Gyuvin chợt tỉnh giấc vì giấc mơ kì lạ của mình. Anh nhìn thấy Yujin chảy đầy máu nằm trong vòng tay anh, hơi thở cậu dần yếu rồi ngất lịm đi. Anh sợ hãi tìm người bên cạnh để ôm lấy nhưng người bên cạnh đã rời giường từ bao giờ. Anh chạy đi tìm cậu quanh căn hộ nhỏ nhưng không thấy cậu đâu. Gyuvin lấy điện thoại gọi cho người kia đầy gấp gáp.
"Yujinie, em đâu rồi?"
"Em ở trên sân thượng"
Anh tắt phụt máy đi leo thật nhanh lên sân thượng. Cậu đang đứng đó tay đeo găng đấm liên tiếp vào bao cát trước mặt.
"Em làm anh tỉnh giấc sao? Em xin lỗi. Em không ngủ được nên lên đây luyện tập thêm một chút"
Gyuvin lao tới ôm chặt lấy thân nhỏ của cậu.
"Anh buông em ra đi. Người em nhiều mồ hôi lắm"
Yujin đưa tay đẩy anh ra thấy mắt anh đã đỏ hoe. Cậu hoảng hốt đưa tay chạm nhẹ lên má anh an ủi.
"Có chuyện gì sao ạ?"
"Anh mơ thấy người em đầy máu nằm trong vòng tay anh"
"Vậy nên anh mít ướt chạy lên đây tìm em sao? Em sẽ không sao đâu mà"
"Anh thật sự rất lo lắng cho em"
"Mắt rưng rưng miệng lo lắng cho em. Trông anh đáng yêu thật đấy"
"Anh lo lắng thật đấy. Sao em cứ hồn nhiên thế?"
"Phải sống thanh thản trước những ngày giông bão chứ. Chúng ta mau xuống dưới đi. Em mệt rồi"
Cậu lôi tay anh đi nhưng anh vẫn đứng đó không di chuyển.
"Chỉ là giấc mơ thôi mà anh. Anh nhìn này, em vẫn khoẻ mạnh bên cạnh anh đây. Mà giấc mơ khi được kể lại rồi nên sẽ không thành sự thật đâu ạ"
"Là ai nói với em là giấc mơ kể ra rồi không thành sự thật được?"
"Gunwook bảo em"
"Sao em tin vào mấy cái màu hồng đấy được vậy?"
"Yêu anh vào mới thế đấy"
Miệng cậu cười xinh nhìn anh nhưng trong lòng có chút rối bời. Giấc mơ của anh như một điềm báo vậy. Nếu hỏi cậu sợ không thì cậu có sự chứ. Không ít lần cậu nghĩ đến trường hợp sẽ phải đổ máu như anh kể. Nhưng đâm lao phải theo lao. Cậu phải làm những gì có thể trước khi quá muộn.
Thượng Hải,
Những việc thương thảo đều được diễn ra trên bàn nhậu. Ba vị chủ tịch của ba tập đoàn lớn nhất Châu Á đang ngồi cùng một nơi.
"Nghe danh chủ tịch Shen đã lâu"
"Tôi cũng muốn gặp mặt chủ tịch Kim lâu rồi"
Chủ tịch Shen cười gượng gạo bắt tay Jiwoong. Ông đầy hoài nghi nhìn người trước mặt không biết đang toan tính gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin - Là em hay là em
Fanfiction"Tại sao lại làm như vậy với tôi chứ?" "Anh phải hiểu rõ từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau chứ sao lại trách tôi?"