Như thường lệ, Jungkook chở Taehyung tới trường, khác ở chỗ hôm nay vị trí của em đã được đẩy về ghế sau nhường chỗ cho Lily. Biết sao giờ, cô lên xe trước mà.
Jungkook hơi khó chịu định mở miệng bảo cô xuống dưới vì nhận được ánh mắt cảnh cáo của Taehyung nên cơ mặt buộc phải giãn đi đôi chút.
Không khí trên xe khá ngột ngạt đối với Taehyung khi phía trước Lily và Jungkook đang hăng say trò chuyện. Có lẽ vậy.
Nhưng em đâu để ý có một cặp mắt luôn quan sát cậu từ nãy đến giờ qua gương chiếu hậu. Thấy Taehyung có vẻ mặt khá lạc lõng Jungkook nhanh chóng bắt chuyện với cậu.
" Taetae ôn tập chưa em? "
" Em ôn rồi. " Tại vì chút nữa sẽ có một bài kiểm tra 15 phút dành cho lớp của em
" Em giỏi mà nhỉ, có khi không cần ôn cũng điểm tuyệt đối. " Jungkook hài lòng lên tiếng tâng bốc em người yêu.
" Em mà, giờ chú mới biết hả? " Vừa nói tay vừa hất đuôi tóc biểu thị trạng thái hài lòng.
"..." Jungkook không biết em yêu của mình lại tự luyến đến vậy.
Lily nãy giờ được coi như không khí cũng rất khó chịu. Cô nhanh chóng lên tiếng cứu vớt bản thân khỏi trạng thái vô hình.
" Taetae tự luyến quá đó nha. "
" Hì hì. Nhưng đó là sự thật mà, đúng không? " Nói đoạn, Taehyung quay qua Jungkook chờ đợi câu trả lời.
" Rồi rồi, Taehyung của anh là giỏi nhất. "
" Mới không thèm là của chú. " Mặt cậu hơi nhăn lại thể hiện sự bất mãn với câu nói.
" Thế em định là của ai? Hửm? "
" Thì của ba mẹ Kim nè, ba mẹ Jeon nè, Sohee nè, còn cả Lily nữa. "
" Haha. " Lily nghe nhắc đến tên mình thì cười gượng. Thế quái nào cô vẫn bị đẩy ra khỏi cuộc đối thoại vậy?
___
Đến trường, Lily theo chân Jungkook đi lấy đồng phục cùng một số thứ cần thiết cho học sinh mới. Taehyung thì trở về lớp, vào lớp đã thấy Sohee đến trước ngồi ngay kế bên chỗ em Taehyung dù hơi ngượng vì loạt chuyện xảy ra hôm bữa nhưng vẫn phải về chỗ mình ngồi. Là vì tuần trước Sohee xin nghỉ có việc nên em chưa có cơ hội nói chuyện với cô.
" Chào cậu, buổi sáng vui vẻ. " Sohee đưa tay lên chào.
" À ừm chào buổi sáng, Sohee. "
" Cậu sao vậy? À... Nếu là chuyện thầy Jungkook thì không phải ngại. Chắc thầy tỏ tình cậu rồi nhỉ? "
" Th-thầy ấy và m-mình, ừm... Rồi. "
" Biết ngay mà, chúc mừng cậu nha. Cậu cũng không phải khó xử đâu, vì vốn dĩ mình là người kéo thầy ấy vào thứ tình cảm mù quáng này mà... " Giọng cô nhỏ dần khi thấy Taehyung đang tiến về phía mình. Rồi em dang tay đưa thân ảnh nhỏ bé của cô tựa vào bả vai mình, nói nhỏ:
" Khóc đi, tớ biết, Jungkook không có tình cảm với cậu, cậu cũng là người ngỏ lời chia tay trước. Nhưng Sohee này, tớ biết cậu vẫn rất buồn, nên cứ khóc đi, không cần cố cười làm gì khi mà trái tim của cậu đang nát ra từng mảnh, tớ sẽ để cậu trút đi tình cảm ấy, tớ cũng tin cậu sẽ tìm được người tốt hơn Jungkook. "