✮⋆˙𝕀𝕟𝕗𝕝𝕦𝕖𝕟𝕔𝕖𝕣 𝕣𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣 𝕩 𝔼𝕩 𝕓𝕠𝕪𝕗𝕣𝕚𝕖𝕟𝕕 ˙⋆✮
────────────────────
Em vừa chạy xô cho một cuộc lên tiếng trên diễn đàn ủng hộ những người bị xâm hại tình dục. Sau vụ này, em nổi tiếng lên hẳn. Cứ như là diều gặp gió vậy.
"Chị nghĩ gì về việc bị xâm hại tình dục ạ?"
"Xâm hại tình dục là vấn đề xã hội đáng báo động ở hiện tại... Điều đáng buồn là những trường hợp nạn nhân và gia đình chưa báo cáo cho cơ quan chức năng còn rất nhiều, có những trường hợp bị xâm hại tình dục nhưng vì sợ hãi nên nạn nhân vẫn giữ im lặng..."
Là người có tầm ảnh hưởng, nên cho dù ở nơi đâu, trước công chúng hay trên máy quay, em vẫn luôn tự tin mà chưa từng mảy may vấp phải sai lầm nào.
Gương mặt thanh thoát, giọng điệu mềm mại, dáng đi uyển chuyển, chỉ số các vòng như hoa hậu... Em, em chính là con người hoàn hảo nhất cho cái nghề này...
Không...
Chưa bao giờ. Là CHƯA BAO GIỜ EM MUỐN THOÁT KHỎI GIỚI SHOWBIZ TỚI VẬY!! THOÁT KHỎI CÁI TRÒNG MÀ LŨ QUẢN LÍ MAN RỢ ĐÃ NHỐT EM Ở TRONG!!!! LŨ KHỐN ẤY ĐÃ KHIẾN EM HOÀN TOÀN KHÔNG CÒN ĐƯỜNG LUI!!
.... họ còn chẳng để cho em một đường sống cho tử tế. Chúng nó không còn là con người nữa.
Bọn họ không phải là người.
"Haha!! Lắp cam rồi mà vẫn không bắt được thằng nhãi kia à?!"
Keeeeengggg!!!
"Con đĩ kia!!?"
Anh quản lí mặc bộ đồ âu lịch thiệp mà chẳng lịch thiệp chút nào. Hắn ta nhăn mặt, không mảy may mà đập mạnh cái gạt tàn xuống bàn làm hai bên tai em đau nhói.
"Quản lí..."
....
"Chuẩn bị có sự kiện hợp tác livestream rồi đấy! Nên mày khôn hồn mà chuẩn bị đi!!!"
Rầm!! Huỳnhhh!!
Nói xong, gã ta gằn mặt lườm em rồi đi ra ngoài, đóng sầm cửa lại một cách thô bạo.
────────────────────
⋆ ˚。⋆୨♡୧⋆ ˚。⋆CHAT ROOM⋆ ˚。⋆୨♡୧⋆ ˚。⋆
BẠN ĐANG ĐỌC
STILL WITH YOU | Yandere x Reader - Series Oneshot
Romansa❝ 𝑴𝒐̣̂𝒕 𝒏𝒂̆𝒎 𝒏𝒂̀𝒐 đ𝒂̂́𝒚, 𝒉𝒚 𝒗𝒐̣𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒖̛́ 𝒄𝒉𝒖́𝒏𝒈 𝒕𝒂 𝒄𝒂̂̀𝒏, 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒍𝒂̀ 𝒏𝒉𝒂𝒖... ❞ ⊹₊⋆ "𝘚𝘛𝘐𝘓𝘓 𝘞𝘐𝘛𝘏 𝘠𝘖𝘜" 𝘣𝘺 @𝘈𝘯𝘯𝘦𝘦_𝘕𝘨𝘰𝘤 ⋆₊⊹ ❥ 𝙨𝙩𝙖𝙧𝙩𝙚𝙙 : 4/2/2024 ❥ 𝙚𝙣𝙙𝙚𝙙 : ??? 𝐷𝑒𝑠𝑖𝑔𝑛 𝑏�...