Hope you enjoy! ♡♡♡
_____________________________Bầu trời đêm hôm nay có vẻ khá đẹp với hàng ngàn vì sao thi nhau tỏa sáng, hôm nay cũng chẳng lấy một gợn mây, chẳng biết là đi đâu rồi. Gió se se nhẹ thổi khiến cho đêm đen thật sự lạnh lẽo...
- Anh Jaki! Giờ cũng trễ rồi đó! Chúng ta đi ngủ nhanh thôi!_ Giọng nói lanh lảnh từ trên lầu vọng xuống của một cô gái cũng bước từ cầu thang xuống dưới nhà.
( Nhà của anh Jaki sẽ bị tui thấy đổi một chút nên đừng ai thắc mắc nhé!)
- Hả?! Cho anh thức thêm một chút nữa thôi mà! Đang tới đoạn hay nên chỉ chút nữa thôi! Nha Yukino?_ Cậu trai ngồi trên ghế mà cầu xin em gái cho mình được đọc sách thêm một chút nữa, đang tới đoạn hay mà!
- Haizz... Được rồi, nếu không phải vì là ma cà rồng thì em không nghĩ anh muốn thức tiếp đâu! Nhanh lên nhé! Sắp 11h rồi đấy!_ Cô nàng chống nạnh một tay mà nói, thôi thì "hiếm" khi anh trai chịu đọc sách nên cô cho đọc tiếp vậy.
Đang chuẩn bị đọc xong sách thì cậu lẫn cô đều nghe thấy tiếng sói hú. Quái lạ?! Ở thành phố giờ này mà lại có sói hú? Ảo thật!
- Hửm? Anh ngồi yên đó nhé! Em lên trên để xem thử._ Cô vừa nói vừa bước lên cầu thang, chả biết là làm gì nữa.
Jaki nghe vậy thì cũng không nói gì mà đóng cuốn sách lại ngoan ngoãn ngồi yên chèo em gái đi xuống...
- Oh! Em xuống rồi, có lấy được gì chứ?_ Cậu nhìn sang phía cầu thang thì thấy cô đi xuống.
- Anh biết mà còn hỏi! Được rồi, chúng ta chuẩn bị đi thôi nào!_ Yukino vừa bước xuống thì một tay chống hông tay kia thì cầm một bức thư, có vẻ hai người chuẩn bị đi đâu đó.
- Vậy sao? Thôi được rồi, chúng ta đi nào!_ Xuống khỏi ghế mà tiến lại gần cửa rồi nói, cậu đang cảm thấy khá hứng thú đây.
- Hoh! Vậy thì đi thôi._ Cô mặt hơi ngơ rồi cũng cười mà lại gần cửa để đi...
Cạch... Cạch... Cánh cửa vừa mở ra rồi lại đóng...
- Haha... Anh nghĩ sao khi vai trò lần này của chúng ta lại là kẻ bị săn? Em háo hức ghê á!_ Cô vừa đi vừa cười mà nói, lần này chẳng còn là kẻ đi săn nữa mà chuyển thành kẻ bị săn.
- Giống như em thôi! Chúng ta đi nhanh nào!_ Cậu nhún vai mà nói, dù sao cũng muốn thử cảm giác đó.
_______Tại trường Nochim_______
Chẳng biết là lí do gì mà hai anh em này lại tới trước một ngôi trường nữa? Vậy giờ hai người này sẽ làm gì trước trường chứ?
- Alo alo! Xin mời hai em hãy ném thư mời qua cổng để vào trong!_ Bỗng một giọng nói của đàn ông qua loa vang lên làm giật cả mình.
- Đợi em xíu! Hây!_ Cô dừng lại trước cổng trường rồi lôi từ trong túi ra lá thư lúc nãy, xong rồi thì cô nhảy lên mà ném lá thư qua.
- Được rồi! Mời hai em vào trong!_ Giọng đó lại vang lên lần nữa, không biết là ai?
Hai người cũng không ngờ vực hay nghĩ gì nhiều mà ung dung bước qua cổng trường vừa mở ra một các tự động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJaki][LHMS] "Hạnh phúc" là gì?
Fanfic☾T/g : Yukino (Yuuno)★ ☾Idea Char: Jaki Natsumi (Trần Vĩ) 【MY OOC】★ ☾Cốt truyện: Cậu chàng enderman 16 tuổi, sống tại nơi mà chẳng lấy được ánh nắng mặt trời, một nơi chỉ có ánh trăng và bóng tối. Cậu thực sự đã quên mất gì rồi? Rốt cuộc ký ức cậu n...