Ngoại truyện

813 78 14
                                    

Lưu ý : Wanderer là con người, được đặt tên là Raiden Kunikuzushi. Không có Aether trong nhóm.

Vã ver idol quá nên dị đó.

.

Anemo Boys vì thua trò chơi ở một gameshow nên phải thực hiện hình phạt là livestream ở một nơi ngẫu nhiên theo vòng quay may mắn. Các địa điểm bao gồm khu vui chơi, bể bơi, tại nhà, quán karaoke, quán ăn, . . . Và nhóm đã may mắn quay trúng quán karaoke.

Cũng may đấy, vì nhóm hướng đến hình tượng những thiếu niên dễ thương, năng động, mà mấy hình xăm trên tay Xiao, trên người Wanderer và Venti lại không dễ thương chút nào cả. Nhóm mới debut được vài năm, cũng coi như là có lượng người hâm mộ ổn định, album phát hành không tệ chút nào. Nhưng thỉnh thoảng nhóm vẫn rầu rĩ vì thiếu tiền.

Cái nghèo không tha cho bất kì ai đâu.

Đúng thời gian đã thông báo trước, Venti mở livestream bằng điện thoại riêng của cậu ta. Nhờ vài mối quan hệ nên hiện tại tầng này đã được bao trọn, vậy nên cả bọn không sợ có người ngoài dòm ngó, làm phiền.

"Chào buổi tối nha. Mọi người đã ăn cơm chưa ?"

Venti vừa nói, vừa lia điện thoại một vòng quanh căn phòng để fan biết rằng không có vắng ai cả.

"Vì thua thử thách nên bây giờ nhóm của mình sẽ livestream khoảng 4 tiếng đồng hồ tại quán karaoke."

Như mọi khi, Venti dùng giọng nói dễ thương, cử chỉ đáng yêu để giữ hình tượng mà nhóm hướng đến. Ngoài mặt trông có vẻ vui phơi phới, nhưng trong tâm đổ mồ hôi hột dữ dội. Vì ngoài việc livestream 4 tiếng ra còn phải thực hiện vài thử thách nho nhỏ của chương trình.

Trong đó có uống thử đồ uống có cồn.

Thề, Venti là một con sâu rượu, đi làm kiếm tiền cũng chỉ để uống rượu thỏa thích. Mặc dù cậu thèm lắm, nhưng vì để giữ hình tượng theo như yêu cầu của công ty, cậu chỉ có thể uống khi trở về nhà.

Chỉ cần một chút đồ có cồn vào miệng Venti thôi thì cậu sẽ không thể ngừng nốc cho đến khi bản thân say bí tỉ và cười hô hố mất quyền kiểm soát.

Mà không chỉ vậy, tửu lượng của Wanderer, thành viên bí ẩn nhất nhóm, lại là một ẩn số. Hắn luôn từ chối uống rượu bia, bảo rằng thứ đồ uống có cồn ấy có hại cho sức khỏe, tuyệt đối không chịu nếm thử qua.

Còn Heizou và Xiao thì khỏi nói rồi, tửu lượng khá cao mà cứ giấu. Trước đây Venti từng gạ solo uống rượu với Xiao, kết quả đối phương vẫn mặt lạnh uống tiếp, còn cậu thì ngủ luôn không biết cái khỉ gì cả. Đến lúc tỉnh lại thì phát hiện bản thân đã ở trong phòng ngủ rồi.

Kazuha thì dù là con ngoan trò giỏi, học sinh chăm ngoan điển hình, nhưng cũng không ít lần nếm qua vị cồn, trải qua vị thuốc lá từ thời còn học cấp 3. Cậu không biết Wanderer đã dùng bùa ngải gì mà chỉ trong vòng gần một năm, Kazuha đã trở thành một học sinh giỏi, chăm ngoan, trái ngược hẳn so với trước đây.

Hỏi thì hắn bảo là bùa yêu, Venti không biết dùng đâu.

Có con nít mới tin á.

"Giờ thì tụi mình làm gì trước nhỉ ? Chọn bài hát trước ha ?"

[KazuScara] Khúc Ca Của Riêng Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ