Không lâu sau, xe của Diệp Lâm Anh đã xuất hiện trước cửa buổi tiệc, Audi Q8 màu hồng. Nhàn nhã bước xuống xe vòng đến phía cửa của nàng đỡ nàng xuống đi vào trong.
Các chị đẹp hiện tại đang ăn uống ca hát với mọi người, Lan Ngọc còn đang quẫy với Quỳnh Nga vũ điệu cực nóng bỏng. Buổi tiệc mới bắt đầu mọi người đã xung đến vậy rồi, Trang và Diệp Lâm Anh cũng nhanh chóng hoà tan với mọi người.
Tính đến bây giờ thì Lâm Anh cũng đã nốc đến hai chai vang vẫn có thể ke đầu dưới sàn, Trang đang nhảy với Ngọc nhìn qua sốc đến nổi đứng hình. Trời đất ơi, nàng lo sợ tính mạng của bản thân, đêm nay nàng mặc váy không mỏng nhưng lại cảm thấy lạnh sóng lưng.
"Anh say rồi, hồi còn lái xe về nhà." Trang kéo Lâm Anh vào buồng tollet không vội lao mặt cho Anh.
"Chồng đã có say đâu, vẫn chở vợ về được đến nhà đấy,không thì ngủ ở nhà vợ. Chả sao."
Mặt cô vẫn kháu khỉnh lắm, có tiếng là nhậu vô quậy nứt vách, tâm ý cũng vì một chuyện khác. Lâm Anh không nói không rành tự dưng tiến đến hai bước ép Trang tựa trên cánh cửa ngoài tollet.
Như trút cả người lên nàng vậy, cánh mũi của nàng cũng bị người kia dùng cánh mũi của bản thân ma sát lên."Thân mật với Ngọc đến vậy á." hơi thở của cô càng nặng nề phả vào mặt nàng, nóng rang cả tâm tư.
Say lại nói vu vơ rồi, thường ngày nàng vẫn thân mật với Ngọc nhưng hôm nay lại không được. Có phải là say quá nên nói năng lung tung.... còn có không có khả năng xảy ra, thật quái lạ.
"Ngọc với Trang là chị em thân thiết mà đừng nghĩ nhiều."
"Anh say rồi, mình về nhé, ngoan nào."
Trang đưa hai tay ôm lấy cả người cô vào lòng nhưng giây sau đã bị cô đưa tay bắt lấy cả hai tay nàng cố định phá lại thành một chỗ.
Trang chóng cự cô, đối với sức Trang thì chỉ như một chú gấu con đang que quẫy trong lòng mà thôi, không đủ cản những hành động chuẩn bị xảy ra, đành buông xuôi mặc cô.
Cánh môi hồng của nàng như có ma lực, càng nhìn cô càng muốn chạm vào nó.
Nghĩ liền làm, cô áp môi mình xuống môi nàng chậm rãi cắn lấy cánh môi một cách cẩn thận nâng niu, chuyển đổi thành những lần gặm mút. trơn bóng, mềm thơm, mê hoặc cô đến mức mãi không muốn dứt ra.
Trang bắt đầu lâng lâng có thể là do rượu từ bên Anh truyền qua, mọi thứ quá mờ ảo trước mắt, cảm giác này quá đỗi chân thật, nhưng làm nàng say mê đến lạ thường. Vì cô say hay là do bản năng của cô, khi cơn say không còn sẽ trở lại như cũ hay là tiếp diễn, nàng không cần biết, nàng tham luyến nó, cảm giác được cô nâng niu như một đoá hoa chỉ cần động mạnh sẽ vỡ.
Giờ phút này đây, hành động hai người mang lại cho nhau là tự nguyện, Trang phối hợp nhịp nhàng cùng cô, ánh mắt chứa cả biển hồ lấp lánh đến mê hoặc.
Động lại bên trong nàng khẽ "ưm" một tiếng đánh thức cả con người của Diệp Lâm Anh đang say sưa hôn nàng. Dứt ra khỏi cái hôn, Diệp Lâm Anh như trốn thoát khỏi mê cung, ánh mắt có chút thất thố muốn tìm đường lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diệp Lâm Anh x Trang Pháp | Together
FanfictionCả ngàn ánh sao sẽ toả sáng khi em ở trong mắt chị.