A niệm là ở lúc nửa đêm tỉnh lại.
Nàng ngốc ngốc ngồi ở giường biên, nhìn ghé vào trên án thư ngủ thương huyền, nàng trong mắt không có chút nào sáng rọi.
Liền như vậy ngồi không một hồi, nàng lại nằm xuống ngủ rồi.
Thương huyền cũng không có ngủ, chỉ là a niệm hành vi cử chỉ khác thường, hắn không dám dễ dàng nhiễu loạn.
Nhiều năm như vậy huynh muội, hắn tất nhiên là hiểu được a niệm vì sao bị kích thích.
Hắn chưa bao giờ đem nàng trở thành quá thế thân, chưa bao giờ.
Hừng đông, thương huyền phát hiện a niệm quy quy củ củ ngồi ở giường biên, nhìn bên ngoài trời quang mây trắng xuất thần.
"A niệm."
Hắn thử gọi nàng một tiếng, nàng quay đầu nhìn về phía hắn. Thương huyền phát hiện nàng hai mắt vô thần, xem hắn trong mắt lại vô hắn.
Rất nhiều năm, rất nhiều năm hắn không như vậy hốt hoảng qua.
"A niệm?" Hắn nửa quỳ ở nàng trước mặt, muốn nắm lấy tay nàng lại bị nàng tránh ra.
"Thương huyền." Nàng thanh âm khàn khàn, trong lòng tiếp cận điên cuồng lại nỗ lực áp lực, "Ngươi tới năm thần sơn mau ba tháng, hồi Tử Kim Cung đi."
"Ngươi đuổi ta đi sao?"
"Ân, đuổi ngươi đi, ngươi không đi vậy ta đi, mai danh ẩn tích, ta chính mình một người đi."
Nàng lẩm bẩm tự nói, lời này nàng là nói cho chính mình nghe.
"Ta quyết không cho phép." Thương huyền mặt như băng sương, "Người tới, hầu hạ vương hậu thay quần áo."
Hải đường mang theo thị nữ đi vào phòng, thương huyền không có rời đi, hắn sợ hắn một cái không chú ý, a niệm đã không thấy tăm hơi.
A niệm ngồi ở trước gương, liền cung nữ khi nào đi đều quên mất.
Thương huyền không đi, đứng ở cạnh cửa, thông qua gương quan sát a niệm thần sắc.
"Ngươi đem ta trở thành tỷ tỷ thế thân sao?"
"Không phải, ngươi chính là ngươi."
A niệm bỗng nhiên cười, quay đầu lại đi đến thương huyền bên người, như cũ vẫn duy trì kia mạt cười.
"Nương nàng vốn là bộ lạc lưu dân, vừa câm vừa điếc tính tình vẫn là như vậy nhu thuận, ai đều có thể dẫm nàng một chân. Gặp được phụ vương, bằng vào cùng tiên vương sau chút nào không lầm diện mạo, trở thành hậu cung trung nữ nhân duy nhất. Nương từng vẫn luôn đối ta biểu đạt, là phụ vương cứu nàng, vô luận đụng tới chuyện gì đều phải cảm ơn cả đời. Có lẽ khi đó, có lẽ sáng sớm, nương liền biết chính mình là cái thế thân."
Nàng nói chuyện thời điểm nhìn chằm chằm vào thương huyền đôi mắt, nàng bổn không nghĩ xem, nhưng nàng liền muốn biết hắn phản ứng đầu tiên.
Thương huyền tựa hồ đã sớm biết, ánh mắt không có biến hóa, toát ra kia một tia thương xót lại đâm đến a niệm tâm.