//
khi ấy, nó chỉ là cái chạm đầy nhợt nhạt và tím tái.
i,
hình như, anh đã bỏ quên thứ gì đó.
từ lâu rồi.
gã nhớ mái tóc mềm mại khẽ cựa dần lại vào trong lòng gã, tiếng ai nghe mà khắc khoải não nề.
trên dưới căn nhà cũ kêu cọc cạch, cửa sổ khép chặt, mặc gió gào thét, nước trăng trong trắng nhợt nhạt quyện vào hoạ người hiện hữu. gã tròn xoe mắt, nhớ da thịt nóng hổi như hun. người con trai ấy thì thầm điều gì đó, vào tai gã, và bé nhỏ hơn cả những hạt cát li ti lắng sâu dưới biển bạc lạnh toát. kì lạ thay, gã cũng đáp lại bằng lời thầm thì như, sợ những cái cây, tán lá, ngọn gió ngoài kia nghe thấy và cười nhạo.
vậy mà trong quả óc sắt đá ấy, không hề có tạp nham hay bất cứ điều gì phù phiếm của không gian, chỉ có cậu vẫn vân vê lấy những hồi mơ tưởng trong tâm trí gã. hương hoa hồi ù ập tản quanh, xoa dịu hai hàng nước mắt nóng hổi, lọn tóc dài rũ rượi ướt át che đi cặp hồ rực sắc hồng. gã chạm lên những điều ấy, nhúng những đầu ngón tay lên thứ nước mặn mà thấm đượm vị tình. xoa nắn, nuốt khan, ôm hôn và khắc khảm cả đám tình lổm chổm cất vào thứ máu tanh đập như gõ trống.
đêm nay, là một bình minh chạy dài bất tận của gã, khi trong đôi đồng đỏ bạc bẽo hơn cả, gã thấy cậu ta lấp lánh giữa choạng vạng hừng đông. một cách trần trụi nhưng đẹp như một điều trác tuyệt khác biệt hoàn toàn khỏi quả địa cầu.
hai tay siết chặt lấy nhau, gã ấp cậu bằng tất cả da thịt, chìm vào tiếng vang vọng đập không ngừng nghỉ của lồng ngực phập phồng.
hình như, cũng lâu lắm rồi, gã chẳng còn hôn một ai nữa.
ii,
anh nghe em nói không thế, anh rayne?
tiếng em trong veo, giữa ba gian phòng chất đầy nắng sớm. nhưng nó khiến gã giật mình hơn là ấm áp, đại khái là gã đã chẳng nghe em nói gì dù em có đang ngồi trước mặt gã.
hương vàng đổ qua sau ô cửa, thấm lên lớp da trắng trẻo của em phát sáng rực. cái mặt hồ long lanh trong mắt em, xem kìa, xem chúng đã bào mòn trí óc của gã, giấy mực của gã, nửa đời tuổi trẻ bên gã, hay.. chí ít là gã đã nghĩ vậy.
gã biết không từ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp kiều diễm luôn vây quanh em như thế, cả dáng người như từ tranh vẽ tỉ mỉ bước ra ngoài hiện hữu, nét mặt sắc trẻ của tuổi xuân, mái tóc đen nhánh mượt mà xà vào lòng gã.