02

43 3 0
                                    

Thôi bôi hoán trản, hai người uống hơi say.

A niệm vốn là ngồi ở đối diện, nương men say đứng dậy ngồi vào thương huyền bên người.

Nàng hai tay vây quanh thương huyền cánh tay phải, nghiêng đầu dựa vào bờ vai của hắn, một bộ động tác nước chảy mây trôi.

Đây là nàng thường xuyên tính thói quen.

"Ca ca, ta rất nhớ ngươi, ngươi tới nơi này, ta thực vui vẻ."

Nàng say khướt nói.

Vừa mới bắt đầu gả cho hắn thời điểm, a niệm luôn là trộm lưu nước mắt, uống say hoặc là cảm xúc phía trên nước mắt tựa như cắt đứt quan hệ hạt châu xoạch xoạch đi xuống rớt.

Thương huyền sủng nàng, nhưng nàng minh bạch, nàng trước kia là vạn thiên sủng ái vương cơ, hiện tại là đế quốc vương hậu. Không thể tùy tiện rớt nước mắt.

A niệm hiện tại chỉ là say, ngữ khí thương tâm, lại không có khóc.

"Ngày mai ta dẫn ngươi đi xem hoa đi, đều là ta loại, trước kia dưỡng cây non đều dưỡng không sống người hiện giờ có thể dưỡng các loại hoa. Lợi hại đi, mỗi một lần nhìn hoa khai ta đều đặc biệt vui vẻ, thường xuyên dùng linh lực duy trì chúng nó không héo tàn. Chính là thiên địa vạn vật đều có chính mình số mệnh, hoa cỏ cũng không ngoại lệ. Chúng nó cảm tạ, lòng ta khổ sở, khổ sở trong lòng."

Nàng lải nhải, thương huyền kiên nhẫn nghe, một chút cũng không chê phiền.

Từ nhỏ đến lớn, chỉ cần là a niệm nói cái gì, hắn đều sẽ kiên nhẫn nghe đi xuống.

Bên người thanh âm dần dần biến mất, chỉ để lại ngủ khi tiếng hít thở.

Thương huyền bế lên a niệm khi, nghe nàng nói thầm một câu, mơ hồ không rõ.

Hắn đem nàng phóng tới trên giường, nghiêng tai lắng nghe nàng lời nói nhỏ nhẹ.

"Phụ vương, nương, a niệm tưởng các ngươi."

"Thương huyền."

A niệm hiếm khi kêu tên của hắn, đại đa số đều là kêu ca ca.

Thương huyền tò mò nàng sẽ nói cái gì, chính là suy nghĩ nghe liền ngưng hẳn, nàng đã đi vào giấc mộng.

Hắn như nhau ngày thường nằm ở bên người nàng, chỉ là cùng tịch, chỉ thế mà thôi.

Mấy ngày kế tiếp thương huyền đều rất bận, mỗi đêm đều sẽ ngủ ở Nghị Chính Điện, a niệm vì hắn phủ thêm áo choàng, bồi hắn ngủ ở Nghị Chính Điện.

Hắn thường xuyên xuống núi thể nghiệm và quan sát dân tình, đề phòng ly năm thần dưới chân núi gần nhất thường hi hay không ra tay, có khi sẽ ở tại dưới chân núi mộc túc thôn.

A niệm tự biết không thể giúp hắn gấp cái gì, liền mỗi ngày xem xét năm thần sơn hay không dị thường, phòng ngừa gian tế sờ lên sơn.

Thương huyền đã nửa tháng không đã trở lại.

Ngày ấy a niệm đi thương nguyên phong tính toán trích một ít ngọc lan hoa, lưu trữ làm thuốc hoặc làm một ít dầu mè, nàng thích ngọc lan mùi hoa.

Rơi xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ