Câu hôn chi độc tự do ở a niệm mỗi một tấc gân cốt, tự hi mỗi ngày sẽ phái người đưa dược, nhưng phân lượng luôn là không đủ.
Tích lũy tháng ngày, độc tố đã cắm rễ ở nàng trong cơ thể.
A niệm sắc mặt tái nhợt nằm ở trên giường, cảm thụ bên ngoài nhật thăng nhật lạc.
5 ngày.
Nàng tin tưởng thương huyền chắc chắn tìm tới nơi này, bị thương nặng thường hi.
Tự hi bọn họ cho rằng nàng mất đi ý thức, không e dè ở nàng trước mặt thảo luận những việc này.
Nguyên lai là thương huyền vài vị vương thúc ngo ngoe rục rịch.
Sự tình hướng đi cùng đã từng cao tân năm vương chi loạn càng ngày càng giống, a niệm trong lòng bất an.
Tự hi tựa hồ cũng nhận thấy được chính mình ở a niệm trước mặt nói này đó không ổn, rốt cuộc nàng không chết.
Từ ngày đó lúc sau, giải dược rốt cuộc chưa cho a niệm đưa quá.
Câu hôn chi độc, trước hòa tan linh lực, lại gân cốt đứt từng khúc, mất đi ý thức trở nên điên điên mà chết.
A niệm hoàn toàn chết ngất qua đi.
Trong mộng nàng về tới làm cao tân vương cơ thời điểm, phụ thân quan ái, mẫu thân cẩn thận tỉ mỉ, cùng với thương huyền bảo hộ dung túng, nàng không nghĩ tỉnh.
Thương huyền theo truy tung dược bị thương nặng thường hi sau, phái binh đem vương thúc ép vào đại lao sau, hắn tìm được a niệm.
Bởi vì trúng độc chết ngất, thường hi bộ rút lui thời điểm đem nàng phong ở cây đa trung, nếu không phải kia thuốc bột dính vào a niệm ống tay áo thượng, nhất thời nửa khắc là tìm không thấy.
Nàng sắc mặt tái nhợt, thân thể cứng đờ, có hô hấp lại nhỏ bé yếu ớt, giống như người chết giống nhau.
"A niệm! A niệm!"
Thương huyền ôm nàng, bàn tay trung linh lực hướng nàng trong cơ thể thua đi, lại không làm nên chuyện gì.
Hắn đem a niệm ôm hồi doanh địa, truyền ngân tới vì nàng chẩn trị.
Ngân ngón tay từ đáp thượng a niệm mạch đập, mày liền không giãn ra khai quá, hắn hướng về phía thương huyền đánh thủ thế.
"Câu hôn chi độc."
Thương huyền lập tức liền minh bạch, miên cẩn trấn ngoại suối nước trung tàn lưu câu hôn, nguyên lai là tự hi vì a niệm chuẩn bị.
Cái kia hà hệ các trấn dân sinh tử, tự hi hạ độc lúc sau minh bạch có nghịch thiên lý, liền đem độc thanh đi.
Thỉnh thần dễ dàng đưa thần khó.
Này độc vẫn là lan tràn mở ra, thương huyền hoa ba ngày thời gian mới thanh trừ sạch sẽ.
Lại chưa từng tưởng này độc xâm nhập a niệm trong cơ thể.
Như thế tính ra, đã có chín ngày.
"Có không đánh thức a niệm, bảo nàng một cái tánh mạng."