Từ nhỏ, Asta tuy luôn tỏ ra dễ gần, nhưng đồng thời lập nên một rào chắn vô hình, giữ khoảng cách với những người xung quanh.
Đặc biệt, nó càng vững vàng hơn đối với Yuno.
Hắn biết chứ, hắn lén lút để ý cậu từng chút một, hắn đương nhiên biết.
Asta nhìn hắn tràn đầy thân thương, như thể đang nhìn người bạn quý giá nhất trên đời.
Đồng thời cũng coi hắn là quả bom nổ chậm.
Rõ ràng Asta đã xem thấu hắn, cậu ấy lại chẳng nói với ai, còn định giúp đỡ hắn, cố gắng che giấu cảm xúc của bản thân để Yuno không tổn thương, dù thủ đoạn diễn xuất vẫn có phần trúc trắc.
Điều đó mới ngọt ngào làm sao.
Biết hắn xấu xa, mà vẫn cận kề hắn như vậy, Asta quá tốt bụng.
Cậu ấy sẽ bị thế giới hiểm ác bên ngoài tổn thương mất.
Nên hắn quyết định phải vươn tới vị trí cao hơn, cao hơn nữa, cho tới khi đôi cánh của hắn đủ rộng lớn để che chở cho cậu cả đời.
Để Asta chẳng thể nào chạy thoát khỏi hắn.
Để cơn ác mộng kia không bao giờ thành hiện thực.
---------------------------------------------
Bạo loạn xảy ra, tuy nhiên, thay vì lo lắng có ai đó sẽ bị thương, Yuno lại cảm thấy tức giận vì bị phá đám nhiều hơn, dường như ranh giới đạo đức của hắn đang ngày một xa vời.
Dù vậy, vì nghĩa vụ và mục tiêu của chính mình, hắn vẫn cần phải tới đó.
Yuno vòng tay ôm lấy eo của Asta, sử dụng Phong Ma Pháp nhanh chóng di chuyển đến nơi vị trí vụ nổ.
Asta vẻ mặt ba phần vô ngữ, bảy phần như ba :
- Yuno, tớ có chân, tớ tự chạy được '-')
- Không sao, để tớ vác cậu thì nhanh hơn.
Đối phương chỉ nói một câu trần thuật đơn giản, Asta lại cảm giác như cả cân nặng lẫn chiều cao của mình vừa chịu bạo kích vô cùng nặng nề.
Nhưng cậu càng quan tâm nguyên nhân gây nên bạo loạn hơn.
Asta : "Tộc Elf vẫn còn sống, Bạch Dạ Ma Nhãn không còn tồn tại mới phải."
---------------------------------------------
- HA HA HA HA HA !!! GIẾT ! GIẾT ! GIẾT ! GIẾT HẾT CHO TA !!!
Đứng giữa trung tâm vụ nổ, là một gã đàn ông có mái tóc màu tím nhạt bù xù, vẻ ngoài u ám nhếch nhác, đầu cuốn tấm vải đen che đi một bên mắt.
Gã ta ngửa mặt lên trời cười lớn, như một tên tâm thần vừa từ dưới mộ chui lên.
- Ta sẽ phá hủy vương quốc ngu xuẩn này ! Giết những kẻ không hiểu được giá trị của ta !
Xung quanh gã là đống xác chết kỳ quái bước đi thất tha thất thiểu, hình dáng đáng sợ khiến người ta không dám nhìn thẳng, chúng phân tán khắp nơi, liên tục tấn công những cư dân vô tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thần Xuyên Việt - How to dùng não '-')
De TodoTôi xin lỗi Tôi lỡ đào thêm hố Tôi thật khốn nạn :)