan hệ như thế nào?
Hai người con trai hôn nhau? Thân thiết một cách quá đáng, lại từ tốn ở cạnh xem như là lẽ dĩ nhiên, kẻ không muốn xác định, người chẳng buồn để tâm, em và gã, có thể gọi nhau là gì?
Em có thích mãi gần nhau thế này không? Có. Em có muốn vùi đầu vào ngực gã không? Có. Em có muốn được gã chiều chuộng và biến thành sự ưu tiên của gã? Có, tất cả đều có, nhưng em lại luôn tỏ ra bản thân vẫn chịu đựng được, là vì em có một nỗi sợ lớn lao trong lòng.
Nếu tiến thêm một bước, thế giới này có chấp nhận không? Vậy nên chỉ cần đứng yên tại chỗ, giơ tay về phía trước, đã có thể chạm vào đối phương.
"Minhyungie"
Em nhìn gã với vẻ ngoài nghiêm túc, ánh mắt long lanh nước khiến cho trái tim gã bỗng chốc đập mạnh mẽ.
"Có thể thực hiện, nhưng đừng nói ra"
Ý nghĩa sâu xa bé con gửi gắm, kẻ luôn tự cao thỏa sức bung xõa làm điều mình muốn lại co người và trầm ngâm nhìn em.
Nét buồn lướt qua kẽ mắt, như có như không tình cảm tràn lấp cả ngực trái, rất hy vọng được thốt lên, nhưng cũng dè dặt giữ gìn.